Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xem xong clip tính nhẩm nhanh như gió này, bạn mới nắm bắt thế nào là chẳng thể tin nổi!

Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng đang truyền tay nhau rầm rộ clip tính nhẩm của các bạn HS cấp 1 trong một phòng học. Sẽ chẳng có gì để nói giả dụ như chỉ mới xem khoảng 10 giây đầu của clip, ai cũng phải há hốc mồm vì tài năng tính nhẩm "quá với tốc độ cao quá gian nguy" của các bạn nhỏ dại ở đây.

Đoạn clip dài khoảng 4 phút này có vẻ như là một buổi ôn luyện của cô giáo cùng với các em sinh viên. Cô giáo đọc tình cờ một phép tính cộng bất kỳ, trong khoảng 1, tới 2, rồi 3 chữ số và học sinh ngồi dưới sẽ nêu đáp án. Vấn đề khác biệt là phép tính do cô giáo ra đề ngày càng đa dạng số, và được đọc với tốc độ ngày một nhanh, nhưng nhường như nó không hề làm không dễ dàng HS vì cái nào các em cũng ra được đáp án đúng, và giải đáp phần nhiều ngay tức thời.

Đúng là không thể tin nổi vào mắt bản thân mà!

Xem xong clip tính nhẩm nhanh như gió này, bạn mới hiểu thế nào là không thể tin nổi! - Ảnh 2.

Clip này gấp rút chiếm được sự lưu ý của dân cư mạng. Chỉ sau 2 ngày đăng vận tải, nó đã kiếm được về hơn 360k lượt xem cùng 9,5k lượt share và tới 3,2k bình luận của công chúng. Người nào cũng tỏ ra rất quá bất ngờ về tài năng tính nhẩm của quý khách bé nhỏ trong clip. Đồng thời đại chúng cũng tìm hiểu về cách thức mà người dùng HS đã được ôn luyện để có thể tính nhẩm với tốc độ cao như thế này.


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: