Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm

Vẻ Đẹp Cuộc Sống được xây dựng dựa trên kịch bạn dạng do Allan Loeb ("Wall Street: Money Never Sleeps", "21") chắp bút. Trong danh sách hàng ngũ chế biến còn có những cái tên như Bard Dorros ("Triple 9"), Michael Sugar (từng đoạt giải Oscar với Spotlight"), Kevin Frakes ("John Wick") cùng nhiều người kì cựu khác.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm - Ảnh 1.

Poster phim

Nội dung của Vẻ Đẹp Cuộc Sống kể về chuyên viên giới thiệu rộng rải Howard (Will Smith) sống thu bản thân lại với phố hội sau một biến cố đau thương. Howard thậm chí đã chọn bí quyết viết thư như một biện pháp để giải tỏa tâm lý, và thật bất ngờ, định mệnh đã tư vấn anh bằng những nhân loại mới, những câu chuyện mới để kéo Howard quay về với cuộc sống đúng nghĩa.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm - Ảnh 2.

Ý nghĩ đó của Vẻ Đẹp Cuộc Sống khởi đầu trong khoảng một nghĩ suy: "Tình ái – Thời gian – Cái chết. Ba thứ này gắn kết từng nhân loại riêng biệt trên trái đất. Chúng ta thèm khát tình yêu. Ta ước bản thân có thêm thời điểm. Và run sợ cái chết".

Theo lời của đạo diễn David Frankel: "Đó là những thứ bình dị mà nhiều lúc chúng ta vô tình quên khuấy trong cuộc sống thường nhật. Những tia nắng mặt trời ấm áp, những niềm vui hồn nhiên của trẻ thơ… chỉ là vài trong số hàng triệu chả hạn để minh hoạ cho vẻ đẹp trong cuộc sống. chậm tiến độ chính là lí do để ta tiếp tục sống, dù cuộc sống có gian khổ như thế nào. Chúng tôi chấp hành bộ phim này với hy vọng nhắc nhở dân chúng hãy lưu ý đến những nhân tố tưởng mức độ như thật nhỏ bé nhoi ở quanh ta, nhưng đó mới chính là những thứ khiến cho cuộc sống này trở nên đáng sống hơn".

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm - Ảnh 3.

Trong suốt giai đoạn làm phim, đạo diễn Frankel đã phối phù hợp nghiêm ngặt với tác giả kịch phiên bản/nhà đóng chai Loeb để đưa ra những điều chỉnh thích hợp cho câu chuyện của các hero cũng như lời thoại của các diễn viên. chậm tiến độ là điều hãn hữu khi xảy ra với nhà làm cho phim kỳ cựu đến từ Hollywood này. Loeb bảo rằng ê-kíp phải biên tập kịch bản ngay tại phim trường, chẳng phải để thay đổi bố cục của câu chuyện mà là để lắng tai các diễn viên của chính mình đa dạng hơn.

Với hero Howard, các nhà làm phim ước muốn có thể tậu được một diễn viên đủ kỹ năng biểu lộ được những hiện trạng tâm lý tinh vi mà người phụ thân tội nghiệp phải trải qua khi mất đi cô con gái nhỏ, vừa phải neo lại phổ thông xúc cảm trong lòng người theo dõi. ngừng thi côngĐây sẽ phải là một diễn viên có khả năng làm cho người xem cảm thu được sự thâm thúy, sự hiền đức, sự hài hước dù cho những phẩm chất đó không được biểu lộ một cách thức rõ nét. Lúc đầu, vai diễn này được nhắm đến Hugh Jackman, nhưng vì không ký hợp đồng được lịch diễn mà sau cùng do Will Smith đảm trách, cũng như việc Overbrook Entertainment của anh sẽ tham gia ở vị trí đóng chai.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm - Ảnh 4.

Nhà sản xuất Sugar san sẻ: "Will Smith là một ngôi sao với sức thu hút khó khăn cưỡng. Vai Howard phải được đảm trách bởi một diễn viên đủ sức thuyết phục và lôi cuốn khán giả. Tôi nghĩ rằng Will là một sự chọn lựa tuyệt vời dành cho vai diễn này"

Will Smith cũng kiếm được xét về anh hùng của chính mình rằng: "Howard từng nghĩ rằng bản thân mình đã hiểu hầu hết những gì quan trọng về quả đât này. Là một thầy giáo và là một chuyên gia bậc nhất trong ngành marketing, Howard là một người cực kì đáng mến và luôn biết mình phải làm gì để giành thắng lợi. Anh ấy thường xuyên hỗ trợ hồ hết quần chúng vòng vèo mình và chuẩn bị đưa ra những lời nhắn nhủ. Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn kể trong khoảng sau khi Howard mất đi con gái. Đa số những gì tốt đẹp mà anh ấy từng nghĩ về nhân loại này hoàn toàn sụp đổ. Và rồi Howard nhận ra buồn bã cũng là một bài học. Anh ấy phải tìm phương pháp thấu hiểu, tự hàn gắn nỗi đau và cố mua ra một lí do để bước tiếp. Dần dần, Howard nhận ra rằng Cái chết cũng là một phần tất yếu của cuộc sống, và chẳng có gì trên đời là mãi mãi. Bạn đề nghị chấp thuận nhân tố đó. Tuy nắm bắt được như vậy nhưng không mấy dễ dàng để có thể chấp thuận sự thật này".

Đáng lý ra Rachel McAdams cũng có một vai trong phim nhưng vị kẹt lịch quay của Dr. Strange mà sau cuối cô không thể nhập cuộc. Nhưng điều đó cũng chẳng sao khi mà Vẻ Đẹp Cuộc Sống quy tụ quá rộng rãi những tên tuổi lớn. Có tới 2 chủ sở hữu của tượng quà Oscar xuất hiện trong phim là Kate Winslet và Helen Mirren, cũng như 3 diễn viên từng nhận đề cử Will Smith, Edward Norton và Keira Knightley. Thêm một điều hấp dẫn là cả 3 người đều được đề cử tham gia năm 2007.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm - Ảnh 5.

Hình ảnh của bộ phim cũng được chăm sóc và lên ý nghĩ đó kĩ lưỡng để tạo được những thước phim tuyệt vời. Vì phim mở bán tại Mỹ tham gia thời điểm Giáng Sinh nên không khí lễ hội một mực phải có mặt. Chi tiết là những khung cảnh lung linh hoa lệ trong ánh đèn Noel ở Manhattan.

Bộ phim được ghi hình từ 04 tuần 02/2016, thời gian kéo dài 40 ngày. Trong những ngày quay tại phía Đông Manhattan, luôn có rất đông những người ái mộ tới xem. Will Smith từng san sớt rằng nhiều lần anh đang say sưa diễn thì có người trong đám đông la lên "Will, anh đóng vai gì đấy?", trở thành những trải nghiệm lôi cuốn, những thử thách của diễn viên khi phải vào vai trên phố xã New York.

Vì thời điểm ghi hình cho Vẻ Đẹp Cuộc Sống diễn ra sau thời điểm lễ Noel khoảng một vài tháng nên các nhà khiến cho phim đã phải trang trí lại toàn thể các vị trí quay phim để tạo nên một không khí của mùa lễ hội. Ê-kíp đã gõ cửa từng nhà để hỏi xem liệu họ có thể cho phép trang hoàng lại phần tiền sảnh của ngôi nhà được hay không. May mắn là số đông các chủ nhà đều rất đon đả giúp đỡ. Đoàn phim đã mang tất cả tuyết giả tới để chất đống trên các góc thị trấn và cử 4 nhóm để trang trí những cây thông Noel với chiều cao lên đến gần 7m. Nhờ vậy mà tổ thực hiện mới có thể treo phần đông loại đèn đẹp mắt lên trên cây, giúp tạo nên một không gian rực rỡ ánh sáng để phục vụ cho các cảnh quay.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Tác phẩm tình cảm đáng xem mùa cuối năm - Ảnh 6.

Nhà soạn nhạc Theodore Shapiro, cộng sự lâu năm của đạo diễn Frankel, đảm nhiệm vai trò phát triển những cung bậc xúc cảm cho bộ phim bằng âm nhạc. Theodore cho nhân thức thách thức lớn nhất của ông là phải khiến sao sản xuất được những nhạc điệu bi thương nhưng không ủy mị, vì bối cảnh phim là New York nên âm nhạc trong phim cũng phải mang hơi thở của cuộc sống thị trấn tân tiến.

Phim được khởi chiếu tại vn tham gia ngày 06/01/2017.

Nhân dịp Vẻ Đẹp Cuộc Sống được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành bỏ ra tặng người theo dõi 8 vé xem phim tại Thủ đô và TP Hồ Chí Minh. Bạn hãy đánh giá xem bộ phim lãng mạn nào bạn yêu thích nhất nhất kèm nguyên do và gửi tham gia thùng thư cinegame@kenh14.Việt Nam kèm thông tin cá nhân cụ thể. Chúc bạn hên!


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: