Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

MC Trung Nghĩa lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn và nuôi con

Dân trí Chọn cách thức im lặng sau khi hôn nhân với MC Hoàng Linh vỡ vạc nhưng mới đây MC Trung Nghĩa đã báo cáo san sẻ về chuyện nuôi nhị con trai để công chúng không nắm bắt nhầm.

MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa từng được xem là một cặp “trai tài gái sắc” của VTV. MC Hoàng Linh được biết đến với vai trò dẫn dắt chương trình “Chúng tôi là đội viên”, còn MC Trung Tức là người từng để lại nhiều tuyệt vời khi hướng dẫn chương trình truyền hình thực tiễn “Đừng để tiền rơi” phát trên VTV3.

Dù Trung Nghĩa kém Hoàng Linh 2 tuổi nhưng tình yêu và hôn nhân của họ đã khiến rộng rãi người phải hâm mộ về một êm ấm thực sự. Khác biệt, sau khi Hoàng Linh sinh hạ được cặp “quý tử” thì vui vẻ của họ lại càng nhận được nhiều sự chúc phúc của đại chúng. Cứ ngỡ, với ái tình và hạnh phúc mà họ đang có, cả nhì sẽ đi cùng nhau tới hết cuộc thế.

Hoàng Linh bên hai con trai Ga-Bon trước giờ bắt đầu vào chương trình. Ảnh: FBNV.
Hoàng Linh bên nhì đàn ông Ga-Bon trước giờ khởi đầu tham gia chương trình. Ảnh: FBNV.

Đương nhiên, cách thức đây gần một năm, phổ thông người thấy Hoàng Linh thường xuyên san sớt hình ảnh của chính mình với nhì đại trượng phu mà chẳng hề nhắc gì tới Trung Nghĩa. Thời gian sau đó, chính những người đồng nghiệp của cặp đôi này xác thực họ đã “tuyến đường ai nấy đi” sau một thời điểm gắn bó. Thông tin nữ MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” và nam MC “Đừng để tiền rơi” chia tay đã làm cho nhiều người không khỏi sững sờ. Và dù đã rất nhiều lần báo chí đề cập chuyện phỏng vấn nhưng cả nhị nhân vật chính đều không muốn chia sớt về việc này.

MC Hoàng Linh từng tâm tư rằng, không khách hàng nào hy vọng hôn nhân vỡ vạc nhưng giả dụ điều đó đã xảy ra thì cô đề xuất bằng lòng và chọn phương pháp xem lại bản thân.

“Tôi tâm niệm “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, mọi thứ đều luôn tới trong khoảng 2 phía, một bản thân mình mình hay tình địch không quyết định được. Hơn nữa, đi tậu nguyên do để khiến cho gì? Tình cảm đâu phải cái có thể rút kinh nghiệm. Chẳng thể áp dụng bài học tình cảm của người này cho người kia được”, nữ MC “Chúng tôi là đội viên” nói.

Cách đây không lâu, người ta thường xuyên thấy MC Hoàng Linh chia sớt những hình ảnh vui vẻ và vui vẻ bên cạnh một người đàn ông. Người mới của Hoàng Linh cùng lúc là đồng nghiệp của cô ở Đài Truyền hình vn. Dường như đó, MC Trung Nghĩa lại rất ít khi xuất hiện hoặc cập nhật hình ảnh hiện tại của bản thân.

Bức ảnh hạnh phúc của Hoàng Linh bên người mới. Ảnh: FBNV.
Bức tranh hạnh phúc của Hoàng Linh bên người mới. Ảnh: FBNV.

Bữa qua, sau một thời gian tĩnh mịch, Trung Nghĩa đã chính thức báo cáo về chuyện vỡ vạc hôn nhân. Anh cho nhân thức: “Trong khoảng khi chia tay, mình chọn lạng lẽ vì không muốn mang chuyện đời tư lên mặt báo bởi xét cho cùng, mai sau của những đứa con là điều cần thiết nhất với bản thân. Nhưng hôm nay, sau khi đọc bài báo này chính mình quyết định thông báo, chỉ vì không muốn dân chúng tiếp diễn hiểu sai và đào bới chuyện riêng của gia đình bản thân mình lên trên các mặt báo nữa.

Thứ nhất, trong khoảng khi ly thân tới khi chính thức chia tay và đến tận hiện giờ, bản thân mình là người trực tiếp chăm nom và cưu mang hai gầy. Bản thân mình và Hoàng Linh hợp nhất với nhau là con sẽ về thăm mẹ và ông bà ngoại tham gia mỗi cuối tuần. Mỗi khi chính mình phải đi công việc, không thể xuất hiện ở Hà Nội thì mẹ Hoàng Linh sẽ là người trực tiếp chăm sóc nhị nhỏ dại”.

Trung Nghĩa khẳng định, từ khi ly thân rồi ly hôn, anh là người trực tiếp chăm sóc hai con trai. Ảnh: FBNV.
Trung Nghĩa khẳng định, trong khoảng khi ly thân rồi ly hôn, anh là người trực tiếp chăm bẵm hai con trai. Ảnh: FBNV.

MC “Đừng để tiền rơi” cũng chia sớt rằng, anh mong chuyện riêng của chính mình cũng như chuyện riêng của Hoàng Linh được đại chúng tôn trọng, đừng "tam sao thất bản" hoặc cho bản thân cái quyền phán xét. “Suy cho cùng, thiệt hại nhất là 2 đứa trẻ mới 3 tuổi 3 tháng. Bản thân với Hoàng Linh đang tiếp tục thông thường tay để mang đến những gì tốt đẹp nhất có thể cho hai bé xíu. Mong công chúng hãy dùng cái tâm của bản thân mình trước khi biểu hiện quan ưu điểm đọc những thông tin thiếu sự chính xác...”, Trung Nghĩa trải lòng.

Tâm can của Trung Nghĩa chiếm được khá rộng rãi sự san sớt của người thân, bằng hữu và đồng nghiệp. Một người bạn của Trung Nghĩa và Hoàng Linh viết: “Nghĩa và Linh hãy nỗ lực nhé! Mọi thứ xung quanh không cần thiết bằng việc nhị đứa vẫn đồng lòng bình thường sức cho nhì em nhỏ bé luôn được vừa đủ chiều chuộng như này”.

Một người mến mộ của cặp đôi MC này viết: “Đã từng rất mến mộ tình yêu của anh chị. Vấn đề tốt nhất của nhị con là được ở bên cả bố và mẹ và được thấy bác mẹ hạnh phúc. Còn ví như không được ở bên cả 2 ba má thì mọi cố gắng đều trở thành vô nghĩa với những đứa con nhỏ nhắn như thế này”.

Hà Tùng Long

Tag :MC Trung Nghĩa, MC Hoàng Linh, đại trượng phu, nuôi dạy, báo cáo, ly hôn, hôn nhân, đổ vỡ

Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: