Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vị trí ngao du gia đình tuyệt vời nhất trong mùa Noel - Ngao du

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 1

Đảo Nassau ở Bahamas có nhiệt độ rét mướt lòng vòng năm, nên các mái ấm có thể thỏa thích thư giãn trên bãi biển cát trắng tham gia thời điểm nghỉ lễ Giáng Sinh. Trẻ em có thể chơi xây lâu đài cát hay khám phá về lịch sử cướp biển ở đây. Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể tham gia các môn sport dưới nước và phổ biến trò giải trí khác.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 2

Nơi vui mắt và ảo huyền nhất tham gia thời điểm Noel là công viên tiêu khiển Disneyworld ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Tại đây, các mái ấm có thể tìm hiểu về phương pháp đón Giáng Sinh khác nhau ở các nước trên nhân loại hay chạm chán ông già tuyết. Ở dọc đường cũng có những nhà thờ theo chủ để của các bộ phim trẻ con yêu thích hay những trò chơi cảm giác mạnh.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 3

Du khách có thể thu giãn Giáng Sinh trắng khi tới đô thị Whistler thuộc bang British Columbia, Canada. Các ngôi làng ở đây được bao phủ bởi tuyết trắng, giúp các gia đình thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết ném bóng tuyết hay chu du bằng xe trượt tuyết.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 4

Hình như nhiệt độ tại đô thị Greater Phoenix ở Arizona, Mỹ, hạ thấp hơn vào đêm tối, nhưng ban ngày vẫn đủ ấp áp để đại chúng có thể tắm trong bể bơi và tham gia các hoạt động như đi bộ con đường trường, ngắm cảnh, cưỡi khinh khí cầu,… Tới đây tham gia thời điểm Giáng Sinh, con nhỏ có thời cơ được gặp mặt ông già Noel và những con tuần lộc.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 5

Ngoài những khu nghỉ ngơi quý phái, Palm Beach ở Aruba thu hút du khách đi theo mái nhà nhờ có khí hậu ấm áp và nước biển trong xanh. Thời tiết ở đây luôn khô ráo, thích hợp cho các hoạt động dã ngoại và yến tiệc ngoài trời.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 6

Ví như mái nhà bạn thích các hoạt động can hệ tới tuyết, hãy chọn lựa kỳ nghỉ Giáng Sinh tại thành phố Ottawa, Ontario, Canada. Tại đây, bạn có thể thỏa thích tạo dáng thiên thần tuyết trước tòa Quốc hội Canada hay chiêm ngưỡng cây thông lớn tưởng trước bảo tàng nghệ thuật giang sơn Canada.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 7

Nguyên do du khách trong khoảng khắp nơi trên thế giới đổ về St. Lucia là quốc đảo này chiếm hữu bãi biển đẹp, những khu rừng nguyên sinh, thác nước và có phổ quát hoạt động tìm hiểu thú vị cũng như nền văn hóa đa dạng.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 8

Có phổ quát vấn đề thú vị chờ các mái nhà khám phá khi tới thị trấn London (Anh) tham gia thời điểm Giáng Sinh. Các cây thông noel và tuyến đường xã được trang hoàng đặc sắc, trong khi các cửa hàng mùa đông giúp du khách có thể chọn được những món quà Giáng Sinh đồng tình nhất để tặng người nhà và đồng đội. London cũng nổi tiếng với 4 di sản trái đất và những công trình kiến trúc cổ hủ.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 9

Với 20 khu vực chợ tự nhiên và 8 khu bảo tồn tự nhiên cùng phổ thông sông và hồ, Costa Rica là một trong những đất nước có hệ sinh thái đa dạng nhất trái đất. Các mái nhà có thể bỏ ra vài ngày tò mò các khu rừng trước khi thư giãn tại bãi biển ở Montezuma. Trong hành trình du lịch này, trẻ thơ sẽ được tìm hiều về các loại động thực vật nhiệt đới cũng như khám phá tự nhiên trong rừng.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 10

Providenciales là một trong những hòn đảo sơ khai và ít du khách đặt chân đến nhất thuộc quần đảo Turks & Caicos. Tới đây, công chúng có thể thư giãn trên bãi biển cát trắng, mày mò rạn san hô và sinh vật biển. Hòn đảo này cũng có một trên hè phố nước rộng lớn với khu lướt sóng nhân tạo, dòng sông lười và máng trượt.

Địa điểm du lịch gia đình lý tưởng nhất trong mùa Noel - 11

Nằm ở phía đông vùng biển Caribbe, quốc đảo Dominica hấp dẫn du khách với rừng nhiệt đới nguyên sinh, thác nước đẹp, phổ thông sông ngòi và núi lửa. Tham gia tháng 12 hàng năm, những loài rùa biển quý thi thoảng thường lên bờ để đẻ trứng và đây là thời cơ hoàn hảo để con nít tò mò về loài động vật này.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: