Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Mỹ nhân "Bao bọc Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 1

Thái Thiếu Phân khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ cánh bikini những năm 90

Thái Thiếu Phân là gương mặt nữ diễn viên không xa lạ với phổ thông khán giả Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1973 nổi tiếng xứ Cảng thơm từ thuở 17 tuổi. Khi đó, cô giành được danh hiệu Á Hậu 2 của cuộc tranh tài Hoa hậu Hồng Công năm 1991. Ở thập niên 90, Thái Thiếu Phân cùng Quách Khả Doanh, È Tuệ San và Tuyên Huyền là một trong tứ đại Hoa đán của Hồng Kông.

Nhờ tài diễn xuất, máu nóng tuổi trẻ cùng nét đẹp tinh khôi tựa hoa tuyết, Thái Thiếu Phân nghiễm nhiên được "chọn lựa mặt gửi tiến thưởng" trong rộng rãi công trình phim lớn. Cô gây tuyệt hảo mạnh trong các bộ phim như Thâm cung đao binh, Bạch phát ma nữ, Thủy nguyệt động thiên, Thất kiếm, Hậu cung Chân hoàn truyện...

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 2

Thái Thiếu Phân khi mới tham gia nghề. Cô góp mặt trong bộ phim Bao bọc Thanh Thiên,  Thủy nguyệt động thiên, Linh cảnh truyền kỳ,...

Hiện nay, Thái Thiếu Phân đã cán mốc tuổi 43 và đang sống êm ấm bên diễn viên trẻ Chương Trấn và 2 con. Dù đã trải qua sinh đẻ, nhưng vóc dáng của á hậu vẫn thanh mảnh thả, dung mạo càng ngày càng xinh đẹp, da trắng mịn không tì vết khiến cho phổ thông người không dễ dàng nhận ra được tuổi thật. 

Cách trẻ trung "quên thời gian" của Thái Thiếu Phân là hạn nhạo báng thức khuya, thường xuyên chuyển di và uống phổ biến nước. Dưới đây là những phương pháp cụ thể của nữ diễn viên:

1. Hạn nhạo báng nếp nhăn, đốm nâu trên da nhờ bổ sung Vitamin B

Thái Thiếu Lâm chia sẻ, lúc còn trẻ, sức khỏe rất tốt nên thức đêm tăng ca đa dạng mà ngày hôm sau vẫn tích cực. Nhưng khi bước qua tuổi 30, người đẹp đã nhìn kiếm được lại và quyết định không thể tiếp tục như vậy. Cô nhìn thấy ở độ tuổi đó, nếp nhăn bé bỏng đã xuất hiện trên góc mắt, các tuyến đường viền trên trán nhẩn nha tụ lại, sắc mặt lợt lạt hơn và làn da cũng đen sạm hơn trước. Đồng thời, môi không còn mượt mà và nhiều lúc có vết nứt da. 

Đây không chỉ là biểu lộ của sự mệt mỏi mà còn là biểu hiện của sự thiếu vitamin B - chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình trao đổi chất ở da. Nhờ có chuyên gia nhắc nhở, Thái Thiếu Phân đã kịp thời chặn đứng những tín hiệu lão hóa này.

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 3

Thái Thiếu Phân bổ sung Vitamin B cho làn da

2. Hạn nhạo báng thức khuya

Sáng thức dậy sớm, Thiếu Phân thấy mắt khô hơn và nghĩ là đây là nguyên do của việc ngồi máy tính quá lâu. Hơn thế, vì tuổi tác đã lớn dần nên cô đã hoàn thành trạng thái thức khuya để đôi mắt và làn da được nghỉ dưỡng hoàn toản. 

3. Chăm chỉ vận động

Di chuyển là cách làm tăng vận tốc mua bán chất trong cơ thể, giúp da và phổi trừ độc, phê chuẩn đổ mồ hôi… Thái Thiếu Phân dù bận tới mấy cũng sắp xếp thời gian cộng đồng dục cho mình, chí ít 1 buổi/ tuần. Cô thường nhảy đầm dây, chạy bộ, bơi, tập yoga…

4. Uống nước tham gia buổi sáng

Sáng sớm khi chưa ăn gì, Thái Thiếu Phân sẽ uống một cốc nước lớn để vứt bỏ lượng lớn các độc tố bên trong thân thể.

5. Ngâm chân

Chân là nơi tàng trữ rộng rãi nhất các độc tố trong cơ thể, vì vậy phải bền chí ngâm mỗi ngày. Nữ diễn viên chấp hành 1 lần/ ngày, mỗi lần 15 phút.

6. Liệu pháp Thảo mộc

Có thể sử dụng cách thức xông hơi hay ngâm chính mình để trừ độc cơ thể duyệt việc toát mồ hôi. Thái Thiếu Phân thường lựa chọn ngâm cùng loại thảo mộc, muối biển, tảo biển hoặc ngâm nước khoảng 20 phút/ lần. Xem xét hít thở đều và sâu, mỗi tuần không quá 2 lần.

7. Đắp mặt nạ tự nhiên

Đêm tối là thời điểm nghỉ ngơi của làn da sau một ngày bận rộn, Thái Thiếu Phân dùng mặt nạ thiên nhiên để giúp tái tạo, phân giải các sắc tố đen, hồi phục đi về màu sắc trắng hồng. Cô thường đắp mặt nạ khoảng 15-20 phút với tần suất 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất. 

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 4

Sau phổ quát năm đóng phim, nhan sắc của Thái Thiếu Phân nhường như chơi có đổi mới phổ biến

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 5

Hình ảnh của Thái Thiếu Phân trong bộ phim gần đây nhất - Hậu cung Chân hoàn truyện.

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 6

Thái Thiếu Phân gợi cảm cùng chồng tham gia LHP Bắc Kinh năm 2014

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 7

Năm 2015, Thái Thiếu Phân và người chồng kém 1 tuổi, Trương Chấn chụp bộ ảnh đẹp lãng mạn sau 7 năm chung sống. Nhan sắc tỏa sáng của cô làm cho đa dạng người ghen tị.

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 8

Mỹ nhân "Bao Thanh Thiên" trẻ đẹp quên tuổi dù đã 43 - 9

Sắc đẹp trẻ mãi của Thái Thiếu Phân dù trải qua phổ biến thăng trầm. Cô từng có lúc sống bi tráng và muốn chết nhưng đã vượt lên và có được cuộc sống hạnh phúc.


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: