Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Độc chiêu trộm cắp tầm thường cư của siêu trộm tiền tỷ

Độc chiêu trộm cắp chung cư của siêu trộm tiền tỷ - 1

Đối tượng Mai Xuân Hải.

Ngày 6.12, Công an thị xã Nam Trong khoảng Liêm (Thủ đô) cho biết, đã khởi tố Mai Xuân Hải (27 tuổi, ở Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra khiến cho rõ hành vi "Móc túi của cải".

Chỉ huy Đội Cảnh sát Hình sự Công an thị xã Nam Trong khoảng Liêm cho nhân thức, Hải là nghi phạm gây ra 14 vụ đột nhiên nhập khu thành phố Mỹ Đình (phố Mỹ Đình 1, thị xã Nam Từ Liêm) trộm số tiền hơn 750 triệu đồng tiền mặt, cùng đa dạng tang vật khác. Tổng giá trị của nả Hải ăn cắp khoảng gần 2 tỷ đồng.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Hải vốn là một thợ làm cho sườn cửa và khung rèm cửa. Giai đoạn đi khiến, Hải thấy cửa sổ căn hộ ở khu đô thị Mỹ Đình dễ tháo lắp nên phát sinh ý định trộm của nả.

Từ tháng 7.2016, Hải mở màn lẻn vào khu thị trấn Mỹ Đình sắm các căn hộ vắng chủ nhà để đánh cắp.

Độc chiêu trộm cắp chung cư của siêu trộm tiền tỷ - 2

Tang chứng cơ quan điều tra thu giữ.

Nam thanh niên 27 tuổi sử dụng tuốc-nơ-vít dỡ các khung cửa sổ của các căn hộ rồi lẻn vào bên trong lấy tài sản.

Do có nghề lắp khung cửa nên chỉ mất một vài phút Hải đã có thể toá ra,  lắp lại khuông cửa sổ các căn hộ. Sau khi lấy được của nả, Hải lắp lại cửa như thuở đầu rồi tẩu thoát.

Vụ việc đang được Đội Cảnh sát Hình sự , Công an quận Nam Từ Liêm tiếp diễn thăm dò, xử lý theo pháp luật.


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: