Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bí quyết hết bệnh đau bụng, đại tiện sau ăn sáng

chậm triển khai là phương pháp của chú Ngô Minh, 66 tuổi tại 209 Hàn Hải Nguyên, P2, Quận 11, Đô thị Hồ Chí Minh. Hơn 10 năm trời đau khổ vì chứng bệnh trên, đã có lúc chú tưởng hạn độ không thể khỏi bởi tới bác sĩ cũng nói “hết phương pháp”. Ấy thế mà nhờ dịp may bất ngờ, bệnh tình của chú đã biến chuyển đầy hăng hái…

Tôi chạm mặt chú trong một sáng Sài Gòn đầy nắng. Chúng tôi khởi đầu câu chuyện với 2 tách café – thứ mà trong hơn mười mấy năm qua chú Minh coi đó là “món không thể động đến”, nhất là lại tham gia buổi sáng.

“ Sáng nào cũng thế, vừa ăn kết thúc là phải đi ngoài ngay, thậm chí có hôm đang ăn dở cũng phải lao ngay tham gia nhà vệ sinh, vì bụng đau quặn chẳng thể nhịn được. Lạ ở chỗ, chỉ ăn sáng mới bị chứ bữa trưa và chiều đều không sao cả. Rồi cả việc không nhịn được mỗi khi cần đi đại tiện nữa. Trước đó, khi ai oán, giả dụ chưa luôn thể thì chú vẫn có thể nhịn được nửa giờ. Giờ đây mỗi khi bi lụy là phải đi ngay, đi không kịp là ra quần, vì thế đi đâu xa rất phiền phức. Trong khoảng khi bị bệnh, mỗi khi có công tác, phải đi đâu xa là chú rất lo ngại, phải hỏi WC ở đâu, rồi lúc nào cũng phải “thủ” giấy vệ sinh trong túi” – chú Minh tâm tư mà đâu đó vẫn thảng thốt nỗi sợ hãi trên gương mặt.

Bí quyết hết bệnh đau bụng, đi ngoài sau ăn sáng 1

Chú Ngô Minh

Ban sơ, chú chỉ nghĩ chính mình đi công việc phổ quát, thưởng thức không đảm bảo nên bị rối loạn tiêu hóa, cộng với lúc đó sức khỏe vẫn còn tốt nên chủ quan không đi khám. Mãi sau này, khi bệnh tình càng ngày càng nặng, ngày nào thưởng thức bình thường thì đại tiện 4-5 lần, ngày nào trót ăn bát hủ tiếu hay phải tiếp khách, uống chút rượu bia thì cả ngày hôm đó cứ trực nhà vệ sinh. Đôi lúc, phải đi công tác xa chú đông đảo nhịn đói để tránh bị đại tiện nhưng cũng không lặng. Chỉ trong mấy bốn tuần mà sức khỏe của chú đi xuống rõ rệt, công tác bị ảnh hưởng. Khi đó, chú mới đi khám thì được kết luận là Đại tràng co thắt hay Hội chứng ruột kích thích – một căn bệnh đang bận rộn ngày một phổ biến nhưng gần như thường chữa khỏi được, chỉ có bí quyết uống thuốc cả đời.

Đến chưng sĩ cũng hết cách thức nên chú cũng không kì vọng gì phổ quát, chỉ mong uống thuốc đỡ được phần nào hay phần đó. Nhưng uống thuốc của bệnh viện 3 04 tuần liền mà bệnh không đỡ. Chú liền lên mạng tìm hiểu về căn bệnh đại tràng co thắt, thì thật tình cờ mua được vật phẩm Tràng Phục Linh Plus – Dành riêng cho Đại tràng co thắt và Hội chứng ruột kích thích. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ xứ”, chú quyết định tậu về sử dụng thử xem thế nào, thật không ngờ đây lại là cơ duyên giúp chú thoát khỏi căn bệnh này sau mười mấy năm.

“Bốn tuần trước tiên chú sử dụng với liều 6 viên/ ngày, chú thấy bớt đau bụng, nhưng vẫn bị đi ngoài sau khi ăn sáng. Nhưng đến hết bốn tuần thứ 2, chú đã có thể “nhịn” đi ngoài vào buổi sáng và sau gần 2 tuần “nhịn” thì hiện tượng đại tiện ngay sau khi ăn sáng và đau bụng cũng đã hoàn toàn mất tích” – chú san sớt trong niềm hoan hỉ vui sướng.

Tới nay, khi bệnh tật đã được đẩy lùi, chú lại có phổ biến sức khỏe hơn dành cho gia đình và công việc. Nghĩ lại những gì đã trải qua trong suốt mười mấy năm, chú san sớt “Mừng lắm cháu ạ, như trong khoảng cõi chết trở về. Hay cái là, đến anh Tây y còn chịu chết, vậy mà chú uống Tràng Phục Linh Plus lại đâu tham gia đấy, hàng vn mình thế mà hay thật…”
Để mua nơi tìm Tràng Phục Linh Plus, bạn có thể xem:  TẠI ĐÂY

Hình như, bạn có thể gọi điện tới số máy tính bảng tư vấn miễn cước 1800.1506 để các dược sĩ trả lời kỹ hơn về hiện trạng bệnh của bạn.

Bí quyết hết bệnh đau bụng, đi ngoài sau ăn sáng 2

Tràng Phục Linh Plus  là sản phẩm  dành riêng cho người bị hội chứng ruột kích thích và viêm đại tràng co thắt với tính năng nổi trội

–  Giảm nhanh các triệu chứng đau bụng đại tiện đa dạng lần, trướng bụng sôi bụng…

– Giảm các kích thích gây co thắt đại tràng.

  • Để tìm nhà thuốc bán vật phẩm ở gần chỗ bạn nhất, hãy click  VÀO ĐÂY
  • Sản phẩm ko phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Bí quyết hết bệnh đau bụng, đi ngoài sau ăn sáng 3
Bí quyết hết bệnh đau bụng, đi ngoài sau ăn sáng 4
Bí quyết hết bệnh đau bụng, đi ngoài sau ăn sáng 5
 
Bí quyết hết bệnh đau bụng, đi ngoài sau ăn sáng 6

Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: