Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Samir Nasri được thân oan vụ gạ tình nữ bác bỏ sĩ

Dân trí Ngày bữa qua, trang Twitter của Nasri bất ngờ đăng chuyển vận dòng tweet cáo giác nữ bác bỏ sĩ Jamila Sozahdah, chủ của trọng điểm Drip Doctors, nơi Narsi từng vấn đề trị. Dù vậy, cầu thủ này đã được minh oan.

Ngày bữa qua, Samir Nasri đã khiến cho tập thể mạng dậy sóng khi đăng vận tải dòng tweet mẫn cảm trên trang Twitter của bản thân. Trang Twitter của tiền vệ này viết: “Những gì tôi nói 100% là sự thực. Cô gái trong bức chụp (ám chỉ bác sĩ Jamila Sozahdah) đã tới gõ cửa phòng của tôi tham gia lúc 3 giờ sáng và sau đó, cô ta tiếp diễn cung ứng dịch vụ khác”.

Nasri chụp hình chung với nữ bác sĩ Jamila Sozahdah
Nasri chụp hình thông thường với nữ bác bỏ sĩ Jamila Sozahdah

Chưng sĩ Jamila Sozahdah là chủ của trọng điểm Drip Doctors ở Los Angeles, nơi Narsi từng yếu tố trị. Sau khi dòng tweet trên được đăng vận chuyển, chưng sĩ này đã đích thực sốc khi danh dự của chính mình bị xúc phạm.

Ngay sau đó, bài đăng này đã bặt tăm và đồng thời, tiền vệ người Pháp cũng đã khóa trang Twitter của mình, cố nhiên lời giải thích: “Sự thật là ai đó đã hack tài khoản của tôi và cố lan truyền tin đồn thất thiệt. Tôi rất xin lỗi những người có liên quan”.

Bạn gái cũ của Nasri, Arana Atanes chính là người đã xâm nhập trái phép vào Twitter của cầu thủ này và đăng đoạn tweet nhạy cảm
Bạn gái cũ của Nasri, Arana Atanes chính là người đã thâm nhập trái phép tham gia Twitter của cầu thủ này và đăng đoạn tweet mẫn cảm

Sau cùng, Samir Nasri đã được thân oan. Theo báo giới Anh, người đã thâm nhập bất hợp pháp tham gia Twitter của cầu thủ này và đăng dòng tweet nhạy cảm trên chính là người yêu cũ của Nasri là Arana Atanes. Thậm chí, cô gái này còn đăng bình luận vào dòng tweet: “Cô ta còn cung ứng cả dịch vụ dục tình nữa”.

Qua chuyện này, Samir Nasri đích thực hú vía và có lẽ, giờ đây, Nasri (và rộng rãi cầu thủ khác) sẽ phải thận trọng hơn trong việc bảo mật account tư nhân trên mạng phố hội.

H.Long

Tag :nasri, scandal nasri, bạn gái nasri, gạ tình

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: