Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Câu chuyện thất bại của chàng trai 25 tuổi và bài học: Cố gắng giúp đỡ tập thể, thành công sẽ mua đến bạn

Scott Oldford là người sáng lập tập thể Infinitus. Năm 2013, Scott gánh trên vai món nợ hơn 726 ngàn đô la và không có bí quyết nào để kiếm ra tiền. Năm 2016, khi bước sang tuổi 25, anh đã sở hữu trong tay tổ chức sản xuất 2,8 triệu đô la mỗi năm. Infinitus của Scott giúp các công ty biện pháp marketing online hiệu quả. Hiện nay, hơn 5.000 tổ chức đang hợp tác với Scott để cùng dẫn dắt một thế hệ Marketing mới.

 Scott Oldford là nhà sáng lập ra Infinitus

Scott Oldford là người thành lập ra Infinitus

Nói chuyện với những người thành công từ con số không, bạn thường nghĩ nhiều tới sự can trương và nỗ lực. Những điều mới mẻ luôn đòi hỏi bạn sự kiên cường và vượt qua thử thách cuộc thế.

Thất bại là một phần của cuộc sống

Khi còn là một thiếu niên, Scott từng đạt rộng rãi giải thưởng về kinh doanh như Innovator American Express. Những phổ biến năm sau đó, Scott đông đảo bế tắc trong việc kiếm tiền. Sau lần thứ 3 thử sức kinh doanh, Scott nhận ra công việc của anh không đem lại kết quả như chờ mong. Anh từng nghĩ tới việc trong khoảng bỏ.

Buôn bán phổ biến năm nhưng Scott chỉ tập trung tham gia phương thức kinh doanh truyền thống và dồn vào một chỗ vô cùng tham gia thành công của riêng tư nhân. Khi phải dùng số tiền cuối cùng trong tài khoản để trả tiền cho món nợ, Scott trông thấy tính cấp thiết của việc thay đổi. Sự tỉnh ngộ này đã làm cho Scott thay đổi cục bộ nếp nghĩ về buôn bán trước đây. Scott chuyển sự tập trung của anh tham gia việc phục vụ đồng đội, thay vì suy nghĩ theo đuổi chiến thắng của cá nhân.

Bước ngoặt chuyển chính mình

Quyết định tìm một đoạn đường mới, chàng trẻ trai nghiên cứu những công tác anh từng khiến cho khi tự buôn bán. Dựa vào sự giới thiệu của anh em, kết nối mạng xã hội và phát tờ rơi để kiếm tìm đối tác cho tổ chức kinh doanh tiếp thị. Dĩ nhiên, Scott đã không thể kiểm soát cả 3 cách thức trên. Chính lối nghĩ suy về kinh doanh của Scott đã ngăn cản anh tiến đến thắng lợi.

Không còn mong đợi vào hên, Scott dồn vào một chỗ sản xuất các dịch vụ và sản phẩm đem lại lợi ích cho đối tượng mua hàng và các tổ chức đối tác làm ăn. Bí mật nằm trong nhu cầu của khách hàng. Đáp ứng ý định của thị trường là tiêu chí cốt lõi mà Scott theo đuổi.

Trong tiếp thị, người ta đề cập phổ quát đến cá nhân hoá theo sự phân hoá ý định khách hàng. Nắm được phương pháp suy nghĩ của khách hàng, người bán hàng có thể lập kế hoạch để theo sát hành trình sắm đến sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Đoạn đường thành công

Cơ chế marketing SSF của Scott dựa trên 3 đối tượng khách hàng: Sidewalk, Slow Lane, và Fast Lane (trợ thời dịch: lề xã, lối tắt, tuyến đường vòng). Mỗi khách hàng tiềm năng sẽ có một phương pháp tiếp cận khác biệt, bộ hạ vào cách họ suy nghĩ. Khi bắt chạm chán khách hàng tiềm năng, người khiến cho marketing cần sắm cách đưa họ vào quỹ đạo (3 con đường tiếp cận SSF) để dẫn tới hành vi sắm hàng.

- Sidewalk: Những đối tượng mua hàng nằm ngoài vùng nắm bắt biết của bạn. Họ thậm chí chưa nhân thức đến thương hiệu, item của bạn. Điều người khiến cho marketing cần khiến cho là cung ứng tin tức và thuyết phục họ lắng tai, tiếp nhận tin tức về vật phẩm.

- Slow Lane: Khách hàng có tin tức về phục vụ, sản phẩm, nhưng họ chưa sẵn sàng tìm hàng. Người làm tiếp thị cần tạo ra mối kết hợp với đối tượng mua hàng. Mối địa chỉ nghiêm ngặt sẽ thúc đẩy dần hành vi sắm hàng.

- Fast lane: Khách hàng nắm bắt rõ vật phẩm và tin cẩn thương hiệu. Việc của bạn chỉ là tạo ra câu chuyện để thúc đẩy hành vi sắm hàng một cách mau lẹ.

Sự đổi mới về tư duy đã giúp Scott sáng tạo ra phương thức marketing hoàn toàn mới và hiệu quả. Lý lẽ SSF của anh giúp đa dạng tổ chức hiểu rõ và xác định được con đường họ cần đi để đạt chiến thắng. Cuộc đấu tranh của Scott là chìa khoá thành công của phổ quát tổ chức.

Đổi mới tiêu chí buôn bán đã làm Scott có thể giúp sức số đông. Giải pháp marketing SSF của Scott làm cho nên thành công vinh quang cho chính cá nhân anh.

Hoài È cổ

Theo Trí thức trẻ/Entrepreneur


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: