Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Mĩ nhân 'Sở Lưu Hương' có 3 đời chồng: 2 người lao lý, 1 bị giết mổ

Đới Lương Thuần từng là con cưng của công ty điện ảnh Thiệu Thị. Cô là dung nhan được ưu ái trên màn ảnh nhưng hiện bặt vô âm tín sau âu sầu trong cuộc sống riêng.

Thập niên 1980, Đới Lương Thuần là gương mặt diễn viên được yêu thích hàng đầu tại Đài Loan và Hong Kong. Vẻ đẹp của cô được đánh giá tốt “thanh lệ thoát trần, đẹp như hoa, ôn nhu như nước".

Dưới trướng tổ chức kinh doanh điện ảnh Thiệu Thị, Đới Lương Thuần tỏa sáng trong các phim Sở Lưu Hương U Linh sơn trang (vai Bình thường Linh), 30 năm nói tường tận trong khoảng đầu, Tân phi hồ ngoại truyện.

 Đẹp, kỹ năng nhưng có cuộc sống thăng trầm. Giới truyền thông nghĩ là câu nói “hồng nhan bạc phận” đã ứng vào thế cục Đới Lương Thuần.

My nhan 'So Luu Huong' 3 doi chong: 2 ngoi tu, mot bi giet hinh anh 1
Đới Lương Thuần trên màn ảnh thập niên 1980.

Bị chồng đầu đâm rách mặt

Nữ diễn viên sinh năm 1958 nên duyên với a ma tơ Lưu Vĩnh khi họ hợp tác trong phim 30 năm nói kĩ càng trong khoảng đầu. Anh là nam diễn viên có thế lực của Hong Kong, lại chiếm hữu kiểu dáng ăn ảnh. Khi họ kết duyên vào năm 1983, báo chí gọi đây là “mối tình trong mơ”.

Nhưng không ngờ đâu, Lưu Vĩnh là người đàn ông bê tha, nghiện rượu, tính bí quyết hung dữ thường tiến công bà xã. Vài bốn tuần sống cùng Lưu Vĩnh, cô trở thành nạn nhân của thói bạo lực mái ấm. Tuyến phố cùng, Đới Lương Thuần trở về Đài Loan ở với mẹ.

My nhan 'So Luu Huong' 3 doi chong: 2 ngoi tu, mot bi giet hinh anh 2
Đới Lương Thuần trong buổi họp báo sau khi bị chồng rạch mặt. Ảnh: On.

Người thân hối thúc cô sớm ly hôn kẻ côn đồ. Cũng lúc này, họ giới thiệu cô chạm mặt một chưng sĩ. Không ngờ chuyện đến tai Lưu Vĩnh. A ma tơ họ Lưu sử dụng nĩa và dao gọt hoa quả rạch mặt thê thiếp. Vụ án Đới Lương Thuần bị chồng rạch mặt trở thành chủ đề gây xôn xang dư luận China một thời điểm dài.

Lưu Vĩnh bị bắt giữ và lĩnh án tù vì hành vi cố ý hành hung. Nhưng nhờ quan hệ rộng, Lưu Vĩnh chỉ bị giam vài 04 tuần rồi được thả về Hong Kong. Nam diễn viên bồi thường 6 triệu NDT đồng thời ký đơn ly hôn.

Án mạng đấng phu quân thứ 2 giết mổ chồng 3

Suốt thời gian sau đó, Đới Lương Thuần rời xa lĩnh vực tiêu khiển. Cô phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại gương mặt năm nào. Sau đó Đới Lương Thuần lọt mắt xanh một bác bỏ sĩ họ Nhan.

My nhan 'So Luu Huong' 3 doi chong: 2 ngoi tu, mot bi giet hinh anh 3
Vẻ đẹp ngày ấy của Đới Lương Thuần. Ảnh: Baidu.

Hai người kết hôn và cô từng nghĩ đây là bến đỗ thế cuộc. Đáng tiếc, Nhan và Lưu Vĩnh cùng một mẫu người. Họ thích yêu chiều nhưng cũng hay đánh đập cô. Cực khổ, Đới Lương Thuần đơn phương ly hôn và dọn hành lý trốn sang Nhật.

“Tôi đã nghĩ cuộc sống của chính mình sẽ đổi mới. Tôi trong khoảng bỏ mái ấm, công tác để đến một vùng đất mới khiến lại trong khoảng đầu”, cô chia sẻ trong bài phỏng vấn phổ thông năm trước.

Thời điểm ở Nhật, cô quen nhân thức một bác bỏ sĩ địa phương. Hai người tiến tới hôn nhân. Nhưng vui vẻ chưa bao giờ mỉm cười với cô. Khoảng vài bốn tuần sau khi Đới Lương Thuần tái hôn, đấng phu quân thứ nhị kín đáo bay đến Nhật.

My nhan 'So Luu Huong' 3 doi chong: 2 ngoi tu, mot bi giet hinh anh 4
Cô là nạn nhân của những vụ bạo hành.

Chứng kiến cảnh cô sống vui vẻ, hắn dùng dao đâm phổ quát nhát tham gia người địch thủ, rồi bỏ trốn. Khoảng nhì bốn tuần gây án, hắn tự thú và chấp nhận án tù.

Baidu tiết lộ sau rộng rãi bi kịch, Đới Lương Thuần sợ hãi đại trượng phu. Cô không trở về quê nhà, cắt điện thoại, sống ẩn dật ở nước ngoài. Chị gái Đới Lương Thuần chối từ cung cấp thông tin: “Em gái tôi chỉ muốn bình an”.

Thế cuộc thảm kịch của Đới Lương Thuần Đới Lương Thuần Lưu Vĩnh thảm kịch


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: