Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những công trình của nhà văn Sharon Sala cứu chữa tâm hồn bằng ái tình và lôi cuốn bằng chuyên mục trinh sát ly kỳ

Văn học của Sharon Sala thoa dịu những tâm hồn khổ cực, thổi vào làn gió ấm áp bằng sự thấu cảm, phương pháp kể chuyện thu hút và cam go của thể loại thám thính.

Có nhẽ không phổ quát người xem xét tới tác giả Sharon Sala. Nhưng với tôi, Sharon Sala đã phát triển một hơi thở khác lạ, lạ mắt cho tiểu thuyết văn minh của Mỹ với những câu chuyện là sự hòa trộn phân mục tình cảm - trinh sát - tâm lý.

Có những thương tổn thời niên thiếu ám ảnh người ta suốt thế cuộc. Cần phần đông nâng niu, hầu hết chia sẻ, tất cả nỗ lực trong khoảng phổ thông phía để một đứa trẻ có thể vượt qua những nỗi đau khôn cùng của dĩ vãng...

Những quyển sách của Sharon Sala nữ tính thành lập cửa những tâm hồn đóng độc đáo vì khổ cực và thổi làn gió ấm áp tham gia tâm hồn người đọc.

Tac pham cua Sharon Sala tuoi mat nhung tam hon kho dau hinh anh 1
Tác phẩm của nhà văn Sharon Sala lôi cuốn bởi tình thương và lối viết gay cấn.

Dẫu đã hay (hên) chưa trải đời qua những tổn thương mất mát đau khổ ở tuổi thơ dại, người đọc cũng mua thấy ở các công trình của Sharon Sala những xúc cảm tuyệt đẹp về tình người và sự yên ủi hoàn hảo.

Sự thấu cảm tuyệt đối từ một tâm hồn đầy ắp mẫu tính - tình mẹ và nhẹ nhàng với những cụ thể làm cho độc giả nữ chỉ có thể cảm thấy biết ơn vì có người đã viết ra những cảm xúc ẩn bí ẩn trong lòng bản thân như thế.

Lâu thật lâu rồi tôi mới lại đọc được một quyển sách làm cho tôi rung động sâu xa tận đáy lòng chính mình như cuốn Sweet baby và nó khiến cho tôi muốn viết quay về... Dẫu rằng văn học, trong khoảng lâu, với tôi đã được khóa rất dị lại và cất vào trong một góc xa tắt hơi.

Giả dụ như sứ mạng đích thực của nghệ thuật chính là sự an ủi và xoa dịu những nỗi đau, là khiến cho người thưởng thức nó chìm ngập trong quả đât của tình ái nữ tính... thì những quyển sách của Sharon Sala đã là những thành quả nghệ thuật vừa đủ nhất.

Tac pham cua Sharon Sala tuoi mat nhung tam hon kho dau hinh anh 2

Những công trình của Sharon Sala như Sweet baby không được dịch rộng rãi ở Việt Nam.

Những quyển sách có tài năng tưới mát tâm hồn bằng sự thấu cảm và mến thương. Chẳng những vậy, những công trình của Sharon Sala còn được viết với một kết cấu chuyên mục do thám đầy gay cấnvà cách thức kể chuyện cực kỳ lôi cuốn.

Cảm ơn tác giả

Tôi khăng khăng sẽ phải mua gặp mặt bà!

Chỉ để nói nhị từ “Cảm ơn”.

Tại vietnam, nhì thành quả của Sharon Sala được dịch gồm: Khi em gọi tên anh, Mang em trở lại.

Trần Thị Hồng Hạnh là một nhà văn, nhà báo kiêm nhà biên kịch. Chị đoạt giải cuộc tranh tài Văn học tuổi 20 lần 3 do báo Tuổi Trẻ doanh nghiệp. Nữ nhà văn sinh năm 1978 phát hành khá đa dạng thành quả như Bài học trước tiên, Chuyện của trẻ ranh Bill, Quái vật, Tổ ấm của những người lạ, Thở sâu. Kịch phiên bản phim truyền hình có Mùa hè tấp nập, Tình ca phường, Sự thực vô hình, Xúc xắc mùa thu… Năm 2009, chị sang Mỹ tham dự khóa học văn ngắn hạn do trung tâm William Joiner - Đại học Massachussetts Boston (UMASS) doanh nghiệp và thu được sự tài trợ của Bộ Ngoại giao Mỹ.

'Người đọc': Những nghiệt ngã sâu kín

Công trình chất chứa đầy những tự sự tinh vi, sâu độc đáo và nghiệt ngã của nội tâm mỗi loài người trong dĩ vãng, gắn liền với lịch sử đầy góc tối của nước Đức.

Nhà văn Sharon Sala Tác phẩm của nhà văn Sharon Sala hình ảnh nhà văn Sharon Sala Sharon Sala Khi em gọi tên anh Mang em trở lại


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: