Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nữ giáo viên bóp vùng kì dị chồng bị tiến công thâm tím?

Một thành viên trên mạng phố hội facebook cực kì giận dữ cho biết: “Mong dân chúng san sẻ giúp gia đình em để chính quyền vào cuộc. Đáng nhẽ mọi chuyện diễn ra chung, không làm rùm beng lên nếu như người đó nhân thức yếu tố và hành xử cho đúng.

Người đó đã tiến công đập, đâm chém chị tôi tới thân tàn ma dại… Chính bạn dạng thân tôi không bao giờ muốn nhắc tới. Nhưng thực sự tới giờ phút này không tôi vô cùng phẫn nộ và xót xa khi mái ấm phải chịu nỗi gian khổ xót xa”.

Người đàn bà bị bạo hành trên là một thầy giáo tiểu học và cũng là người mẹ của hai đứa con.

“Phiên bản thân mái nhà nhà tôi toàn công chức chứ ko phải xã hội gì. Anh ta là tài xế. Cả hai người lấy nhau khi đều lớn tuổi. Anh ta tấn công đập chị tôi không nhân thức bao lăm lần…”, thành viên này chia sớt.

Nu giao vien bop vung kin chong bi danh tham tim?

Những vết bầm, tím trên cánh tay của chị O

Cũng theo lời thành viên này cho nhân thức, người con trai bạo hành hậu phi tên D., ở phường Hương Nha, thị xã Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Thành viên này mong pháp luật vào cuộc để bảo kê người thanh nữ bị bạo hành.

Được biết sự việc trên xảy ra tại địa bàn phố Chính mình Hòa, quận Yên ổn Lập, thức giấc Phú Thọ.

Người chồng có hành vi tiến công hậu phi được xác định là anh Lương Tiến D. (SN 1981), còn người thê thiếp bị đánh là Lê Thục O. (SN 1982). Hiện tại, chị O. đang công tác tại trường tiểu học xã Minh Hòa, huyện Im Lập.

Ông Nguyễn Văn Tần – Nguyên chủ tịch UBND phố Minh Hòa và là người sinh sống gần với mái nhà anh D. cho biết: Hai cung phi chồng anh D. xảy ra tranh chấp, ôm đồm vã khoảng 2 năm trở lại đây.

Nu giao vien bop vung kin chong bi danh tham tim?

Vết thương trên mặt của chị O.

Nói về việc anh D. là người kính yêu hậu phi con nhưng lại có hành động đánh phi tần thâm tím khắp thân thể, ông Tần cho hay: “Ngày đêm hôm kia , sau khi D. đi uống rượu với bạn về thì cháu O. hậm hực và có to tiếng với chồng.

Sau đó, cháu O. đã xả thân dùng tay bóp ‘của quý’ của chồng khiến cho thằng D. khổ sở. Do bị đau, không khiến cho chủ được phiên bản thân nên D. mới có hành động đánh hiền thê tương tự. Sau khi bị chồng tấn công, cháu O. cũng đã thông báo sự việc lên Công an thị trấn Minh Hòa, Công an huyện Yên Lập. Sau đó, cháu O. được gia đình đưa đi chữa trị”.

Ông Cao Thành Đức – Chủ toạ UBND xã Hương Nha (Tam Nông, Phú Thọ) cho biết, sự việc không xảy ra ở trên khu vực phường.

Người đàn bà này là người ở nơi khác lấy chồng về phường Hương Nha. Sau đó, nhì người lên một thị trấn mạn ngược ở huyện Cẩm Khê (Phú Thọ).


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: