Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Văn Thanh, Văn Toàn tham gia đề cử Quả bóng tiến thưởng vietnam

Hai thành viên của CLB HAGL nằm trong danh sách 15 ứng cử viên để bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng (QBV) vietnam 2016. Lễ trao giải diễn ra tối 4/1/2017 tại TP.HCM.

Đây là giải thưởng thường niên do báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tổ chức. Sau một thời gian sàng lọc và tìm hiểu yêu cầu từ những nhà chuyên môn, ban đơn vị (BTC) đã lên tiếng danh sách 15 ứng cử viên trong cuộc họp sáng 9/12.

Nhị cầu thủ của HAGL được đề cử nhờ bộc lộ tư thế tốt trong màu áo CLB, ĐTQG vietnam và có phẩm chất đạo đức tốt, không chịu án kỷ luật nào từ Liên đoàn bóng đá vn (VFF).

Van Thanh, Van Toan vao de cu Qua bong vang Viet Nam hinh anh 1
Văn Thanh chơi tốt ở AFF Cup 2016. Ảnh: Tùng Lê.

Vũ Văn Thanh được chuyên gia John Duerden (Fox Sports) bầu là cầu thủ hay nhất của tuyển vn tại AFF Cup. Ở giải đấu lớn trước tiên góp mặt, hậu vệ trái đã chơi trọn vẹn 480 phút cho đội nhà, ghi được 1 bàn thắng. Anh chơi công thủ toàn diện và là nhân tố đáng tin cẩn nhất ở hàng phòng ngự.

Tại V.League, hậu vệ người Hải Dương cũng thể hiện tư thế tuyệt hảo cùng HAGL. Anh ghi 8 bàn cho đội và được bầu là cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải.

Còn Văn Toàn cũng chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc khi khoác áo ĐTQG ở tuổi 20. Anh thường được bố trí ở địa điểm tiền vệ cánh phải và đã có những màn trình diễn tốt, đóng góp phổ biến cho đội nhà. Ở AFF Cup mới đây, trung phong này thi đấu 183 phút, có 1 đường kiến tạo cho Công Vinh lập trong trận gặp gỡ Campuchia.

Ở màn chơi CLB, cầu thủ sinh năm 1996 ghi 7 bàn cho HAGL ở V.League mùa qua. Anh biểu hiện vai trò nổi trội trên hàng công trong bối cảnh đội nhà không có Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

Van Thanh, Van Toan vao de cu Qua bong vang Viet Nam hinh anh 2
Văn Toàn văn minh vượt bậc trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Quốc Bảo.

Xuân Trường, Công Phượng về thi đấu giải U21 quốc tế

Sau khi chia tay AFF Cup, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn và Vũ Văn Thanh sẽ tiếp diễn khoác áo U21 HAGL thi đấu Giải U21 quốc tế ở sân Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 18 tới 27/12.

Ngoài hai thành viên của HAGL, danh sách đề cử còn có Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Trần Nguyên Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Thắng, Ngô Hoàng Hưng vượng, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Hoàng Đình Tùng và Lê Công Vinh.

Đương nhiên, sau khi nghe những quan niệm đóng góp từ các nhà chuyên môn, BTC phổ quát kĩ năng sẽ loại vài ứng viên không thích hợp với mục tiêu như chịu án kỷ luật, chưa khoác áo ĐQTG hay là cầu thủ nhập tích… cùng lúc bổ sung Lương Xuân Trường. Tiền vệ của Incheon United đã chơi tốt cùng tuyển Việt Nam thời gian qua.

Năm nay, BTC giải sẽ trao 6 hạng mục giải thưởng dành cho QBV nam, QBV nữ, QBV futsal, Cầu thủ trẻ nam hay nhất, Cầu thủ trẻ nữ hay nhất, Cầu thủ ngoại hay nhất. 175 huấn luyện viên, đội trưởng các đội bóng, chuyên gia, chỉ huy lĩnh vực sport… sẽ bỏ phiếu để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất. 


Quả bóng vàng Việt Nam 2016 Văn Thanh được đề cử QBV Văn Toàn được đề cử QBV Văn Thanh được đánh giá cao Giải thưởng QBV vn 2016


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: