Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Quay lén chồng tắm, tôi mới nắm bắt vì sao cưới nhau 1 04 tuần rồi chồng vẫn chưa thích tân hôn và máy tính bảng cứ bí quyết 2 tiếng lại báo có 5 triệu chuyển tham gia tài khoản

- Lặng tâm đi, đã lên giường với em, anh sẽ tự vấn bản thân mình phải có nghĩa vụ với em.

Tôi hốt hoảng, kéo vội tấm chăn che người. Buổi chiêu đãi rượu của tổ chức kinh doanh tối qua đã đưa nhì chúng tôi tới nhà nghỉ này. Tửu lượng của tôi khá kém nên sau mấy ly rượu đó, tôi hầu hết chẳng nhớ gì. Mà hình như trước đây, tôi đã diễn thuyết tình cảm của bản thân mình với anh thì phải. Đúng, rượu đã làm cho tôi có đủ gan góc nói tận tình bản thân mình với anh.

Tôi khiến cùng công ty với anh nhưng khác bộ phận. Ngay từ ngày đầu chân ướt chân ráo đến đây, tôi đã bị anh hấp dẫn hoàn toàn. Anh không chỉ lanh lợi, đẹp trai, tài ba, trong công việc luôn quả quyết, còn thoát ra khỏi công tác thì luôn hòa đồng, thân mật với dân chúng. Anh còn rất thấu hiểu tâm lý chị em thanh nữ nữa. Một người đại trượng phu như anh ko phải rất đáng để yêu hay sao. Tuy nhiên tôi nhân thức rõ, tình cảm của bản thân mình chỉ là đơn phương, anh chỉ coi tôi là một người bạn đồng nghiệp không hơn không kém. Nhân thức mình không có được hên khiến người ấy anh, tôi âm thầm giữ tình yêu đơn phương ấy cho mình.

Và không nhân thức có phải ông trời nghe thấu tình cảm của tôi hay không mà để tôi có được anh vào một ngày không thể ngờ được như thế. Anh nói anh sẽ cưới tôi làm cho tôi không dám tin vào chuyện đang xảy ra. Mọi thứ, cứ như một giấc mơ vậy. Chỉ sau một đêm định mệnh tôi đã có được chàng thanh niên trong mộng của cuộc đời mình.

cam-dien-thoai-len-va-nhan-ngay-5-tin-nhan-sau-neu-muon-chang-do-ban-blogtamsuvn

Ngay từ ngày đầu chân ướt chân ráo tới đây, tôi đã bị anh lôi cuốn hoàn toàn. (Ảnh minh họa)

Hôn lễ mau lẹ được công ty. Mặc dầu cưới gấp nhưng mái ấm anh cũng rất quý mến tôi. Bác mẹ anh còn đồng ý cho chúng tôi ở riêng để chúng tôi được hòa bình dễ chịu. Duy chỉ có yếu tố…

Đêm tân hôn mới là lần thứ nhì chúng tôi gần gụi nhau sau lần đầu tiên là cái đêm say rượu ấy. Thế mà anh:

- Anh hơi mệt, mình hoãn tân hôn lại nhé!

Anh dứt lời rồi chùm chăn đi ngủ. Tôi hơi hụt hẫng, thấy có chút gì đó rất tủi thân. Anh hoãn tân hôn vì lý do mệt tôi nắm bắt nhưng đời nào anh không thể ấp ôm tôi đi ngủ được hay sao.

Anh vẫn đưa tôi đi khiến cho, chiều đợi tôi cùng về, ăn cơm cùng nhau. Chúng tôi sinh hoạt tầm thường như những cặp thê thiếp chồng khác trừ việc vợ chồng thân cận nhau. Anh nói, anh vẫn mệt.

Một bốn tuần trôi qua, chuyện tân hôn vẫn hoãn. Anh vẫn nói với tôi anh mệt. Anh mệt gì mà lâu như vậy cơ chứ, đã cả 04 tuần rồi còn gì. Mà tôi luôn có cảm giác anh hững hờ, lạnh nhạt với tôi kiểu gì ấy. Còn một chuyện lạ này nữa, cứ cách thức hai tiếng đồng hồ, tôi lại thấy điện thoại của anh có tin nhắn báo có 2 triệu chuyển tham gia trương mục.

quay-len-blogtamsuvn

Tôi chẳng hề là một kẻ ngây ngô mà không hiểu những số tiền 2 triệu kia chuyển tham gia tài khoản của anh với mục đích gì. (Ảnh minh họa)

Mà chỉ có những lúc anh ở nhà, chi tiết là sau khi anh đi tắm ra (chồng tôi đi tắm cũng hơn 1 tiếng đồng hồ) thì mới có tin nhắn báo tương tự thôi. Tôi cũng tình cờ mà đọc được tin nhắn ấy một nhì lần và lần nào cũng bị anh mắng là khám phá, không tôn trọng anh. Thê thiếp chồng với nhau, lẽ nào cầm laptop nhau lên kiểm tra khi có tin nhắn gọi là không tôn trọng. Không phải tôi không tôn trọng mà là tôi muốn nhân thức, chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của bản thân.

Tôi quyết định lén đặt máy quay trong nhà tắm, vừa làm tôi vừa chỉ sợ anh phát xuất hiện mà thôi. Và rồi…

Mắt tôi tối sầm lại, miệng há hốc khi trước mặt tôi hiện ra cảnh anh trong nhà tắm đứng uốn éo, tạo hình trước điện thoại của bản thân. Laptop của anh, còn ở rõ chế độ phát livestream nữa. Tôi không nghe thấy gì, mà chân thành tôi cũng không muốn nghe bởi những gì đang diễn ra trước mắt đã đủ khiến cho tôi đau lòng lắm rồi.

Tôi không hề là một kẻ ngây ngô mà không nắm bắt những số tiền 2 triệu kia chuyển vào tài khoản của anh với mục đích gì. Anh là đại trượng phu đàn ông, sức dài vai rộng, công tác hiện tại đàng hoàng chân chính và cũng kiếm được phổ quát tiền vậy vì sao anh lại khiến cho cái việc này cơ chứ. Hèn chi anh cả bốn tuần rồi mà vẫn nói chưa thích tân hôn với tôi. Còn cả chuyện anh lấy tôi nữa, lý do thật sự đằng sau là gì, càng lúc càng khiến tôi hoang mang.

Tôi không biết có nên nói chuyện thẳng thắn với anh hay không nữa đây. Tôi chỉ sợ, sự thật sẽ còn cực khổ hơn tôi nghĩ phần nhiều, vượt quá sức chịu đựng của tôi. Và cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu khi rất nhiều đổ bể. Tôi yêu anh, vẫn rất yêu anh nhưng từng chuyện anh khiến khiến tôi thấy mình bị tổn thương và xúc phạm. Tôi đích thực thất vọng quá rồi!

Hoa/ Theo Sport phố hội


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: