Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Hoàng hậu con và bạn bè chúc mừng sinh nhật Nai lưng Lập tại nơi anh an nghỉ

Trước ngày sinh nhật của thủ lĩnh lực lượng nhạc Bức Tường, gia đình và đồng đội đã xuất hiện tại nghĩa trang Thiên Đức với bánh, hoa và những lời chúc gửi đến anh ở bên kia thế giới.

Video

Triệu Hoàng Lân hát lại 'Tiếng gọi' chúc mừng sinh nhật thủ lĩnh Bức Tường

Những người nhà và đồng đội của Trằn Lập đã tới Những nơi công cộng Nghĩa địa Thiên Đức (Phú Thọ), hát lên những ca khúc không xa lạ chúc mừng sinh nhật anh.

Ngày 17/3, ca sĩ È cổ Lập tắt thở tại gia riêng ở Hà Nội sau gần 5 bốn tuần chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở, nhị con còn bé nhỏ. Trần Lập được an nghỉ tại Trạm xe buyt Nghĩa địa Thiên Đức (Phú Thọ).

Anh đã ra đi nhưng mái ấm, anh em và người theo dõi chưa bao giờ quên anh. Ngày 12/12 là sinh nhật của Trần Lập và nhân thời điểm này, hôm 11/12, bà xã cùng nhị con, bạn bè thân thương đã có mặt tại nghĩa trang ở Thiên Đức cùng bánh, hoa và âm nhạc.

Vo con va ban be mung sinh nhat Tran Lap o noi anh yen nghi hinh anh 1
Thê thiếp và nhị con Trần Lập thắp nhang trong ngày sinh nhật anh. Ảnh: FB.

“Vẫn có bánh sinh nhật, nến, hoa quả và cần thiết vẫn có hồ hết những người nâng niu anh quây quần nơi đây. Hồ hết cùng hát những ca khúc của anh, kể câu chuyện về anh, uống cùng anh ly cà phê, cắt cùng anh miếng bánh”, Fanpage của ban nhạc Bức Tường san sẻ.

Đối với toàn bộ quần chúng, sinh nhật lần này thật khác lạ, "như chưa bao giờ rời xa". Rocker Triệu Hoàng Lân, một người em thân thiện của È Lập, say sưa hát Ngày hôm quaTiếng gọi. Hoàng hậu È cổ Lập - chị Mai Hoa và hai con không hề khóc, cùng cười cợt khi ở bên anh trong ngày này.

Chỉ theo dõi qua fanpage nhưng hàng nghìn người mến mộ để lại lời chúc mừng đến người anh cả của rock Việt. Đa dạng người xúc động vì vẫn chưa thể tin rằng Nai lưng Lập đã tạ thế.

Vo con va ban be mung sinh nhat Tran Lap o noi anh yen nghi hinh anh 2
Những món quà gửi đến anh tại nghĩa trang. Ảnh: FB.

“Thời gian trôi với tốc độ cao quá và tôi ngỡ như chỉ gần đây thôi còn nghe những ca khúc gắn liền với tuổi thơ. Một lần nữa chúc mừng sinh nhật anh, người thủ lĩnh với đôi Mắt đen, Tâm hồn của đá và trái tim mỏng mảnh như Bông hồng thủy tinh. Hứa anh ngày Đi về”, một người ái mộ viết.

Lúc trước, các thành viên của Bức Tường đã công bố MV mang tên Tháng 12 với những hình ảnh đẹp nhất của nam ca sĩ 42 tuổi trên chiếc xe phân khối lớn thân thuộc. Một đêm nhạc cũng được đơn vị như món quà dành tặng anh trong ngày sinh nhật.

Vo con va ban be mung sinh nhat Tran Lap o noi anh yen nghi hinh anh 3
Con trai Trằn Lập bên tấm ảnh kỷ niệm cùng bố. Ảnh: FB.

Trằn Lập sinh năm 1974 tại Thủ đô, là người đi đầu trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính trong Bức Tường, những sáng tác của Nai lưng Lập luôn mang thông điệp về sự tự tín, khả năng vượt qua mọi gian nan.

Cuối năm 2015, anh nhận thấy bận bịu bệnh ung thư. Từ 4 bốn tuần sau đó, anh luôn đương đầu với bệnh tật dù sức khỏe càng ngày càng suy yếu. Bận rộn bệnh nặng, nhưng È Lập luôn sáng sủa vào cuộc sống. “Tôi chẳng thể coi bản thân mình như con bệnh, bằng không khó khăn tiến lên trong cuộc sống”, anh nói.

04 tuần 12 trống trải vì Bức Tường vắng thủ lĩnh Trằn Lập

“Tháng 12 đối với Bức Tường luôn đẹp. Thế nhưng tháng 12 năm nay thật trống trải vì những dự định còn nguyên mà thủ lĩnh Trằn Lập không còn” – guitarist Tuấn Hùng san sớt.

Thê thiếp con và đồng đội chúc mừng sinh nhật Trằn Lập È Lập Trằn Lập khuất Trần Lập sinh nhật


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: