Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Dự báo vòng 18 Premier League: Các "đại gia" toàn thắng - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Chelsea sẽ tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League? Ảnh: REUTERS
Chelsea sẽ tiếp tục giành thành công tại Premier League? Ảnh: REUTERS

Thứ hai (ngày 26-12):

Arsenal - West Brom (22g):

Ở nhì trận chiến gần nhất, Arsenal đều sớm ghi bàn vượt qua dẫn trước Everton và Manchester City (M.C) nhưng cuối cùng họ phải kiếm được thất bại với cùng tỉ số 1-2.

Trong cả 2 trận đấu đó, trung vệ người Đức Shkodran Mustafi đều vắng mặt khiến hàng thủ Arsenal trở nên rất phong thanh. Tuy nhiên, với một người tìm việc vô địch, họ không nên gặp khó chỉ vì sự vắng mặt của một cầu thủ.

Nhưng tôi nghĩ, Arsenal sẽ quay về mạch thắng khi đụng độ West Brom. Ở vòng đấu trước, West Brom đã để thua Manchester United (M.U) 0-2 nhưng họ đã làm cho Chelsea chạm chán gần như khó khăn khăn tại Stamford Bridge hồi đầu 04 tuần 12.

West Brom sẽ cố gắng tái lập yếu tố đó trước Arsenal và lần này họ có thể rút kinh nghiệm để tìm kiếm một kết quả tốt hơn.

Dự đoán: 2-0.

Chelsea - Bournemouth (22g):

Đây rõ ràng là một cuộc đấu rất gian truân với Bournemouth. Ngay cả khi Chelsea không có sự dịch vụ của bộ đôi tiền đạo Diego Costa và tiền vệ N'Golo Kante, họ vẫn tỏ ra quá mạnh so với Bournemouth.

Tôi không nghĩ Chelsea sẽ gặp bất kỳ gian nan trong trận gặp Bournemouth và thầy trò HLV Antonio Conte sẽ nối dài chuỗi trận thắng liên tục lên con số 12.

Dự báo: 2-0

M.U - Sunderland (22g)

Rộng rãi người hy vọng HLV David Moyes của Sunderland sẽ gây ra đa dạng gian khổ cho M.U trong lần đầu tiên quay về Old Trafford kể từ khi bị M.U sa thải tham gia tháng 4- 2014. Tất nhiên, ngày về của HLV David Moyes sẽ không tiện lợi.

M.U đang có phong thái rất tuyệt hảo và HLV Mourinho dường như đã sắm ra công thức giúp “quỷ đỏ” giành thành công. Với sơ đồ 4-1-4-1, M.U tỏ ra khá thăng bằng ở cả ba tuyến và phát hành phổ thông cơ hội ăn bàn.

M.U đang có sự cạnh tranh quan trọng ở phần đông các địa điểm trong đội hình và tôi nghĩ họ sẽ nối dài chuỗi trận thắng tại Premier League lên con số 3.

Dự đoán: 3-0

Thứ ba (ngày 27-11):

Hull – M.C (0g15):

Hull đã thi đấu tốt và tạo ra khá nhiều cơ hội trong trận thua West Đam mê 0-1 ở vòng đấu trước.

Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ gây ra nhiều vấn đề cho M.C. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp. M.C đang cảm thấy gian khổ trong việc giành thành công nhưng không để thủng lưới. Sau 17 vòng, chỉ có ba trận, M.C không bị thủng lưới và đây sẽ là trận thứ tư.

Dự báo: 0-3.

Thứ tư (ngày 28-12):

Liverpool - Stoke (0g15):

Tôi đã tới sân Bet365 và theo dõi trận hòa 2-2 của Stoke trước Leicester. Trận này, Stoke đã dẫn trước Leicester 2-0 nhưng đã chẳng thể giành thành công. Về căn bản, Stoke chơi rất tốt khi họ có Joe Allen và Bojan đá ngay phía sau Jon Walters. Nhưng nhân tố của các học trò HLV Mark Hughes là họ không tạo ra rộng rãi cơ hội làm bàn.

Tôi nghĩ Stoke sẽ gặp mặt không ít gian truân khi tiến quân tới Anfield. Lối đá vận tốc và giàu sức sống của Liverpool là thách thức quá lớn cho hàng phòng vệ của Stoke.

Dự đoán: 3-0.

Bình luận viên Mark Lawrenson cũng dự đoán các cuộc đấu khác: Watford - Crystal Palace: 1-1, Burnley - Middlesbrough: 1-1, Leicester - Everton: 2-1, Swansea - West Ham: 0-2, Southampton v Tottenham: 0-2.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: