Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

K+ ngày càng tăng lôi cuốn cho gói truyền hình 2 trong 1 - VnExpress Kinh Doanh

Hiện thời, việc sử dụng các phục vụ và vật phẩm di động đã biến thành xu thế tất yếu. Hiểu được yếu tố đó, truyền hình K+ ra mắt gói truyền hình 2 trong 1 để ngày càng tăng những luôn thể ích cho khách hàng. Cụ thể, khi đăng ký gói truyền hình Premium+, đối tượng mua hàng chỉ phải thanh toán một lần nhưng được hưởng cả 2 phục vụ. ngừng thi côngĐây là xem gần 130 kênh truyền hình HD và SD trên tivi, và xem gần 30 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế (bao gồm 4 kênh K+ rực rỡ) qua các trang bị thiết bị cầm tay như smartphone, laptop, máy tính xách tay có kết nối Internet.

k-tang-them-hap-dan-cho-goi-truyen-hinh-2-trong-1

Với myK+, người theo dõi có thể theo dõi các nội dung rực rỡ của K+ bất kỳ lúc nào dù không ngồi trước màn hình TV.

Trong khoảng trước đến nay, K+ luôn là chọn lựa bậc nhất của các fan sport nói riêng và những khán giả ưa chuộng nội dung truyền hình chất lượng tốt nói bình thường. Những ngày cuối năm, các giải sport đỉnh cao tiếp tục "bùng nổ" trên các kênh K+, trong đó có những "món ăn ý thức" không xa lạ mà fan hâm mộ túc cầu giáo chẳng thể bỏ dở. Đồng thời đó là giải La Liga cũng được phát sóng độc quyền với trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid (ngày 3/12). Khác lạ, ê kíp nhiều năm kinh nghiệm của K+ đã xuất hiện ở Tây Ban Nha trước một tuần để thi hành chuỗi phóng sự thực tế và bình luận trực tiếp cuộc chiến từ sân đi lại Nou Camp, đem lại cho fan vietnam trải nghiệm chân thật và cuồng nhiệt nhất cùng El Clasico năm nay. Kênh truyền hình này không chỉ là lựa chọn ưa thích của fan ngưỡng mộ bóng đá mà còn là điểm hẹn của các fan quần vợt với toàn vẹn bản quyền của các giải quần vợt ATP danh giá.

k-tang-them-hap-dan-cho-goi-truyen-hinh-2-trong-1-1

Phần 6 của series Phương trình vụ án phần 6 tiếp tục thử thách tài suy đoán của người theo dõi.

Trong khi nội dung thể thao, K+ còn mang tới cho người theo dõi nhân loại phim ảnh giàu sang, chọn lọc trong khoảng kho phim hàng nghìn nội dung đặc sắc của điện ảnh nội địa và quốc tế, được chia thành các khuông phim khác nhau trong tuần (hành động, hình sự, viễn tưởng, kinh dị, tình cảm, hài...). Đặc biệt, rộng rãi người theo dõi K+ đã quen thuộc với khung giờ thưởng thức điện ảnh ngay tại gia với các bộ phim Việt mới nhất sau khi chiếu rạp lên sóng vào 20h, thứ Sáu cuối 04 tuần trên kênh K+1.

Những bốn tuần cuối năm, hàng loạt bộ phim truyền hình quốc tế đặc sắc sẽ tiếp tục lên sóng vào sườn giờ quà là Cảnh sát Hawaii - Phần 4 (Mỹ); Phương trình vụ án - Phần 5 và 6 (Mỹ); Thanh xuân năm ấy chúng ta đã từng gặp mặt (China), Người thổi sáo (Hàn Quốc)...

Đối tượng mua hàng có thể thoải mái tận hưởng toàn vẹn nội dung sport, phim ảnh rực rỡ trên cả truyền hình vệ tinh và Internet nhưng chỉ phải trả mức phí thuê bao 125.000 đồng một tháng cho gói truyền hình 2 trong 1 Premium+. Chương trình ưu đãi đặc biệt tới hết ngày 11/12 như hạ thấp giá gần 45% bộ đầu thu HD chỉ còn 750.000 đồng, tặng không lấy phí 1 tháng thuê bao khi mua mới trọn gói 6 tháng, gói truyền hình Premium+ là chọn hấp dẫn cho người theo dõi.

(Nguồn: K+)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: