Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Người ngưỡng mộ tức giận vì CLB Incheon chê bai Xuân Trường

Dân trí Sau khi Xuân Trường chính thức gia nhập Gangwon từ mùa giải đến, chỉ đạo CLB cũ Incheon đã báo cáo chê bai chuyên môn của tiền vệ 21 tuổi này. Ngay ngay thức thì, người ái mộ Hàn Quốc đã tức giận trước cách thức hành xử của đội bóng này.

Phát biểu trước báo giới, tổng giám đốc của CLB Incheon Kim Seok-hyun cho biết: “Xuân Trường ra đi là kết quả cuộc bàn thảo của tôi với chỉ huy đội bóng. Cậu ấy không đạt yêu cầu ở lại Incheon United.

 CLB Incheon đã có những lời lẽ chê bai chuyên môn của Xuân Trường

CLB Incheon đã có những lời lẽ chê cười chuyên môn của Xuân Trường

Chúng tôi kiếm được thấy đội bóng không thu được quá phổ quát lãi trong khoảng việc ký với Xuân Trường. Tôi cho rằng để cậu ấy ra đi là điều tốt. Quyết định nằm ở Gangwon FC, nhưng cam đoan cậu ấy sẽ rời đi”.

Điều đáng nói là phát biểu của ông Kim Seok-hyun tới ở thời gian Xuân Trường gia nhập Gangwon và vấn đề đó dấy lên những ngờ vực rằng Incheon không hài lòng vì ngôi sao người vietnam ra đi. Còn nhớ phương pháp đây một số tháng, Incheon hết lời đánh giá tốt ngợi cầu thủ Việt Nam.

Những lời chỉ trích này khiến cho người hâm mộ Hàn Quốc cảm thấy không hài lòng. Phổ quát người nghĩ là thay vì những lời lẽ không hay của vị tổng giám đốc Kim Seok-hyun, CLB Incheon cần tri ân những đóng góp của Xuân Trường mùa giải gần đây và gửi lời chúc đối với anh sau khi gia nhập đội bóng mới.

Một người ái mộ Hàn Quốc viết trên facebook tư nhân: Tôi đã bỏ theo dõi trang fanpage chính thức của Incheon United. Tôi quá thuyệt vọng, thay vì gửi một lời chúc may mắn ông tổng giám đốc lại nói rằng cậu ấy không đủ tốt để chơi cho đội bóng”.

 Một cổ động viên Hàn Quốc tên là Chu-yong muốn chứng kiến Xuân Trường ghi bàn vào lưới Incheon

Một cũ rích động viên Hàn Quốc tên là Chu-yong muốn chứng kiến Xuân Trường làm bàn vào lưới Incheon

Thậm chí, người ngưỡng mộ này còn nói rằng ước muốn sẽ làm bàn tham gia lưới Incheon khi thi đấu cho Gangwon và đó sẽ là phút chốc vô cùng lôi cuốn.

Rộng rãi cổ hủ động viên Incheon cũng cảm thấy khó nắm bắt khi Incheon để Xuân Trường ra đi, bởi đây là cầu thủ có kỹ năng chuyền bóng khác biệt “Cậu ấy có thể không hay nhưng một năm qua cậu ấy đã thật sự cố gắng qua từng thời điểm. Những quan niệm chỉ trích cậu ấy là vấn đề không có lí ở thời gian này”, một người ái mộ san sớt.

Thùy Anh

Tag :chỉ đạo CLB, Người Việt Nam, gửi lời chúc, đội bóng mới, cổ hủ cổ vũ

Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: