Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Đoạn ghi hình chuyện lạ: Cá chép đóng băng sống lại khi cho vào nước - Phi thường

Đoạn đoạn ghi hình được blogger Dmitry Shilov từ đô thị Krasnoyarsk, Nga thi hành, trong đó anh thả một con cá gáy vào băng khô. Dmitry nói rằng anh muốn thí nghiệm thời kỳ ngủ đông của cá khi chúng sống dưới nước trong mùa băng giá. Băng khô là tinh thể dạng rắn của khí CO2.

Để chấp hành thể nghiệm, Dmitry tậu một con cá gáy ngoài siêu thị nhỏ lẻ và đặt tên nó là Semyon. Anh để con cá vào săng đá khô khoảng 20 giây rồi lấy ra. Sau đó, anh cùng bạn mình đổ nước ấm tham gia một bể cá rồi thả con cá chép đóng băng vào áo quan.

Video: Cá chép đóng băng sống lại khi cho vào nước - 1

Con cá đóng băng được thả tham gia nước ấm.

Chỉ ít giây sau, con cá như hồi sinh và dần quẫy đuôi, trở lại sự sống như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Con cá chép mất khoảng 1 phút rưỡi để “sống lại”. Sau khi thí nghiệm hoàn thành, Dmitry mang con cá gáy ra sông Yenisei và phóng sinh.

Đoạn đoạn ghi hình biến thành hiện tượng trên mạng xã hội vì sự kì thú của nó. Đương nhiên, phổ quát người bộc bạch sự không hài lòng về hành vi được cho là man rợ của Dmitry. Bạn đọc Ebior viết: “Thật là nhẫn tâm. Anh ta là kẻ tra tấn động vật”.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: