Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

FE CREDIT ký liên minh đồng phù hợp vốn 100 triệu USD với nhà băng Credit Suisse

Credit Suisse AG Singapore (“Credit Suisse”) nhập vai trò là Ngân hàng thu xếp trong việc ký hòa hợp đồng vay, cùng lúc là Đại lý nguồn vốn vay và là Thây mặt nhận bảo đảm cho khoản vay phù hợp vốn này.

Credit Suisse là một trong những công ty thu xếp vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với tổng giá trị các khoản thu xếp vốn lên tới 7 tỷ đô la Mỹ cho các đơn vị, tổ chức địa phương trong suốt phổ thông năm qua. Dường như đó, Credit Suisse được thừa nhận là Ngân Hàng Đầu Tư Nước Ngoài Tốt Nhất ở Việt Nam do rộng rãi tin báo tài chính quốc tế đánh giá trong 10 năm qua.

Tài chính từ khoản vay hợp vốn sẽ được bảo đảm tính thanh khoản dựa trên danh mục kết quả từ hoạt động cho mượn tiêu xài của FE CREDIT. Tài chính bổ sung sẽ củng cố kế hoạch dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại vn của công ti.

Ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc của FE CREDIT cho nhân thức “Chúng tôi rất phấn kích khi chiếm được giận dữ tích cực trong khoảng các đối tác ngân hàng quốc tế trong việc huy động vốn sau thời điểm dài tìm hiểu và phân tích kỹ càng.

Nguồn vốn này chuẩn y đơn vị tăng thêm tiềm lực nguồn vốn tạo ra buôn bán, đồng thời cung cấp mạnh bạo công việc vận hành tổ chức. Thích hợp tác lần này giúp FE CREDIT tiếp diễn củng cố kiểm soát vị thế bậc nhất tại Việt Nam. Qua đó biểu lộ sự tin cẩn thích hợp tác của các ngân hàng quốc tế tham gia kết quả và mô hình hoạt động kinh doanh, xác định phương hướng và góc nhìn vững mạnh vững bền của FE CREDIT đã phục vụ tiêu chuẩn quốc tế.”

Ông Rehan Anwer, Giám đốc quản lý điều hành của Khối Ngân Hàng Đầu tư và Thị Trường Vốn thuộc Credit Suisse AG Singapore phát biểu “Chúng tôi rất vinh dự biến thành công ty đối tác cung cấp cho tham vọng phát hành trong tương lai của FE CREDIT, cũng như đồng hành cùng đơn vị trong việc xây dựng và đáp ứng các giải pháp vốn đầu tư thông minh cho người tiêu xài vietnam. Đây là một hoạt động mua bán quan trọng của Credit Suisse, cho nên chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến giá trị cho khách hàng phê duyệt tận dụng ưu điểm tích thích hợp của ngân hàng đầu cơ và hệ thống vận động vốn.”

Sơ sài về FE CREDIT

Là một trong số ít công ty đi đầu trong ngành Vốn đầu tư Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã kiến lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho mượn tiêu dùng tín chấp. Tới nay, FE CREDIT đã dịch vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác làm ăn tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng tới dồn vào một chỗ sản xuất vững bền, cũng như đeo đuổi cam kết thực hiện hàng triệu mong ước của cư dân Việt phê chuẩn việc cung cấp item và phục vụ nguồn vốn tiêu dùng hoàn toản.

FE CREDIT đã vinh dự kiếm được các quà tặng Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2016 chứng nhận bởi Global Brands Magazine (Vương Quốc Anh) và Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất vn 2016 do Tổ chức Quốc tế Global Banking & Finance Review (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Tìm hiểu website: www.fecredit.com.Việt Nam hoặc liên hệ (08) 39 115 212 / email: treasury@fecredit.com.vietnam để tìm hiểu thời cơ đầu tư với FE CREDIT.

Qua quýt về Credit Suisse AG

Credit Suisse AG là một trong những công ty cung ứng phục vụ vốn đầu tư hàng đầu trên trái đất và là thành viên thuộc Công ty vốn đầu tư Credit Suisse (gọi tắt “Credit Suisse”). Vốn là một nhà băng hợp nhất, Credit Suisse cung ứng cho đối tượng mua hàng những dịch vụ nguồn vốn câu kết giữa các ngành nghề ngân hàng cá nhân, đầu tư và điều hành của nả.

Ngoài ra đó, Credit Suisse chuyên cung cấp các phục vụ giải đáp, biện pháp nguồn vốn đầy đủ và đổi mới về item cho các công ti, đơn vị và đơn vị cá nhân cao cấp trên thế giới cũng như các khách hàng dịch vụ bán lẻ tại Thụy Sỹ.

Credit Suisse có trụ sở chính tại Zurich và các văn phòng đại diện tại hơn 50 tổ quốc với hơn 47,690 nhân viên trên toàn nhân loại. Chiếm hữu cổ lỗ phần thuộc công ti mẹ Credit Suisse, Credit Suisse Group AG được niêm yết tại Thụy Sỹ và là một hình thức Cổ hủ phần tín thác Mỹ (CS) tại New York. Đọc thêm thêm thông tin về Credit Suisse tại: www.credit-suisse.com.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trung Tâm Tiếp Thị FE CREDIT - Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng vn Thịnh Vượng.

Lầu 2, Tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Huyện 4, Tp. Hồ Chí Minh

Máy tính bảng: (08) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.Việt Nam

Website: www.fecredit.com.vn.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: