Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

2 việc cần làm cho ví như không muốn bị thu hồi SIM - Kĩ nghệ thông tin

Đây được xem là một trong những động thái quyết liệt của nhà mạng nhằm chặn lại trạng thái SIM rác, vốn gây khó chịu cho nhiều người trong thời điểm qua. 

Chi tiết, trong tổng số 11 triệu SIM thu hồi thì có tới 3,8 triệu SIM là của VinaPhone. Hai nhà mạng còn lại gồm Viettel và MobiFone cũng có lượng SIM thu hồi lần lượt là 3,7 triệu và 3,3 triệu. 

Đến thời gian hiện tại, các nhà mạng đã mở màn khai triển thời kỳ 2 để thu hồi SIM kích hoạt sẵn tại các kênh phân chia. 

2 việc cần làm nếu không muốn bị thu hồi SIM - 1

Số lượng SIM rác bị nhà mạng thu hồi. Ảnh: TIỂU MINH

Bởi vậy, nếu run sợ bị nhà mạng thu hồi SIM, bạn có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ sau đây. Đầu tiên, bạn hãy soạn tin nhắn TTTB gửi tới 1414 (không tính phí) để rà soát tin tức thuê bao. Lưu ý, cách này có thể vận dụng đối với cả ba nhà mạng Viettel, MobiFone và VinaPhone.

Thông tin trả về sẽ gồm số máy tính bảng, họ tên người hoàn thành thủ tục thuê bao, ngày tháng 5 sinh, số CMND và nơi cấp. Nếu thấy mọi thứ chưa đúng mực, bạn hãy mang CMND ra các điểm giao dịch để đổi lại cho thích hợp, hạn chế trường phù hợp xảy ra tranh chấp SIM hoặc bị nhà mạng thu hồi.

2 việc cần làm nếu không muốn bị thu hồi SIM - 2

Rà soát và đạt yêu cầu lại tin tức "chính chủ" để giảm thiểu xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: TIỂU MINH


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: