Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tiết lộ gây sốc về nguyên cớ khiến cho tàu bay chở đội bóng Brazil rơi ở Colombia

Theo tin tức mới được công bố ngày hôm nay, do phi hành đoàn phải tậu máy chơi game cho cầu thủ đội bóng Brazil Chapecoense nên chiếc phi cơ hãng LaMia đã xuất hành muộn hơn so với dự kiến. 

Việc phát xuất muộn đã làm chiếc máy bay này không thể đổ xăng tại Cobija, một sân bay bé dại không thành lập cửa vào đêm hôm và nằm ở khu vực biên thuỳ giữa Brazil với Bolivia. 

Trên mạng xã hội Whatsapp, các cầu thủ đội bóng Brazil cũng đã đăng chuyên chở về việc máy bay cất cánh muộn cùng nguyên do của nó.

Tiết lộ gây sốc về nguyên nhân khiến máy bay chở đội bóng Brazil rơi ở Colombia - Ảnh 1.

Hiện trường vụ phi cơ rơi ở Colombia.

Theo thông báo trước đó, số nhiên liệu mà tàu bay có trước khi gặp mặt nạn chỉ đủ để bay trong 4 tiếng đồng hồ. Khi gặp nạn, phi cơ đã ở bay thêm được 20 phút so với kỹ năng nhiên liệu có thể đáp ứng. 

Daily Telegraph đưa tin Bolivia đã đòi hỏi hãng hàng không LaMia trợ thời dừng hoạt động. Tất nhiên, ông Gustavo Vargas, giám đốc hãng này cho nhân thức trên thực tế phi công Miguel Quiroga đã quyết định bay thẳng tới Medellin mà chẳng hề đổ thêm nhiên liệu tại Bogota.

"Phi công đã tự bản thân quyết định. Anh ấy đã cho rằng nhiên liệu có thể đủ cho hành trình", ông Vargas cho hay.

Tiết lộ gây sốc về nguyên nhân khiến máy bay chở đội bóng Brazil rơi ở Colombia - Ảnh 2.

Nguồn gốc vụ tai nạn được cho là hết nhiên liệu.

Trong khoảng đoạn ghi âm về phút cuối cùng của chuyến bay, trước khi chiếc phi cơ đâm xuống vùng núi ở Colombia, phi công Quiroga đã đòi hỏi được hạ cánh khẩn cấp bởi "gần như nguồn điện đã bị mất đi" và máy bay đã hết sạch nhiên liệu.


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: