Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tưởng mất con vì không thấy tim thai, hóa ra do mẹ quá béo

Dân trí Shannen Roan đã vô cùng bối rối khi các chưng sĩ chẳng thể nghe thấy tiếng tim thai mà không ngờ rằng chính lớp mỡ quá dày trên bụng chính mình là nguồn gốc nhịp tim của con biến mất.

Thời gian gần cuối thai kì, Shannen Roan bị thừa cân trầm trọng khi nặng gần 108 kg và một lần, các bác sĩ đã chẳng thể nghe được nhịp tim của đứa trẻ. Lúc đó, người thiếu phụ 24 tuổi vô cùng hồi hộp và cứ tưởng rằng mình đã mất đứa con đầu lòng.

Vì quá béo, Shannen cứ tưởng em bé trong bụng đã qua đời
Vì quá béo, Shannen cứ tưởng em nhỏ tuổi trong bụng đã tắt hơi
Bệnh thừa cân, béo phì làm Shannen gặp biến chứng nghiêm trọng ở tuần thai 36
Bệnh thừa cân, béo múp làm Shannen gặp biến chứng nghiêm trọng ở tuần thai 36

“Mập ú làm tôi bị sinh non khi chỉ mới có mang 36 tuần. Cơ thể tôi bị sốc và do không nghe thấy nhịp tim nên mọi người đều cho rằng con tôi đã chết. Các bác sĩ tiến hành mổ lấy thai nhi khi mà tôi hôn mê và quần chúng đều không thể tinh được khi George còn sống.”, người thiếu nữ 24 tuổi chia sẻ về thời gian khó khăn.

Bà mẹ 24 tuổi tích cực giảm béo sau khi sinh con
Bà mẹ 24 tuổi hăng hái giảm béo sau khi sinh con

Shannen mách nhỏ sau khi sinh, George bị nhiễm khuẩn máu nhưng rồi cậu bé dại đã bình phục chỉ trong vài ngày. Tuy nhiên phải mất tiếp vài ngày nữa, bà mẹ mới được chạm chán con và cho đại trượng phu bú lần đầu tiên.

Người phụ nữ giảm gần một nửa số cân so với ban đầu
Người đàn bà giảm gần người tình số cân so với ban sơ

Cũng kể trong khoảng lần biến chứng, Shannen đã cố gắng giảm cân. Trong vòng sáu tháng nuôi con, người thanh nữ giảm liên tiếp hơn 50kg nhờ cộng đồng dục, thưởng thức vấn đề độ và hạn nhạo báng đồ ăn nhanh.

Hai mẹ con cùng chui lọt chiếc quần của Shannen ngày xưa
Nhì mẹ con cùng chui lọt chiếc quần của Shannen ngày xưa

“Tôi đã được trao cho thời cơ sống thứ nhị và tôi không muốn phung phí nó trong hiện trạng mập mạp, thở gấp. Cũng bởi vì nuôi con bằng sữa mẹ, George lại hay bệnh nên tôi lưu tâm thăng bằng dinh dưỡng hơn.”, Shannen diễn từ về cách thức giảm cân.

Dáng vẻ nuột nà sau khi giảm cân của bà mẹ trẻ
Dáng vẻ nõn nà nà sau khi giảm cân của bà mẹ trẻ

Trà Xanh
Theo Dailymail


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: