Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Những loại quả kết hợp với nhau không khác nào ăn thuốc độc

Những loại quả câu kết với nhau không khác nào ăn thuốc độc nhưng rộng rãi người không hay nhân thức!

Nhung loai qua ket hop voi nhau khong khac nao an thuoc doc - Anh 1

Những loại bánh kẹo không kết hợp với nhau

Đu đủ và chanh

Nếu vừa ăn đu đủ vừa ăn chanh có thể gây nguy khốn chết người vì nhị loại giải khát này có khi câu kết với nhau gây ra điều về hemoglobin, một chất có trong tế bào máu. Nó cũng có thể làm cho tăng nguy cơ thiếu máu và làm trẻ suy dinh dưỡng.

Ổi với chuối

Cho con ăn ổi và chuối song song, bé bỏng sẽ cảm thấy bi thảm nôn do các loại khí được đóng gói ra trong dạ dày. Hình như, nó còn gây ra vài triệu chứng khác như nhức đầu hay đau dạ dày.

Cam với sữa

Axit trong cam đoan phù hợp với sữa ảnh hưởng tới sự tiêu hóa và tiếp nhận của thân thể, khiến cho phá hủy các enzym tiêu hóa gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu và ỉa chảy ở trẻ ốm.

Thực phẩm không nên kết hợp với nhau khác

Mật ong và sữa đậu nành hoặc đậu non

Thực chất khi mật ong liên kết cùng sữa đậu nành hoặc đậu non sẽ gây ra bức xúc giữa axit formic trong mật và protein trong đậu phát triển hiện tượng kết tủa và gây khó khăn tiêu, chướng bụng đối với khách hàng chứ không dẫn tới chết người.

Trứng ngỗng và tỏi

Về nguyên lý liên hiệp thực phẩm, tỏi không nên dùng bình thường với trứng vì chúng vừa không nhất lại là tỏi cháy. Nó có thể hiện ra một chất gây độc hại cho thân thể.

Ba ba và rau dền

Rộng rãi lời đồn cho rằng sự câu kết này có thể làm cho chết người. Thực chất nó chỉ làm người dùng cảm thấy khó tiêu, đầy bụng vì đó là sự liên kết giữa một bên là hàn tính và bên kia là lưỡng tính.

Nhung loai qua ket hop voi nhau khong khac nao an thuoc doc - Anh 2

Gan và giá đỗ

Phần nhiều trong gan động vật, phổ biến là gan lợn đều chứa lượng đồng rất lớn. Ví như câu kết cùng giá sẽ khiến cho vitamin C có trong giá đỗ bị oxy hóa theo thời gian tiêu hóa thức ăn. Tương tự, bạn không tận dụng được nguồn dinh dưỡng trong giá đỗ.

An Nhiên (TH)/Khoevadep


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: