Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Xông tham gia nhà đâm chết người vì tranh chấp tư nhân - Tuổi Trẻ Online

Hiện trường căn nhà xảy ra vụ án mạng - Ảnh: QUANG HƯNG

Sáng 7-12, công an tỉnh giấc Bình Thuận đã chuyển di nghi phạm Mai Xuân Bằng (31 tuổi, tạm thời trú tại thị xã Tuy Phong, Bình Thuận) đến đầu thú do liên quan tới vụ án mạng xảy ra đêm 6-12.

Tin tức ban đầu trong khoảng cơ quan công dụng, lúc 18g ngày 6-12, một vụ án mạng xảy ra tại thôn Tuy Tịnh 2, phường Phong Phú, huyện Tuy Phong làm cho một người chết tại chỗ.

Thời điểm này, ông Đoàn Văn Tiếp (53 tuổi, ngụ thị trấn Phong Phú) đang ở trong nhà thì có 2 người lạ tới trước nhà, một người xông tham gia sử dụng dao đâm ông Tiếp rồi leo lên xe đồng đồng minh chờ sẵn tẩu thoát.

Qua rà soát các đối tượng khả nghi có mâu thuẫn với nạn nhân, công an thị xã Tuy Phong và Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh giấc Bình Thuận đã xác định được nghi phạm.

Rạng sáng 7-12, nghi phạm Mai Xuân Bằng đã đến công an tự thú.

Bước đầu Mai Xuân Bằng khai nhận là người trực tiếp đâm chết ông Tiếp vì tranh chấp cá nhân. Nạn nhân Đoàn Văn Tiếp là người khiến nông ở địa phương.

NGUYỄN NAM

Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: