Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Thủ tướng: Khiến nhà đất phường hội, ích lợi cư dân phải trên hết

Dân trí Ngày 6/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm Khu đô thị nhà ở xã hội Đặng Xá, quận Gia Lâm, Thủ đô để tìm hiểu tình hình, đời sống người dân và làm cho việc với các công ty công dụng về mô phỏng này.

 Thủ tướng trò chuyện với người dân khu đô thị Đặng Xá.

Thủ tướng chuyện trò với cư dân khu thành phố Đặng Xá.

Sau khi thăm quan khu đô thị, mua bán với cư dân sinh sống ở đây, Thủ tướng đãi đằng bằng lòng về công việc quy hoạch, kiến tạo, nhất là việc cơ sở thị trấn hội của khu được đầu tư đồng bộ gồm khu vui chơi, vườn trẻ, khu thể thao, khu dịch vụ, cây cỏ cảnh quan, bãi đỗ xe… tạo không gian xanh, sạch sẽ, nâng cao đời sống của dân cư Khu thành phố, hiện có khoảng 10.000 nhân khẩu.

Thủ tướng bình chọn cao sự chỉ huy của Bộ Xây đắp, UBND TP. Hà Nội, nỗ lực của nhà đầu tư trong việc khai triển công trình nhà ở thị trấn hội này hối hả, chất lượng tốt, giá cả thích hợp. Có được kết quả này, theo Thủ tướng, là do “đặt lợi ích của người dân lên trên hết chứ không hề lãi” nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả.

Thủ tướng coi đây là mô hình tốt, có thể nêu ra tại hội nghị toàn quốc về nhà đất thị trấn hội sẽ được đơn vị vào ngày mai (7/12), để từ mô hình này, đúc rút bài học trải nghiệm, nhân rộng trên cả nước.

“Cơ chế chính sách, bỏ ra nguồn lực như thế nào, vị trí, thiết kế nhà đất ra sao, tỉ lệ giữa nhà đất phường hội, nhà thương nghiệp, nhà cho thuê bao lăm”, Thủ tướng đặt nhân tố và nghĩ rằng có thể tậu ra câu giải đáp trong khoảng những mô hình thực tại như Khu thị trấn Đặng Xá này.

 Thủ tướng hoan nghênh việc thiết kế khu đô thị, nhà ở xã hội vẫn có đầy đủ không gian xanh, công cộng cho người dân.

Thủ tướng hoan nghênh việc thiết kế khu thành phố, nhà ở phường hội vẫn có trọn vẹn không gian xanh, công cộng cho cư dân.

Công bố với Thủ tướng, chỉ đạo Tổng công ti Viglacera (chủ đầu tư Khu đô thị) cho biết sự cung cấp của Nhà nước đã giúp giảm giá thành nhà đất phố hội.

Đặc biệt, khi Chính phủ bỏ ra gói cung cấp tín dụng 30.000 tỷ đồng với lợi nhuận suất khuyến mại cho doanh nghiệp sản xuất nhà ở thị trấn hội và người địa phương vay để tìm, thuê, thuê sắm nhà ở phố hội, nhà đất thương mại giá thấp đã mang lại hiệu quả tích cực.

Ở Khu Đặng Xá, giá bán là 9,8 triệu tiền việt/m2 với tổng giá trị căn hộ từ 540-690 triệu tiền việt. Khu Đặng Xá 2 cũng đã được triển khai, với giá khoảng 9 triệu đồng/m2. Bây giờ, Khu thành phố Đặng Xá và Đặng Xá 2 có tổng số 3.483 căn hộ nhà đất xã hội.

P.T

Tag :nhà ở phường hội, khu thị trấn, Khu đô thị Đặng Xá, công tác quy hoạch, bãi đỗ xe, Môi trường xanh

Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: