Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - Tiêu khiển

Trong bom tấn Guardians of the Galaxy 2 (Vệ binh thiên hà phần 2), sự hiện ra của anh hùng siêu nhân Mantis được nhắc tới khá rộng rãi. Ngoài ra dàn diễn viên chính thân thuộc, phần này với Mantis – một nữ siêu nhân hình thành ở Huế (vietnam) được hứa hẹn hẹn sẽ tạo nên những bất thần.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 1

Tạo hình nhân vật nữ siêu nhân Mantis trong phần 2 của Vệ binh vũ trụ

Nữ diễn viên vào vai Mantis là Pom Klementieff. Cô mang trong bản thân nửa dòng máu Hàn Quốc. Với gương mặt có nét châu Á, Pom được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho hero Mantis vốn có gốc gác Việt Nam.

Trong trailer của Cảnh vệ ngoài trái đất, người đẹp này xuất hiện ở những giây cuối. Cô ngồi trên du thuyền ngoài hành tinh và dùng tài năng đọc thấu nghĩ suy để nói ra kín đáo của hero lãnh chúa Peter Quill. Những nhân tố mách nhỏ của cô khiến chàng da đỏ Drax phá lên cười.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 2

Người đẹp Pom Klementieff được lựa chọn vào vai nữ siêu nhân Mantis

Pom Klementieff được lựa chọn vào vai nữ siêu nhân Mantis vốn là một nữ diễn viên người Pháp nhưng mang trong bản thân cả dòng máu châu Á khi mẹ cô là người Hàn, bố cô mang hai dòng máu Pháp và Nga.

Pom hình thành ở thị trấn Quebec, được huấn luyện tại trường nghệ thuật phim Cours Florent ở Paris (Pháp). Cô từng xuất hiện trong nhiều phim như Loup (2009), Sleepless Night (2011) và Hacker's Game (2015).

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 3

Ngôi sao 30 tuổi này sẽ gia nhập cùng binh đoàn của Marvel

Ở phần 2 của Vệ binh thiên hà, Pom Klementieff hóa thân vào nữ siêu nhân mang hai dòng máu vn và Đức, theo như truyện tranh gốc của Marvel. Hero Mantis được diễn tả là người có kỹ năng đọc được nghĩ suy người khác.

Lúc bé dại, thân phụ ruột bỏ rơi Mantis trong một ngôi đền của người dải ngân hà ở vietnam. Lớn lên, cô vừa khiến cho dịch vụ quán bar vừa học võ thuật. Cô gia nhập binh đoàn siêu anh hùng, đóng góp một phần trong các trận chiến cùng nhóm Avengers.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 4

Vẻ gợi cảm của người đẹp mang trong mình dòng máu châu Á lẫn châu Âu

Một điểm trùng thích hợp giữa người đẹp Pom và hero siêu nhân Mantis là trước khi khiến cho diễn viên, Pom cũng có thời gian làm nhân viên quán bar.

Phụ vương mẹ cô đặt cho cô tên Pom vì nó là bí quyết phát âm dễ chơi trong tiếng Hàn của hai trong khoảng “mùa xuân” và “con hổ”, ý chỉ nét đẹp nữ tính lẫn khỏe khoắn.

Khởi đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi, Pom hối hả giành được giải thưởng tại cuộc tranh tài tuyển chọn kĩ năng. Cô gái đáng yêu đó thu được phần thưởng là khóa học free trong 2 năm với những giáo viên bậc nhất của trường Cours Florent ở Pháp.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 5

Thân hình gợi cảm giúp cô tự tín trong các cảnh quay nóng bỏng

Pom mở đầu công việc diễn xuất nhiều năm kinh nghiệm trong một vai nhỏ tuổi của bộ phim độc lập Après lui (2007), trong vai người con gái riêng của hero chính do Catherine Deneuve đóng. Pom quay cảnh phim của cô trong 3 ngày. Trong một cảnh quay, cô diễn chi tiết đẩy một người xuống bậc thang nhưng phải khiến cho như vô tình.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 6

Trong khoảng một viên chức dịch vụ, Pom đã chuyển sang lĩnh vực diễn xuất khi 19 tuổi

Vai chính trước tiên của Pom trong phim Loup (2009), một bộ phim Pháp về bộ lạc của người chăn nuôi tuần lộc ở vùng núi Siberia. Trong thời điểm quay phim, Pom ở trong một trại cách thức một vài giờ đồng hồ đến ngôi làng gần nhất.

Cô kết bạn với những người du mục sống ở đó, khiến cho quen với những con sói đích thực, cưỡi trên tuần lộc và bơi trong hồ nước với… một chú ngựa.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 7

Cô được bình chọn có đôi mắt sắc lạnh, thường được giao các vai phụ nhưng quan trọng

Người đẹp sinh năm 1986 có bộ phim Hollywood đầu tiên và được đánh giá cao nhất tới nay trong phim Spike Lee's Oldboy (2013), khiến cho lại trong khoảng bạn dạng gốc của phim Hàn. Không chỉ cute, cô còn học taekwondo và được lên đai chỉ sau một mùa học.

Cô còn dùng kỹ năng đấm bốc của mình trên màn ảnh. Nhờ đó, Pom đã được gia nhập Marvel Cinematic Universe với vai siêu nhân Mantis.

Một số hình ảnh khác của Pom Klementieff:

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 8

Ngôi sao sinh năm 1986, mang trong bản thân ba dòng máu Pháp, Nga và Hàn Quốc.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 9

Vai chính nổi trội nhất của Pom trong phim làm cho lại của Oldboy.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 10

Pom tham gia vai chính trong Oldboy với phổ biến cảnh gây sốc.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 11

Các hero của cô vừa đáng yêu vừa giỏi võ thuật.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 12

Ngoài đời, Pom là một người đẹp có hình thể gợi cảm.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 13

Gương mặt đậm chất điện ảnh của người đẹp gốc châu Á.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 14

Vẻ đẹp gợi cảm không cần giấu diếm của Pom Klementieff

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 15

Không chỉ gợi cảm, người đẹp này còn nhiều năm kinh nghiệm taekwondo và đấm bốc.

Người đẹp đóng siêu nhân chào đời ở Huế quá nóng bỏng - 16

Gương mặt vừa mang nét châu Á vừa có vẻ đẹp sexy phương Tây.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: