Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn làm cho khán giả mê man khi hát Hiền thê người ta

Bỏ ra giải nhất tuần, ông hoàng nhạc sến và Phan Mạnh Quỳnh dùng toàn bộ tiền thưởng để khiến cho từ thiện.

Video

Ngọc Sơn hát hit Hoàng hậu người ta của Phan Mạnh Quỳnh

Người ái mộ lần đầu thấy anh ba Ngọc Sơn hát một ca khúc nhạc trẻ cực “chất”.

Tập 1 với chủ đề Nhạc Hit của chương trình The Mash Up phát sóng tối 6/12, đôi thí sinh Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh lựa chọn hoán chuyển nhì bài hát gắn liền với danh tiếng của bản thân mình là Đêm cuốiPhi tần người ta.

Nhân dịp này, người ngưỡng mộ lần đầu thấy anh ba Ngọc Sơn hát một ca khúc nhạc trẻ. Hình như, anh còn có những kiếm được xét chuyên ngành hữu ích cho các nghệ sĩ trẻ.

Ong hoang nhac sen Ngoc Son bat ngo hat 'Vo nguoi ta' hinh anh 1
Danh ca Ngọc Sơn lần đầu liên minh bè lũ em Phan Mạnh Quỳnh bằng cách hát hit của nhau. Ảnh: Huy Tuấn.

Về phần thao diễn, giả dụ như ông hoàng nhạc sến liên tiếp nhún dancing trên sân khấu thì đồng đội của anh là Phan Mạnh Quỳnh lại khá hiền. Cho nên, khán giả đang hy vọng những màn “lột xác” của ca/nhạc sĩ này trong các chủ đề tiếp theo.

Với giải thưởng nhất tuần 20 triệu đồng, cả hai bỏ ra để tặng những nghệ sĩ lớn tuổi. Hành động của “ông hoàng nhạc sến” và giọng ca đến từ Nghệ An khiến đại chúng khâm phục.

Hình như Ngọc Sơn – Phan Mạnh Quỳnh, The Mash Up mùa đầu tiên còn có sự liên hiệp ăn ý của các cặp thí sinh khác.

Người xem không khỏi xót xa khi NSƯT Quang quẻ Lý chưa kịp xem lại phần trình bày đầy thu hút của bản thân mình với ca sĩ Hoàng Yến Chibi. Vốn là nghệ sĩ của những bản tình ca binh lửa, đây là lần đầu NSƯT Quang quẻ Lý chăm chút chính mình bằng ca khúc Đần độn.

Ở hàng ghế bỏ ra cho nghệ sĩ đời trước, Siu Black phấn khích trước phần trình bày của anh. Hình như đó, Hoàng Yến Chibi lại khiến cho quần chúng bất thần trước giọng hát trong trẻo với Tóc gió thôi bay.

Ong hoang nhac sen Ngoc Son bat ngo hat 'Vo nguoi ta' hinh anh 2
Màn biểu diễn của cố nghệ sĩ Quang quẻ Lý làm khán giả nghẹn ngào. Ảnh: Huy Tuấn.

Tái ngộ khán giả sau thời gian dài vắng bóng, Siu Black vẫn được yêu thích bởi giọng hát đầy “lửa” và phong cách thuyết trình tấp nập. Trong phần mash up nhì ca khúc Em muốn sống bên anh trọn đời – Cho những yếu tố đã qua, Siu Black và Kyo York khẳng định sự ăn khớp trên sân khấu.

Phần hoán chuyển nhị ca khúc Tình ca cho em (Nguyễn Nam) và Hãy buông tay em (Nguyễn Văn Thông thường) của Hồng Hạnh và Thanh Ngọc được nhiều nghệ sĩ khen ngợi.

Lần đầu đứng tầm thường sàn diễn, Xuân Phú và Nam Cường cũng tậu được sự ăn ý từ trang phục đến đẳng cấp trình bày. Tiết mục mash up Xin còn gọi tên nhauKhông dễ dàng giúp họ ghi điểm với người theo dõi truyền hình.

Lân Nhã trở lại hoạt động âm nhạc khi “kết đôi” với ca sĩ Nhật Hạ. Họ mang đến phần diễn giả xúc cảm với Khúc thụy du – Vệt nắng.

Tập 2 chủ đề Bốn mùa được lên sóng lúc 21h, ngày 13/12 trên THVL1. 

Tập 1 The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ The Mashup Ngọc Sơn Quang đãng Lý Phan Mạnh Quỳnh


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: