Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cô nàng 9x khiến cho Kim siêu vòng 3 cũng phải kiêng dè

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 1

Chân dài Ayisha Diaz sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo cực chuẩn 83-60-101 và từng góp mặt trong phổ biến MV của các ca sỹ lớn như Nicki Minaj, Meek Mill,...

Từng được phổ biến báo chí bỏ ra cho quý ông ngợi ca về nhan sắc và thân hình ''mỡ màu'', nóng bỏng, cô gái 9x Ayisha Diaz luôn làm cho mọi người khâm phục trước những thước hình gợi cảm của chính mình trong các bộ cánh ấp ôm sát như bikini, áo corset ấp ủ khít tôn dáng. Trong một bài phỏng vấn với trang  hip-hopvibe.com, mỹ nhân ''tượng tạc'' này đã hé lộ những phương pháp khiến cho đẹp cực hấp dẫn.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 2

Ayisha sở hữu tủ đồ hiệu chẳng hề kém cạnh gì những cô nàng đình đám của giới giải trí Hollywood.

Tò mò kín đáo tạo nên vẻ đẹp tuyệt hảo của chân dài Ayisha Diaz

Gym đều đặn Là một người mẫu, Ayisha lại không quá mặn mà với việc giảm cân khi cô ước muốn duy trì hình ảnh phồn thực, đẫy đà trong làng mốt. Tuy thế, cô nàng vẫn cố gắng duy trì cơ thể ở mức săn gọn, bằng phẳng với lịch tập 5/7 ngày tại phòng gym. Không chỉ tập những động tác với máy móc, Ayisha còn rất chăm chỉ tập dượt các bài tập như nhảy đầm dây, hít đất, gập bụng... 

Triệt tiêu chất béo, chất ngọt Thời điểm đầu giảm cân với Ayisha không khác ''tra tấn'' bản thân khi cô vốn là giáo đồ của các loại đồ ngọt. Để thực hiện được số cân nặng ước muốn, cô đã nhờ các chuyên gia dinh dưỡng kiến tạo cho mình một menu ăn kiêng chỉ với rau xanh và các loại nước ép.

Uống nước Tưởng chừng là công tác vô cùng giản đơn, đương nhiên uống đủ nước lại đóng một vai trò quan trọng trong liệu trình giảm cân của Ayisha. Cô nàng cho nhân thức, mỗi ngày cô đều cung ứng khoảng 2 lít nước cho thân thể, nhân tố đó giúp cô trở thành sáng láng và khiến việc hiệu quả hơn, cũng như thải loại những độc tố ra khỏi cơ thể đều đặn.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 3

Ayisha Diaz không chỉ là người mẫu nội y đính đám mà còn là gương mặt nhiều lần góp mặt trong phổ thông MV của các ca sỹ đình đám giới showbiz thế giới.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 4

Không chỉ là một người mẫu, Ayisha hiện còn là bà chủ của một nhãn hàng bắt mắt và là người cùng thành lập một màng lưới sắm sửa nhiều người biết đến tại Mỹ.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 5

Với sự nghiệp kinh doan khá viên mãn, Ayisha hiên chỉ hình thành với tần suất rất ít trong các báo chí thời trang hoặc những tin báo bỏ ra cho quý ông tại Mỹ.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 6

Chiếm hữu thân hình hot bỏng, Ayisha còn sở hữu cả một trương mục Instagram với số khán giả cực khủng.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 7

Tự tín về sắc đẹp và thân hình của chính mình, Ayisha luôn thực hiện được phổ biến thành công trong công việc buôn bán và làm mẫu.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 8

Cô nàng luôn nhân thức cách ''chiều lòng'' người ngưỡng mộ với những shoot hình huyền hoặc, hấp dẫn.


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: