Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu

Thời điểm gần đây, Linh Miu chạy show khá phổ thông. Cô nàng rất đắt show trình diễn tại bar hoặc hội chợ ở các tỉnh giấc trên toàn quốc.

Chính vì thế, hot girl này nhường nhịn như chơi có thời gian để nghỉ dưỡng, thời điểm cô ở trên xe hoặc trên tàu bay phổ biến hơn ở nhà.

Giờ giấc sinh hoạt của Linh Miu cũng cho nên mà bị xáo trộn: Thức dậy thường tham gia đầu chiều, 14h bắt đầu đi make up, cuối chiều đi diễn và đi về nhà sớm nhất là 12h khuya hoặc 2-3h sáng.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 1.

16h ngày 7/12, Linh Miu khởi hành đi diễn. Đêm nay, cô có buổi trình diễn tại 1 quán bar thuộc tỉnh Lào Cai. Vì quãng tuyến phố vận động khá xa nên Linh Miu phải điểm trang và sẵn sàng đồ diễn từ 14h chiều.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 2.

Linh Miu có 1 chiếc xe hơi riêng và 1 tài xế riêng để phục vụ cho việc đi diễn hay chuyển động trong khuôn khổ xung quanh Thủ đô. Chiếc xe trở thành 1 "ngôi nhà di động" đối với Linh Miu. Cô tích trữ khá phổ biến đồ ăn vặt ưa thích: bỏng, bánh kẹo và các vật dụng quan trọng: Áo quần, chăn, sạc pin...

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 3.

Từ Thủ đô tới thành phố Lào Cai phải vận động hơn 200km nên Linh Miu tranh thủ ngủ lấy sức. Cô đã quá thân thuộc với những giấc ngủ trên các cung đường nhấp nhô hay trên ghế tàu bay.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 4.

Hơn 20h, Linh Miu đã xuất hiện tại thị trấn Lào Cai. Cô và người lái xe tranh thủ tìm 1 quán cơm bụi để ăn tối. Do đặc biệt công tác, Linh Miu thường không được phép ăn no trước khi biểu diễn.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 5.

21h, Linh Miu vận động đến vị trí biểu diễn. Cô tự dặm lại lớp điểm trang và thay đồ diễn ngay trong xe. Hot girl chia sớt: "Ở ngoài Bắc, tôi còn có sự cung cấp của người quản lý kiêm trang điểm, còn đươc mẹ và người thân chăm nom chứ trong Sài Gòn, tôi phải tự bản thân khiến số đông".

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 6.

21h45, Linh Miu đã chuẩn bị để hiện ra. Cô chia sẻ: "Công tác yên cầu đi lại phổ quát, lại ở những nơi khá xa lạ nên ba má quyết định cử chú Ngọc - tài xế riêng của gia đình - giúp tôi tài xế và phụ giúp những công tác như mở nhạc, mang đồ..."

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 7.

Hot girl tỏ ra rất tin cậy người lái xe của mình. Cô cho nhân thức, rất khó khăn để nhận 1 tài xế chấp thu được công tác chẳng phải có giờ giấc khăng khăng như thế này.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 8.

Vì quán bar này không có phòng chờ nên Linh Miu cùng người gánh vác quán ngồi nói chuyện ở 1 chiếc bàn khá xa sàn diễn. Tầm thường, 23h đêm mới là giờ ca sĩ lên thao diễn.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 9.

23h15, Linh Miu hiện ra trên sàn diễn với sự cổ vũ đon đả của người theo dõi. Cô khuấy động không khí bằng những phiên bản nhạc remix sôi động và quy trình khiêu vũ khỏe khoắn.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 10.

Quen thuộc với cái tên Linh Miu nên khách trong quán bar tỏ ra rất yêu thích khi gặp và trực tiếp ăn uống phần trình diễn của hot girl này.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 11.

Với danh hiệu nóng girl cùng thiết kế dễ nhìn, Linh Miu khá thuận lợi trở thành cái tên được rộng rãi quán bar săn đón. Cát-xê của cô cho 1 đêm thao diễn khoảng 3-5 bài cũng tương đối cao.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 12.

Bù lại, Linh Miu nhường nhịn như có rất ít thời điểm nghỉ ngơi: "Thức dậy sớm nhất là vào 12h trưa, tôi chỉ có một chút thời gian cho việc thưởng thức, chú tâm phiên bản thân. Sau đó sẽ phải tập vũ đạo, luyện thanh rồi điểm trang, đi khiến cho..."

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 13.

"Những ngày nghỉ riêng biệt, tôi thường dành cả ngày để ngủ hoặc hẹn gặp bằng hữu, người thân. Quá bận rộn nên tôi cũng chẳng có thời gian để hẹn hò, tìm hiểu khách hàng nào cả. Đôi lúc, thấy người ta có đôi có cặp, tôi cũng có chút chạnh lòng".

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 14.

Vì khách trong quán bar khá "sung" nên bao quanh sàn diễn, trong thời gian biểu diễn sẽ nhân ái viên an toàn "chốt" tại đó để bảo đảm sự an toàn cho ca sĩ.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 15.

Ngay khi có 1 người quá khích bước lên sân khấu, cố tìm bí quyết tiếp cận Linh Miu, 1 nhân viên an ninh đã có mặt để bảo đảm màn trình diễn của cô không bị đứt quãng.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 16.

Không muốn làm cho khách mất vui, Linh Miu xin phép trình diễn hết ca khúc và sau đó sẽ cùng các khán giả nhảy đầm trên nền nhạc sôi động thay cho phần giao lưu.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 17.

Linh Miu cũng rất vui tươi đáp ứng những yêu cầu nhiếp ảnh của các người theo dõi.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 18.

Đã quá giờ thao diễn trong khoảng lâu nhưng người theo dõi vẫn tiếp tục yêu cầu Linh Miu nán lại sân khấu. Đích thân người điều hành của quán bar phải lên giúp cô nàng "thoát vòng vây" của người hâm mộ.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 19.

Tuy nhiên, phần lớn khán giả đã theo Linh Miu ra tận cửa quán bar để yêu cầu chụp hình chung. Người quản lý quán bar liên tiếp "nề" khách của mình để Linh Miu có thể về vì đã quá khuya.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 20.

12h đêm, Linh Miu và người tài xế mới có thể ra về. Sau 1 tiếng biểu diễn và giao lưu, cô còn phải đối diện với chặng tuyến phố hơn 200km để về Thủ đô.

Thay đồ trên ô tô và cuộc sống sau 12h đêm của hot girl nóng bỏng Linh Miu - Ảnh 21.

Lên xe, Linh Miu tranh thủ thay đồ. Không có trợ lý, cô nàng phải tự bản thân làm cho đa số: Sắp lịch, kiếm được show... Cô tâm can: "Về tới Thủ đô là hơn 3h sáng rồi. Tôi sẽ ngủ đến 12h trưa hôm sau. Chiều mai, tôi được nghỉ nên sẽ lên lịch đi thăm 1 người bạn".


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: