Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Hận bạn trai bỏ đi lấy thê thiếp, tôi mang bụng bầu giả đến phá thối cưới của anh và đoạn kết bất thần

Người ta nói con gái khi yêu rất dễ yếu mềm nhưng tôi thì không tương tự. Tôi có cá tính khá mạnh, không bao giờ bằng lòng sự yếu ớt kể cả khi tôi đã yêu. 25 tuổi, tôi đã tìm được cho mình một ái tình thật tình. Gọi là thành tâm bởi tôi nhân thức, suốt 5 năm qua, những gì anh khiến cho tôi đều xuất hành từ sự thành tâm hết cả.

Anh hơn tôi 4 tuổi. Hoàn cảnh gia đình túng thiếu nên anh không học đại học mà ra đi khiến cho luôn. Tôi mến anh chính là vì ý chí không ngại gian truân, vượt lên hoàn cảnh của anh. Người nào cũng đánh giá tốt chúng tôi đẹp đôi. Ái tình của chúng tôi đã trải qua 5 năm không chông gai và chỉ còn đợi chờ tới ngày thành đôi. Nhưng sự đời có mấy ai học hết được chữ ngờ đâu.

Dạo này anh lạ lắm, cứ hay cáu kỉnh, gắt gỏng với tôi. Ngày xưa ý kiến của tôi, dù anh không chấp nhận cũng không bao giờ tỏ thái độ miệt thị nó. Nhưng bây chừ khi khác, thậm chí anh còn mắng tôi ngu ngốc, không nắm bắt chuyện nữa kia. Rồi anh bắt đầu khen những cô gái khác trước mặt tôi, so sánh tôi chẳng xinh đẹp, giỏi giang như họ. Sĩ diện bị xúc phạm, chúng tôi bao biện vã nhau. Như mọi lần gượng nhẹ nhau thì anh là người chủ động khiến lành. Nhưng lần này, đã một tuần trôi qua, anh vẫn chẳng có chút động tĩnh gì làm tôi bực lắm. Tôi đến mua anh để hỏi rõ anh còn muốn chúng tôi tiếp tục nữa hay không thì nhận được câu trả lời phũ phàng hơn tôi tưởng:

- Chúng ta chia tay đi. Anh có người con gái khác tốt hơn em rồi.

157253fede5f50.img

Tôi đến tậu anh để hỏi rõ anh còn muốn chúng tôi tiếp diễn nữa hay không thì nhận được câu giải đáp phũ phàng hơn tôi tưởng. (Ảnh minh họa)

Tôi giống như người bị sét đánh, không dám tin những gì mình vừa được nghe thấy là sự thật. Không níu kéo, không vật vã than khóc, tôi cho anh một cái tát cháy má rồi gấp rút bỏ đi. Để rồi ngày hôm sau, tôi sốc nặng khi chiếm được tin anh đi lấy phi tần. Tình yêu 5 năm với nhân thức bao kỉ niệm đẹp sau cuối lại tan với tốc độ cao như bong bóng mưa vậy. Mới nói lời chia tay, anh đã bỏ đi lấy người khác ngay được thì làm sao tôi chấp nhận đây. Ái tình anh bỏ ra cho tôi đời nào chỉ giả trá như vậy thôi ư? Càng nghĩ, tôi càng hận anh gớm ghê. Biết được ngày cưới của anh, máu trong người tôi lại càng sôi lên. Tôi chẳng thể bỏ qua mọi chuyện thuận tiện như vậy được. Kẻ phản nghịch là anh sẽ phải bị trừng trị thích đáng. Lý trí của tôi khi ấy chỉ muốn đi báo oán, hoàn toàn không nghĩ được gì hơn nữa.

Ý tưởnrg báo thù phải thật hay và tôi đã quyết định sẽ mang chiếc bụng bầu giả đến phá ngang cưới của anh. Thú thật thì anh và tôi đã thuộc về nhau từ rất lâu rồi. Trước khi xảy ra ôm đồm vã, chúng tôi cũng có thân cận nhau, kể cả anh có kiểm soát an ninh thì kỹ năng có thai vẫn có thể xảy ra kia mà. Tới lúc đó, anh sẽ không thể chối cãi được trong vai trò chú rể. Chuẩn bị xong xuôi, tôi tới thẳng đám cưới của anh trong hả hê.

Nhìn chiếc bụng bầu lùm lùm của tôi, ai cũng bàng hoàng. Địa chỉ doanh nghiệp hôn lễ của anh đã ở trước mặt tôi. Hùng hổ, tôi bước tham gia. Đám cưới gì mà kì quái quá, chẳng đông quan khách đến dự, tôi chỉ thấy loáng thoáng vài người bạn của tôi và anh. Anh bước ra với bộ vest lịch lãm và bó hồng đỏ rực trên tay. Tôi thấy lạ bất chợt xuất hiện cô dâu bên cạnh anh. Nhưng tôi đon đả làm cho gì tới vấn đề đó chứ:

- Giờ anh tính sao với chiếc bụng bầu này của tôi đây? – Tôi chỉ tay vào bụng rồi nhìn anh cười khẩy

- Thì anh cưới em chứ sao? – Anh cười nhe nhởn

bung-bau3

Rồi nhanh chóng anh quỳ xuống chân tôi, giơ lên chiếc nhẫn và bó hoa đặc sắc làm cho tôi choáng váng. (Ảnh minh họa)

Đám bạn cười lớn càng làm cho tôi hồi hộp:

- Anh lấy cung phi rồi, định để tôi làm cung phi mấy của anh đây? – Tôi cười nhạt, nhưng lòng thấy hoang mang

- Anh đã lấy thê thiếp đâu. Cô dâu của anh là em nhưng mà. Anh chỉ lấy em thôi!

Rồi nhanh chóng anh quỳ xuống chân tôi, giơ lên chiếc nhẫn và bó hoa rực rỡ làm cho tôi choáng váng.

- Đây là ý gì? Anh đang đùa tôi đấy hả? – Tôi ngắc ngứ, mở đầu ngờ ngợ về cái đám cưới của anh

- Anh đang cầu hôn em mà. Em không đồng ý lấy anh hay sao? – Anh cưới nhí nhảnh

Mọi người cười ồ lên rồi hô vang tiếng “Đồng ý” thay tôi. Lúc này anh mới thỏ thẻ. Hoá ra anh chỉ thử lòng tôi thôi. Tình yêu của chúng tôi 5 năm không thử thách thì trước khi thực sự về chung sống dưới một mái ấm cần có một thử thách để nhân thức xem bản thân cần nhau như thế nào. Nếu như tôi không yêu anh phổ thông thì đã không hận anh sâu đến mức bất chấp hầu hết đến phá thối cưới giả của anh với cái bụng bầu giả này. Sờ tay lên bụng chính mình khi đó, tôi đỏ bừng mặt vì hổ thẹn.

Cười hạnh phúc, tôi gật đầu đồng ý luôn. Đến hiện giờ đã có với nhau một cậu rạng rỡ cute nhưng mỗi lần nhớ về kỉ niệm duy nhất ấy, tôi và anh lại không thể nào nhịn được cười. Yêu rồi hận, hận rồi yêu, cái vòng ấy cứ ngỡ đôi khi đẩy người ta ra xa nhưng có khi lại đưa người ta xích lại gần nhau hơn đến không ngờ.


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: