Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Trump thắng, người giàu Nga đổ xô tìm bất động sản ở Mỹ

Trump thắng, người giàu Nga đổ xô mua bất động sản ở Mỹ - 1

Các nhà đầu tư Nga tăng nhanh mua BĐS ở Mỹ sau khi Donald Trump giành thành công trong cuộc đua tham gia Nhà Trắng.

Theo công ty trả lời BĐS toàn cầu Knight Frank, số người Nga đãi đằng thân mật tìm nhà đất ở Mỹ đã tăng 35% so với cùng kỳ năm rồi sau sự kiện tỷ phú Donald Trump giành thắng lợi trong cuộc đua tham gia Nhà Trắng.

Các nhà đầu tư Nga đon đả tới nhà ở nghỉ ngơi cũng như các khu BĐS cho thuê. Đa số tất cả khách hàng hy vọng chi từ 500.000 đến 5 triệu đô la Mỹ cho một căn hộ thông thường cư, trong khi 10% hy vọng tìm bất động sản thương nghiệp. Nhị vị trí hấp dẫn nhất là thành phố New York và Miami.

“Phổ biến đối tượng mua hàng của chúng tôi đã mua tới trưng bày vật phẩm Art Basel Miami Beach và xem BĐS ở đó”, Marina Kuzmina, giám đốc kinh doanh quốc tế của Knight Frank tại Nga, cho biết. “Vài đối tượng mua hàng thân mật đến thời cơ mua BĐS tại các công trình đang xây đắp của Donald Trump và chúng tôi đã thu được những buộc phải trong khoảng các nhà tạo ra Mỹ muốn hấp dẫn đối tượng mua hàng từ Nga”.

Một số nhà đầu tư coi thành công của ông Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa Moscow và phương Tây có thể sớm cải thiện. Ông Trump đã ca tụng Tổng thống Nga Vladimir Putin là nhà chỉ huy mạnh bạo, khi mà ông Putin thanh minh thích tỷ phú BĐS hơn bà Hillary Clinton.

Các nhà đầu tư Nga tìm BĐS ở Mỹ chiếm khoảng 15% số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán quốc tế của Knight Frank vào năm 2014. Một số người trong số họ là hero nổi tiếng như Ekaterina Rybolovleva, con gái của tỷ phú Dmitry Rybolovlev.

Ekaterina đã tậu căn hộ đắt nhất ở Manhattan với giá 88 triệu đô la tham gia năm 2011, trong khi bản thân tỷ phú Rybolovlev đã tậu khu BĐS trị giá 95 triệu đô la tại bãi biển Palm Beach ở bang Florida và người bán là Donald Trump.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: