Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Va chạm giao thông, nam tuổi teen vung dao đâm chết người

Va chạm giao thông, nam thanh niên vung dao đâm chết người - 1

Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm

Đến 19h tối nay, Công an huyện 2 vẫn đang phối thích hợp với các tổ chức nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường vụ án mạng khiến cho 1 người tử trận, 2 người bị thương trên phố È Não (phố Bình An, thị xã 2) để khám nghiệm, tích lũy vết tích và lấy lời khai các nhân chứng.

Thông tin ban sơ, khoảng 17h cùng ngày, đôi giới tính đi xe tay lưu thông trên phố Trần Não hướng trong khoảng Lương Định Của về cầu Sài Gòn, khi tới trước số nhà 167 Nai lưng Não thì xảy ra va chạm với đội ngũ 4 tuổi teen đi trên hai xe máy. Sau va chạm, nhị bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ giới trẻ đi xe tay ga lấy dao trong người tiến công nhóm kẻ thù khiến cho 2 người trọng thương.

1 tuổi teen khác trong nhóm 4 người bỏ chạy thì đối tượng đi xe tay ga đuổi theo đến trước hẻm 151 È cổ Não đuổi kịp và tiếp diễn sử dụng dao đâm vào ngực người này khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Kiếm được tạp chí, công an phố Bình An, Cảnh sát 113 hối hả xuất hiện bắt giữ đối tượng. Đồng thời này, công an cũng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên tuổi teen bị đâm vào ngực đã tử trận.

Ngay khi bị bắt, đối tượng khai là Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ xã Thảo Điền, huyện 2), cô gái đi cùng là T.T.Đ. (24 tuổi, quê Nam Định).

Bước đầu Tuấn đã công nhận hành vi đâm người của chính mình, công an cũng đã nhận được con dao gây án.

Hiện vụ việc đang được công an dò la, khiến rõ.


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: