Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bộ Công an muốn Campuchia giám định thương tật gầy trai bị bạo hành - VnExpress

Chiều 9/12, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) lần đầu khiến cho việc cùng Cảnh sát Hoàng tộc Campuchia về việc Nguyễn Thanh Dũng (34 tuổi) bị cáo buộc hành tội bé nhỏ Sai (3 tuổi) tại đồn điền thuộc tỉnh giấc Mondulkiri. Đôi bên mua bán, tiếp cận các bằng cớ, tài liệu can hệ vụ án và tham gia hỏi cung nghi phạm.

Đoàn công việc Campuchia đề xuất được dẫn độ Dũng về Campuchia để phục vụ công tác dò hỏi, giải quyết theo qui định nước này. Can hệ tới vụ việc, phía Campuchia đã truy tìm tố ông Stefan Struik (quốc tịch Hà Lan) - người tình đồng tính của Dũng - về hành vi không tố cáo, bao che cho anh ta.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cảnh sát Hình sự nghĩ rằng, Dũng có dấu hiệu tội trạng, sẽ bị xử lý theo pháp luật vietnam. Ông đề nghị đồng nghiệp nước bạn thi hành vài trật tự tố tụng như: giám định thương tật nhỏ dại trai, thực nghiệm hiện trường... để có cơ sở pháp lý xác định tội danh của Dũng. Nhị bên sẽ mua hình thức phối phù hợp khảo sát phù hợp với hiệp định đã ký kết.

bo-cong-an-muon-campuchia-giam-dinh-thuong-tat-be-trai-bi-bao-hanh

Dũng tại tổ chức dò hỏi. Ảnh: Q.T

Năm 2014 Dũng quan hệ đồng tính với ông Stefan Struik (quốc tịch Hà Lan) khi quen nhau tại TP HCM. Một năm sau, hai người cùng sang Campuchia tạo dựng trang trại cacao tại tỉnh giấc Mondulkiri. Dũng trong vai "hoàng hậu", rất được người ấy cưng chiều, thường xuyên chơi hàng đá. Hai người đã tìm căn hộ tại huyện Bình Chánh, TP HCM, chờ làm cho đám cưới.

Nhỏ Sai là con út cung phi chồng người Campuchia làm công trong trang trại. Họ phổ quát lần gửi con cho Dũng trông giúp, kêu cậu bé xíu kiếm được anh ta là phụ vương nuôi.

Theo điều tra ban đầu, liên tục ngày 21, 22 và 23/8, Dũng hít ma túy đá nên bị ảo giác. Anh ta thấy nhỏ bé Sai có hình dạng kỳ dị nên rộng rãi lần đưa ra nơi vắng chích điện, kẹp thủ công, đánh đập... Có lần anh ta tự quay video, có lần nhờ người quen quay giúp. Tổng cộng Dũng có hơn 40 clip hành tội nạn nhân trong máy tính bảng.

Vừa qua, do cần tiền xài nên Dũng đem điện thoại đi cầm. Chủ siêu thị phát hiện những đoạn ghi hình Dũng tiến công đập nhỏ xíu trai đã rất phản ứng, tung lên mạng để đại chúng biết và để cơ quan điều tra vào cuộc.

bo-cong-an-muon-campuchia-giam-dinh-thuong-tat-be-trai-bi-bao-hanh-1

Cảnh quay gầy trai bị Dũng sử dụng roi điện chích. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Những đoạn video đã gây chấn động dư luận. Cảnh sát Campuchia bắt giữ 2 người can hệ, trong đó có bạn trai người Hà Lan của Dũng. Hay tin, Dũng bỏ trốn. 

Thu được đề nghị cung cấp từ nước bạn, Cục Cảnh sát Hình sự tham gia cuộc truy vấn mua Dũng. Anh ta bị nhận thấy đã nhập cảnh vào vietnam qua cửa khẩu Tây Ninh. Các thám thính đã tiếp cận nhà Dũng tại khu Trung Sơn (huyện Bình Chánh) nhưng hắn không về đây. Sau khi được vận động trong khoảng phía mái ấm, Dũng ra thú tội.

Ngoài việc hành hạ con nhỏ, Dũng còn bị cảnh sát Campuchia tình nghi can hệ một loạt vụ xâm hại tình dục trẻ thơ tại nước này.

Công ty dò xét hai nước cũng đang khiến rõ vai trò của những người có mặt trong những lần Dũng tấn công đập bé Sai, quay clip giùm anh ta.

Quốc Thắng


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: