Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thúy Diễm chưa từng nghĩ sẽ kết hôn với Lương Thế Thành vì mẫu đại trượng phu tuyệt vời của cô khác với chồng

Thúy Diễm cho biết Lương Thế Thành rất tôn trọng vợ, anh nhịn nhường cô quyết định mọi việc lớn bé xíu trong nhà. Người đẹp khẳng định điều này khởi hành từ tình ái chứ không vì sợ bà xã.

Thúy Diễm đang tham gia bộ phim Khi con trai là số 0 cùng Thái Hòa, Thân Thúy Hà, Tường Vi... phát sóng trên HTV2 lúc 20h. Trong bộ phim có đề tài xuyên không, vai diễn của bà xã Lương Thế Thành khá lôi cuốn.

Lần trước tiên, cô hóa thành hero Thanh Nhã, một đạo diễn oai quyền, tính phương pháp gia trưởng. Trước đó, cô gái này từng bị bạn trai bạc bẽo, cực khổ vì thất tình nhưng ở thế giới mà thanh nữ lên ngôi, mọi thứ đều bị đảo ngược.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh rat nghe loi vo hinh anh 1

Một Thúy Diễm mạnh bạo, cá tính như con trai thực thụ là hưởng thụ hấp dẫn của cô trong phim mới. Ảnh: Chiêu An.

Nữ diễn viên tâm tư cô thường dấm dúi rình ông thị trấn để bắt chước điệu bộ, dáng dấp của cánh mày râu, Áp dụng vào vai diễn. Hai phi tần chồng nhiều lần mua bán, góp ý cho kẻ thù về diễn xuất nhưng trong phim này, Thúy Diễm muốn đích thân quan sát thực tế để đóng vai tự nhiên hơn.

Lương Thế Thành khá bất ngờ khi biết chuyện anh trở thành đối tượng “rình mò” của vợ tôi nhằm phục vụ vai diễn trong phim. Diễn viên điển trai hài lòng trước sự say mê học hỏi của hậu phi.

Tâm tình về cuộc sống hôn nhân với ông phố nổi tiếng, Thúy Diễm không giấu vẻ vui vẻ. Cô cho nhân thức trước đó từng mơ tới mẫu con trai xuất sắc nhưng chưa nghĩ tới việc sẽ kết duyên với đồng nghiệp.

Trong khoảng khi chạm mặt và tiến tới hôn nhân với Lương Thế Thành, người đẹp nghĩ là mối lương duyên đó là yếu tố tốt hấp dẫn nhất cô từng có. Bởi tới lúc này, anh là người đại trượng phu hoàn hảo và cô vui vẻ vì lựa chọn của bản thân mình.

Thuy Diem tiet lo Luong The Thanh rat nghe loi vo hinh anh 2

Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong ngày trọng đại. Ảnh: Nguyễn Thành.

Sau gần một năm về thông thường nhà, Thúy Diễm cảm thấy hên bởi cùng là đồng nghiệp nên Lương Thế Thành rất thông cảm cho công việc “đi sớm về khuya”.

Cô bật mí: “Ngay cả ba mẹ chồng cũng rất tâm lý, nhiều lúc cả bốn tuần trời không thấy mặt con dâu nhưng thảo nào móc, thậm chí còn gọi điện hỏi han sức khỏe. Tôi thật sự hên hơn phổ quát người vì ngoài ông phường, tôi còn có được mái ấm chồng ủng hộ hết bản thân”.

Chân dài còn cho nhân thức thêm cô

quyết định mọi việc trong nhà bởi Lương Thế Thành thường nhường nhịn và hiểu ý thê thiếp. “Với những việc bên ngoài, anh Thành rất bản lĩnh nhưng khi về nhà, anh ấy lại rất hiền khô.

Từ chuyện thưởng thức, đi chơi hay có công tác nào mới ông phường cũng chia sớt và mua bán với tôi, nên tôi thấy bản thân mình luôn được tôn trọng. Ko phải anh sợ phi tần, nhưng đó là sự tôn trọng anh dành cho tôi”, cô tự hào nói.  

Đoạn ghi hình

Sao Việt tới chúc phúc Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Phổ thông đồng nghiệp thân thiện như diễn viên Thanh Trúc, Tường Vi và Hòa Hiệp đều góp mặt trong lễ rước dâu của cặp đôi sáng 12/4.

Thúy Diễm đóng phim Khi nam nhi là số 0 Thúy Diễm đóng bộ phim Khi con trai là số 0 hình ảnh Thúy Diễm đóng phim Khi đàn ông là số 0 Thúy Diễm Khi nam nhi là số 0 Lương Thế Thành


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: