Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mẹ Việt 4 lần lên xe hoa, 40 tuổi, 2 con như hot girl mà vẫn trẻ đẹp thế này

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, đã bước sang tuổi 40 nhưng độ trẻ trung của bà mẹ 2 con này làm cho không ít người theo dõi quá bất ngờ.

Tương lai thắng lợi với những vai diễn để lại phổ thông tuyệt vời nhưng con đường tình duyên của cô cũng không ít lần trắc trở.

Hiện tại, cô đang sống vui vẻ bên người chồng thứ 4. Nhị con gái của Hoàng Yến sở hữu rộng rãi nét đẹp giống mẹ. Yến My 23 tuổi và là ca sĩ trẻ được khá phổ biến tuổi teen mến mộ, con gái thứ 2 học lớp 10 cũng hiện ra trong nhiều bộ phim truyền hình.

Ba mẹ con như những người bạn cùng đồng cảm và chia sớt với nhau mọi yếu tố trong cuộc sống, phong cách tất nhiên cũng không nằm ngoài luồng nhiệt tình của họ.

Cùng xem những san sớt thực tâm và thẳng thắn của Hoàng Yến về cuộc sống và phong cách!

Hoàng Yến trẻ trung như chị em bên cạnh 2 con gái đẹp đẽ.

– Từng chia sẻ phải trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nhưng người nào găp Hoàng Yến cũng đều có nhận xét tầm thường là bạn quá trẻ và tỏa sáng. Đâu là cách để Hoàng Yến thăng bằng cuộc sống và luôn hạnh phúc tới thế?

Bí quyết để Hoàng Yến thăng bằng cuộc sống êm ấm đơn giản lắm! Mỗi ngày Hoàng Yến yêu thêm mọi thứ bao quanh bản thân mình thêm một tí. Yêu loài người thêm một tí, yêu công tác của bản thân thêm một tí, yêu mẹ, yêu chồng, yêu con, yêu anh chị anh em thêm một tí.

Luôn làm cho mọi thứ xung quanh chính mình trở thành dễ thương – đó chính là Hoàng Yến. Suy nghĩ ít, mến yêu phổ quát hơn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn đa số.

Xin san sớt riêng nhé, tuổi đời bản thân mình là 40, nhưng tuổi tim mình mãi mãi tuổi thanh xuân, là 25 thôi. Hãy sống bằng trái tim đẹp, tâm luôn sáng, chân thật với đời và mến yêu nó. Nếu như được tương tự thì Yến nghĩ… muốn già cũng không dễ dàng.

“Hãy sống bằng trái tim đẹp, tâm luôn sáng, chân thật với đời và nâng niu nó. Nếu được như vậy thì Yến nghĩ… muốn già cũng khó”.

– Dường như Hoàng Yến ở thời điểm hiện tại có vẻ trẻ hơn một vài năm trước đấy!

Không hề nghe đâu đâu mà đó là sự thật đấy. Mấy năm trước Hoàng Yến già hơn hiện giờ đông đảo! Chồng của Hoàng Yến thường hay trêu rằng: “Bà xã là yêu tinh nên mới trẻ lâu như thế! Người ta giữ đc nhan sắc để không bị phai tàn đi là rất không dễ dàng, đằng này lại còn cứ đi ngược thời gian, ngày càng trẻ ra”.

Chia sẻ rất tình thực là có lúc soi bản thân mình trong gương Hoàng Yến cũng ngỡ ngàng vì cái sự “trẻ” thái quá đấy của mình (cười). Tự bản thân bản thân luôn thích bản thân mình thì mọi thứ sẽ theo chiều hướng tích cực.

Nói vui vậy chứ cái đẹp của đứa ở độ tuổi như Yến bây chừ rất phong phanh. Nhìn vậy thôi nhưng nó sẽ có thể tàn phai ngay bất kỳ lúc nào. Nhất là khi gặp những cú sốc lớn về tâm lý. Thế nên Yến hay nịnh chồng nịnh, con là đừng để chính mình phải sốc!

Không ít người kiếm được xét Hoàng Yến ngày một tươi trẻ và ranh con.

– Khán giả vn quá quen mặt với một Hoàng Yến với những vai diễn cá tính, Hoàng Yến ở ngoài đời có tính cách thật ra sao?

Ồ! Nghi vấn này phần nhiều diễn viên chiếm được và nhiều lần câu trả lời là tính phương pháp ở ngoài khắc hẳn trong phim. Trường phù hợp của Hoàng Yến thì lại chẳng phải là thế! Ghê gớm trong phim chưa ăn thua. Hoàng Yến ở ngoài đời tính bí quyết gớm ghê hơn thế nhiều!

Không bạn nào có thể hại hoặc ăn hiếp được Hoàng Yến dưới mọi cách thức…Yêu tinh mà, bạn nào nói với Hoàng Yến thế nào, trong tim nghĩ sao tui nhân thức hết đó nha! (Cười)

Tự kiếm được chính mình ghê ghớm nhưng với 2 công chúa bé dại, Hoàng Yến luôn là người nhẹ nhàng và tâm lý.

– Khi lên hình, trang phục đều sử dụng theo sự sắp xếp của đạo diễn và phù hợp với kịch bản. Vậy đời thường, khi được tự do mặc những gì bản thân thích Hoàng Yến lựa chọn đồ ra sao?

Một người anh thân của chồng bản thân mình đã phải thốt lên rằng: “Em rất giản dị, không màu mè! Anh rất trân trọng sự giản dị đấy của em”.

Thời trang của Yến đơn giản lắm, nữ tính, xinh đẹp này, nhiều màu hường này. Hơi công chúa một chút, trẻ trung tuyệt hảo cũng một tí thôi… Tham chưa?

Nói chung là về thời trang thì cũng như công việc của mình thôi. Hoàng Yến có thể vào hồ hết những loại vai với những tính phương pháp trái ngược nhau. Đanh đá, chua ngoa, mưu sâu rồi hiền lành, dễ thương, … Đấy! Thời trang của Hoàng Yến cũng như vậy.

Phong cách phong cách của nữ diễn viên 40 tuổi cũng phong lưu như chính những hero cô từng hóa thân.

Không ít người có thói quen bình chọn nhân cách của người khác qua y phục, có thị hiếu mặc đồ nhiều lúc “quái”, bạn có khiếp sợ ánh nhìn của người khác?

Không người nào trên cuộc thế này có đủ tư cách để phán xét bạn! Vậy sao phải nhiệt tình người ta nhìn mình bằng ánh mắt gì? Việc của bản thân là hãy sống sao cho thật tốt, sống sao cho thật vui, khiến cho những việc khiến ý nghĩa cho thế cục, sống sao để thời gian không bị trôi qua một cách thức phung phí. Hãy luôn nhoẻn cười với cuộc sống của bản thân, bạn sẽ có ánh nhìn bao dong hơn với vạn vật bao quanh. Thế thôi!

Loài người tôi là của tôi, tôi thích làm gì ăn mặc thế nào là do tâm trạng và thị hiếu của bản thân mình. Sao tôi phải ngại bạn nào nói tôi quá trẻ.

Có thể đẳng cấp của tôi rất trẻ nhưng chưa bao giờ là nhố nhăng. Đố bạn nào nhận ra một bộ quần áo nhăng nhố của tôi khi ra đường đấy. Tôi thích chính mình luôn biết bí quyết ăn mặc sao cho thích hợp với mọi hoàn cảnh để biến hình.

Ảnh Internet

– Khiến trong ngành nghệ thuật, việc đầu tư cho hình ảnh là điều cực kì cần thiết. Yến chọn cách thức đầu cơ ra sao để vừa đẹp vừa không quá tốn kém?

Hoàng Yến có một nguyên lý là không bao giờ mặc lại quần áo diễn. Chính bởi vậy nên khoản đầu cơ cho quần áo là một điều khôn cùng cute. Bởi mỗi khi đóng vai nào là Hoàng Yến lại khiến cho một bộ sưu tập mới cho anh hùng đó. Và cũng chính anh hùng đó không được phép mặc lặp lại áo quần của bản thân trong phim.

Hết phim lại gấp bộ sưu tập đấy cất đi và chuyển sang bộ sưu tập mới. Quần áo của Hoàng Yến đủ để thành lập cửa hàng bán đồ được rồi đấy! (Cười)

Giản dị không có tức là tuyền toàng, với thuộc tính nghề nghiệp, cô cũng đầu cơ khá nhiều cho y phục.

– Chồng trẻ hơn 3 tuổi, Hoàng Yến có bí quyết gì để luôn hấp dẫn và thu hút trong mắt ông xã?

Hoàng Yến đã trực tiếp hỏi chồng nghi vấn này để có câu giải đáp chân thật nhất. Và anh ấy đã tư vấn là: “Yêu nhất cái đức hy sinh của cung phi. Không chỉ là những thứ bà xã đã hy sinh cho chồng cho con đâu, mà là những bí quyết cư xử của hoàng hậu với cuộc sống, với nhân loại bao quanh chính mình. Nắm bắt được những vấn đề này phải là đứa ở bên mới rõ được. Và chồng yêu đông đảo những gì là của vợ”.

Đấy! Cấu tư vấn rất rõ ràng của anh ấy là thế. Còn Hoàng Yến thật lòng chưa một phút nào nghĩ rằng mình phải làm sao cho thật năng động đáng yêu để xứng với vẻ đẹp của anh ấy.

Có lẽ là do bản thân đang được thu giãn một tình yêu rất vừa đủ của chồng, thế nên là quên nghỉ việc cần thiết ấy chăng?!

Chỉ biết rằng cung phi chồng chính mình luôn nỗ lực để hoà thích hợp với nhau trong từng nhịp sống. Chúng tôi coi nhau là cả trái đất của mình, vui thông thường niềm vui, lo chung nỗi niềm, và cười cợt cùng niềm hạnh phúc! Vậy thôi đã là đủ lắm rồi! Tuy chưa phải là người hoàn hảo nhưng, chúng tôi là người con trai thanh nữ tuyệt vời nhất trong mắt nhau!

Và xin san sớt nho bé nhỏ với quý khách nữ của tôi cách thức giữ gìn người nam nhi của bản thân đó là hãy khiến cho sao để khiến cho họ luôn tích cực giữ mình. Nhẹ nhàng, tế nhì là nghệ thuật.

Bà mẹ 2 con nghĩ là sắc đẹp không quyết định phổ biến đến vui vẻ bà xã chồng.

– Trong tiệc sinh nhật tuổi mới vừa mới đây, không ít anh em thân thương nhận ra Yến mặc đồ của con gái Yến My khi tiếp anh em. Sở thích mặc đồ của con gái không phải bà mẹ nào cũng “chịu chơi” đến vậy, Yến nghĩ sao?

Hoàng Yến chưa bao giờ cho rằng chính mình chịu chơi một tí nào. Vì một người được mệnh danh là giản dị thì lấy đâu ra mà chịu chơi. Nhưng Hoàng Yến công nhận về độ yêu và mê con thì ít có người trên đời này vượt lên bản thân. Yêu lắm mà thương mà mê lắm lắm!

Nguyên nhân mà Yến mặc bộ áo quần của con gái lớn Yến My vào ngày sinh nhật là vì ngày hôm đó bạn ý đang đi công tác ở nước ngoài nên không tham gia tiệc cùng mẹ được. Mà ngày thông thường xa đã nhớ rồi, nói gì tới ngày sinh nhật, nỗi nhớ tăng lên gấp bội. Chính cho nên mà Yến đã quyết định mặc bộ váy của con gái trong ngày sinh nhật. Và Yến có cảm giác bạn ý đang hiện diện ở bên bản thân.

Cũng may 2 mẹ con mặc cùng một size nên chỉ có những người thân thiện mới có thể trông thấy là mặc chung thôi.

San sớt một thói quen rất xấu của chính mình khiến cho các con rất hoảng hốt nhưng vẫn tự nguyện dâng hiến là hễ cứ thấy bạn con nào có cái váy cái áo nào lọt vào mắt là Yến ngỏ lời “trấn lột” ngay. Chỉ với 3 từ “Thích hợp mẹ đấy” là xong rồi.

Ảnh Internet

-Phổ biến bà mẹ thường dạy con gái nên mặc thế này, mặc thế kia. Hoàng Yến có phải cũng nằm trong số đó?

Bà mẹ tâm lý, vĩ đại nhất quả đât là biệt danh mà các con gái bỏ ra tặng cho tôi. Vấn đề đó đủ hiểu lý do vì sao mà tôi không bao giờ áp đặt con một vấn đề gì.

Nói một cách thức chính xác là tôi chưa bao giờ cấm con bất kỳ một chuyện gì. Hồ hết đều là phân tích phải trái đúng sai, nên và không nên là 2 trong khoảng tôi hay dùng để dậy con mình.

Mà tôi nói thật có muốn cấm cũng chẳng cấm được đâu. Giả dụ trẻ bị đề xuất nghe theo thì tâm lý sẽ không ổn tý nào, và sẽ ngầm hình thành những giận dữ trong lòng.

Thế nên phương pháp hợp lý hơn là hãy tìm phương pháp để con nhận biết đúng sai mà hành động đúng mực. Ơn Trời các con của Yến rất ngoan, cực kì yêu dấu mẹ. Hiện nay Hoàng Yến vô cùng vui vẻ khi các con mỗi ngày một khôn lớn! Con trẻ trong nhà là niềm tự hào khôn nguôi của Yến. Hạnh phúc kếch xù nhất của người thiếu nữ là được nhìn con yêu trưởng thành!

Ảnh Internet

Cùng xem tiếp những hình ảnh trẻ trung của diễn viên Hoàng Yến khi diện “chung đồ” với 2 cô con gái đẹp đẽ!

Ảnh Internet

Nhị cô con gái của diễn viên Hoàng Yến đều có năng khiếu nghệ thuật giống với mẹ.

Chiều cao và vóc dáng tương đối làm cho Hoàng Yến dễ dàng mặc đồ giống với các con.

Ba mẹ con nhiều lần tâm can mọi điều trong cuộc sống và luôn cùng nhau tìm ra ngôn ngữ thông thường.

Ảnh Internet

Ảnh Internet

Khi mặc đồ đồng điệu với mẹ, cả 2 cô nàng đều tỏ ra nô nức và yêu thích.

Các con luôn ủng hộ mọi quyết định của nữ diễn viên và có tình cảm gắn bó và yêu quý với đấng phu quân thứ 4 của mẹ.

Ảnh Internet


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: