Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Công Phượng: ‘vietnam sẽ lật ngược thế cờ trước Indonesia’ - VnExpress Thể Thao

* Trận vietnam - Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 7/12, trực tiếp trên VnExpress.

cong-phuong-viet-nam-se-lat-nguoc-the-co-truoc-indonesia

Công Phượng chưa được sử dụng rộng rãi ở giải năm nay, nhưng mỗi lần  vào sân anh đều đem theo nhiều chờ đợi. Ảnh: Đức Đồng.

- Công Phượng đánh giá thế nào về kĩ năng ra sân đá chính của phiên bản thân trong trận bán kết lượt về với Indonesia?

- Được khoác lên bản thân màu áo đội tuyển non sông là vinh dự với mỗi cầu thủ. Nếu như được trao thời cơ, tôi sẽ làm cho những gì tốt nhất có thể để hiến đâng. Đương nhiên, vấn đề quan trọng nhất lúc này là tuyển vietnam thắng lợi và tham gia tầm thường kết, chứ chẳng hề việc tôi được đá hay không.

- Công Phượng nghĩ sao về cơ hội vào tầm thường kết của tuyển Việt Nam sau khi để thua Indonesia 1-2 trong trận lượt đi?

- Đúng là chúng ta đang gặp gỡ có hại do kết quả ở lượt đi. Vì vậy, trận lượt về sẽ cực kì gian truân cho tôi và các đồng đội. Chúng tôi có ít chọn hơn về bí quyết tiếp xúc cuộc đấu, trong khi Indonesia thậm chí không cần thắng cũng có thể đi tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đương đầu hết mình để lật ngược thế cờ, vào chung kết. 

- Đâu là nguyên nhân để anh tin tham gia kĩ năng tấn công bại Indonesia, khi mà lịch sử đối đầu và thực tế đều chống lại Việt Nam?

- Chúng tôi là một đồng đội kết nối, và đó là chìa khoá trong lối chơi của vietnam. Với một đồng đội đoàn kết thì không gì là không thể. Tôi tin chắc tuyển Việt Nam sẽ vượt qua các chướng ngại, để đánh bại Indonesia.


- Được gọi là “Messi vn”, anh nghĩ sao về biệt danh này?

- Nghĩ sao đây? Tôi cũng không nhân thức nữa. (Cười)

- Thời gian bên Nhật Bản của Công Phượng thế nào?

- Ngay sau khi phục hồi chấn thương dính phải tại giải U23 châu Á, tôi sang Nhật Bạn dạng khoác áo Mito Hollyhock. Tôi đã có quãng thời gian rất khó nhọc. Không được thi đấu phổ biến nhưng tôi học được không ít từ nước Nhật Phiên bản.

- Yếu tố gì anh tuyệt vời nhất ở Nhật Phiên bản?

- Đó là tinh thần của cầu thủ. Họ có tinh thần cao quý trong bóng đá và cuộc sống đời thường. Nhật Bản là không gian tuyệt vời, sạch sẽ và văn minh.

Lâm Thoả


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: