Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bất thần với clip Giáng Sinh siêu xinh tươi của nhóm thanh niên

Cover lại một trong những ca khúc Giáng sinh bất hủ của Mariah Carey “All I Want for Christmas Is You”, các hero trong clip đã đích thực truyền chuyển vận nụ cười, sự sum họp và không khí rét mướt của mùa Giáng sinh tới đông đảo mọi người.

Video được thu âm trực tiếp cũng như thực hiện những cảnh quay theo kỹ thuật “one take” yên cầu các hero phải nhập tâm thật sự ăn khớp và nắm bắt được tinh thần của bài hát.

Bất ngờ với clip Giáng Sinh siêu đáng yêu của nhóm bạn trẻ - Ảnh 1.

“All I Want for Christmas Is You” phiên bản hài hước thú vị người xem bởi những cảnh quay theo đẳng cấp dí dỏm, vui nhộn. Bên cạnh đó, những góc quay đẹp dẫn người xem đi hết trong khoảng bất ngờ này tới bất thần khác.

Bất ngờ với clip Giáng Sinh siêu đáng yêu của nhóm bạn trẻ - Ảnh 2.

Sự khôn khéo lồng ghép những hoạt cảnh sinh động trong khoảng câu chuyện tình ái tuổi xanh đến những hoạt động bình thường tại lớp học, khu công sở cùng trang phục hòa bình của các diễn viên đều có một điểm nhấn bình thường đến từ các hoạt tiết và màu sắc chủ yếu của Giáng sinh: đỏ, xanh lá, tiến thưởng... đã mang tới sự hấp dẫn của clip.

Phần kết của clip khiến cho người xem như muốn nhập cuộc cùng màn dancing Flashmob cùng các diễn viên. Hầu hết những gì mà ekip muốn truyền đạt chính là không khí tươi vui và êm ấm.

Bất ngờ với clip Giáng Sinh siêu đáng yêu của nhóm bạn trẻ - Ảnh 3.

Thay vì những món vàng đắt tiền, nhân tố tuyệt vời nhất vào mùa Giáng sinh mà chúng ta có thể trao gửi cho nhau chính là tình mến yêu, sự hạnh phúc. Những khuông hình lung linh trong MV đã truyền cảm hứng yêu đời cho người xem, từ đó dịu dàng kết nối mỗi người trong không gian ấm cúng của mùa Noel đang tràn khắp.

Bất ngờ với clip Giáng Sinh siêu đáng yêu của nhóm bạn trẻ - Ảnh 4.

Nguyễn Ngọc Bách – chàng thanh niên diễn viên chính chia sẻ: “Chỉ tiêu của bản thân mình và đội ngũ khiến phim ban sơ chỉ là cover lại một ca khúc Giáng Sinh như lời cảm ơn tới các thầy cô giáo tại Trọng tâm Anh ngữ GLN & JOLO đã giúp bản thân đạt điểm 7.0 IELTS. Cả hàng ngũ đã rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm và san sớt của số đông mạng.”

Bất ngờ với clip Giáng Sinh siêu đáng yêu của nhóm bạn trẻ - Ảnh 5.

Video “All I Want for Christmas Is You” là món tiến thưởng cực kì ý nghĩa gửi tới công chúng một lời chúc tốt hấp dẫn nhất trong mùa Giáng sinh.

Lời bài hát cũng chính là thông điệp mà các bạn trẻ muốn truyền vận tải: “Món quà hoàn hảo nhất trong đêm Noel chính là những người mà bản thân mình nâng niu. Giáng sinh không chỉ là những món tiến thưởng, là cây thông Noel rực rỡ, là ánh đèn lung linh mà còn là thời điểm để dân chúng gần lại với nhau hơn và trao gửi thật nhiều nhân tố ngọt ngào.”

Giải nghĩa lý do ngay sau khi đăng tải lên mạng phường hội, clip đã chiếm được sự vồ cập của rất nhiều mọi người, Nam Nguyen bình luận: “Mình nghĩ vấn đề đặc biệt của clip tới trong khoảng cảnh quay giản dị, thiên nhiên. Chính bí quyết truyền vận chuyển sống động nhất khiến cho vật phẩm của khách hàng thuận tiện lôi cuốn sự lưu ý của người xem và tạo được thiện cảm đặc biệt là người trẻ.”

Dường như đó, Hoàng Anh biểu hiện sự hứng thú: “Nhân tố thu hút trong clip là không khí rộn rã mà người mua diễn đã thể hiện. Nhìn gương mặt tinh ma và ngập tràn niềm vui của quần chúng đã cảm thấy rất êm ấm rồi.”

Xem clip tại:

Bất ngờ với clip Giáng Sinh siêu đáng yêu của nhóm bạn trẻ - Ảnh 6.

Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: