Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Vào phút chót, Mai Hồ tuyên bố không đến đám cưới Trấn Thành – Hari vì nguyên nhân khác biệt

Chỉ còn một số phút nữa là tới diễn ra hôn lễ chính thức của Trấn Thành và Hari Won, ngay lúc này, khách mời đã khởi đầu hiện ra tại tiệc cưới và an ninh được thắt chặt để bảo đảm không có bất kỳ sơ sểnh nào xảy ra. Trong đám cưới này, một nhân vật được các fan luôn tìm hiểu đó chính là tình cũ của Trấn Thành – Mai Hồ. Trước đó, Mai Hồ khẳng định với truyền thông rằng cam kết cô sẽ tới dự hôn lễ của một nửa cũ. Nhưng ngay cách đây không lâu, Mai Hồ chợt ngột thông báo trên trang cá nhân rằng mình không thể tới đám cưới Trấn Thành làm khách hàng nào cũng phải ngỡ ngàng. Lí do cô đưa ra khá hợp pháp: “Tối nay là đám cưới của 2 bạn nhưng Mai xin lỗi chẳng thể xuất hiện chung vui… Vì nguyên nhân tế nhị nên Mai không muốn hình thành để gây lưu ý và có những lời bàn tán của dư luận. Mai không hình thành sẽ tốt hơn cho gần như chúng ta. Thôi thì chính mình hiểu cho nhau là được…”. 

Sau cùng, cô cũng không quên chúc cô dâu chú rể mãi êm ấm: “Xin thực tình chúc cho 2 bạn Xìn-Ri mãi luôn hạnh phúc”

mai ho blogtamsuvn (2)

mai ho blogtamsuvn (1)

Dù hơi bất ngờ và thuyệt vọng vì không chứng kiến được cảnh Mai Hồ đến dự đám cưới tình cũ nhưng phổ quát fan nghĩ là cô nàng làm như thế là đúng để tránh những điều tiếng không hay cũng như làm bản thân mình trở thành tâm điểm xem xét trong hôn lễ của người khác.


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: