Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân, chàng béo trong "Harry Potter" đã nhận bà xã

Theo TMZ vừa đăng tin, Matthew Lewis - diễn viên thủ vai chàng béo Neville Longbottom trong "Harry Potter" - đã đính hôn. Ngôi sao 27 tuổi đã cầu hôn cô người yêu Angela Jones vào bốn tuần trước ở thủ đô Paris lãng mạn của nước Pháp.

Lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân, chàng béo trong Harry Potter đã kiếm được vợ - Ảnh 1.

Vị hôn thê của Matthew Lewis khoe nhẫn đính ước dưới tháp Eiffel

Angela Jones khiến nghề đơn vị sự kiện. Mối quan hệ của cặp đôi tiến triển vô cùng nhanh chóng, bởi họ mới hứa hẹn hò được 4 bốn tuần, kể từ sau khi thời kỳ ly dị của Angela với đấng phu quân trước tiên được hoàn thành.

Lần đầu Matthew Lewis gặp gỡ Angela Jones là tham gia tháng 1 năm nay, ở một sự kiện tại Universal Studios, nơi Angela khiến cho việc. Người thây mặt của họ xác thực tin đính hôn với truyền thông rằng: "Cả nhì đều rất hạnh phúc. Họ tới với nhau trong khoảng tháng 7 và thật sự hợp nhau".

Lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân, chàng béo trong Harry Potter đã kiếm được vợ - Ảnh 2.

"Chàng béo Neville" giờ đây cao ráo, điển trai bên hoàng hậu chưa cưới

Matthew Lewis diễn vai Neville - một cậu bạn của Harry Potter trong phim từ năm 2001 đến 2011. Ở độ tuổi đầu 20, nam diễn viên người Anh bất thần khiến truyền thông xốn xang khi diện mạo của anh hoàn toàn đổi mới. Trong khoảng một cậu nhỏ béo ú và không được xinh trai, Matthew khi trưởng thành đã giảm cân, anh trở thành cao nhòng, lịch lãm, gương mặt cũng thu hút hơn trước.

Lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân, chàng béo trong Harry Potter đã kiếm được vợ - Ảnh 3.

Sự lột xác ngoạn mục của "Neville" từng khiến cho truyền thông có khí thế

Nguồn: tmz


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: