Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sụp đổ sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công lại nhiệt tình với nóng girl Linh Kiu

Ngày 6/12, sau 1 thời gian dài lặng hơi yên ổn tiếng, Hữu Công bất ngờ bán ra MV Thuê một người để nhớ. Với mức đầu cơ 300 triệu tiền việt, Hữu Công cho hay, MV này sẽ ghi lại sự trở lại khỏe khoắn của anh sau thời điểm "ở ẩn":

"Đầu năm 2016 là khoảng thời điểm cay đắng, bế tắc nhất trong cuộc đời tôi. Thời điểm đó, công việc của tôi gặp gỡ trục sái lớn. Mất fanpage Hữu Công với hàng triệu lượt follow, tôi đông đảo mất đi "cần câu cơm".

Ngay sau đó, tôi và người yêu lại chạm mặt trục trặc về chuyện tình cảm. Khi quyết định chia tay với Linh Miu, tôi thực sự sụp đổ. Vậy là chợt chốc, tôi chẳng còn gì trong tay: Công tác bê trệ, tình cảm cũng không còn.

Sụp đổ sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công lại thân mật với hot girl Linh Kiu - Ảnh 1.

Sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công rơi tham gia khủng hoảng.

Tôi đã nỗ lực níu kéo Linh rộng rãi lần nhưng không thắng lợi. Điều này càng làm cho tôi thêm thuyệt vọng, tôi như sụp đổ hoàn toàn.

Suốt một thời điểm dài, tôi rơi tham gia trạng thái muốn bỏ cuộc, tuyệt vọng. Khoảng thời điểm đó, trong đầu tôi chẳng nghĩ được gì, tôi cũng chẳng thiết tha với cái gì.

Nhưng rất may, kế bên tôi còn có người nhà và bạn bè. Họ động viên, yên ủi và vực dậy tinh thần cho tôi.

Nhị tháng sau khi mất fanpage, tôi khởi đầu xây dựng lại 1 page khác. Đó là thời gian Facebook đã bão hòa nên việc kéo lượng like, lượng follow chẳng phải thuận lợi.

Tôi cũng chăm nom vào việc thí nghiệm vai trò mới: Người sản xuất. Tôi tự đảm nhiệm việc đóng gói những clip viral, và mới nhất là MV Thuê 1 người để nhớ.

Chuyện tình cảm rồi cũng nguôi ngoai. Tôi chấp thuận việc chúng tôi không còn bên nhau nữa và sắm cho bản thân 1 hướng đi riêng.

Sụp đổ sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công lại thân mật với hot girl Linh Kiu - Ảnh 2.

Cùng một lúc, vừa trục sái công việc, vừa chia tay bạn gái làm cho Hữu Công như sụp đổ.

Đến thời điểm hiện nay, dù công tác chưa đích thực trở lại tốt như trước kia, nhưng đã mở đầu có những tác phẩm mới, và tôi ưng ý với nó.

Còn về tình cảm, tôi cũng mở màn thấy trong lòng nhen lên hi vọng về việc tìm kiếm được vui vẻ mới. Tôi có thích một vài người, nhưng xúc cảm đó không giữ được lâu.

Một số lần như vậy, tôi trông thấy bản thân mình cần trân trọng bản thân, tự nâng niu bản thân mình thay vì chạy theo những cảm xúc tạm bợ hay gian khổ vì 1 mối quan hệ nào đó. Người ta phải biết yêu chính mình thì mới có thể chiều chuộng người khác được.

ngừng thi côngĐây cũng chính là ý nghĩa của MV Thuê một người để nhớ mà tôi vừa tạo ra. MV đó bản chất tôi làm cho để tặng cho bản thân, để nhắc nhở chính bạn dạng thân mình.

Với tôi, cho tới tận hiện nay, khoảng thời điểm ở bên Linh Miu vẫn là kỷ niệm rất đẹp. Tôi không còn buồn hay tiếc nuối khi nhìn lại những kỷ niệm cũ nữa. chậm triển khai là 1 bài học, 1 ký ức đẹp giúp tôi khỏe mạnh và chững chàng hơn trong những bước đi sau này".

Sụp đổ sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công lại thân mật với hot girl Linh Kiu - Ảnh 3.

Bạn diễn trong MV mới của Hữu Công - Linh Kiu.

Ngay khi vừa bán ra MV Thuê một người để nhớ, phổ biến người tò mò khi Hữu Công giới thiệu cô gái diễn cặp với anh: Linh Kiu.

Có người nghĩ là Hữu Công vẫn chưa quên được Linh Miu nên cố mua những bạn diễn có điểm đồng nhất với hot girl này nhưng cũng có người nghĩ là anh cố tình khơi lại chuyện cũ để câu kéo dư luận.

Hữu Công cho hay: "ngừng thi côngĐây chỉ là 1 sự bất ngờ, hầu hết các dự án vừa mới đây của tôi đều không có gì liên quan tới Linh Miu cả.

Linh Miu là 1 bạn diễn nhanh nhảu, ngoài mặt rất đẹp tươi và xinh tươi. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã "tuyến đường khách hàng nào nấy đi" nên tôi phải tậu những bạn diễn khác đáp ứng được yêu cầu của các dự án thôi.

Cũng không không dễ dàng hiểu khi dân chúng thắc mắc tương tự. Vì suốt mấy năm liền, chúng tôi xây đắp hình ảnh 1 cặp đôi cả trong cuộc sống và trong công tác. 

Có lẽ, hình ảnh đó vẫn còn khá tuyệt vời với người theo dõi nên họ chưa quen ngay được với việc tôi xuất hiện bên 1 bạn diễn khác".


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: