Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cô giáo TQuốc kéo tóc, liên tiếp đánh học sinh

Một thầy giáo măng non ở TQuốc bị đào thải sau khi kéo tóc, đá và đánh liên tục vào đầu nhị sinh viên vì các em không theo kịp bài múa mừng Giáng sinh.

Theo Daily Mail, vụ bạo hành xảy ra tại một trường mầm non ở thành phố Lục Yên, tỉnh giấc An Huy, Trung Quốc, trước lễ Giáng sinh một vài ngày.

Lúc đó, nữ thầy giáo cho học sinh tập múa để biểu diễn trước phụ huynh toàn trường trong dịp Noel và đã có hành vi bạo lực để trừng phạt nhị học sinh không làm cho kịp các động tác.

Co giao Trung Quoc keo toc, lien tuc danh hoc sinh hinh anh 1
Cô giáo trừng trị nhì ốm gái bằng phương pháp tiến công các em. Ảnh: AsiaWire.

Hình ảnh ghi được trong khoảng camera giám sát của trường cho thấy trong giai đoạn tập luyện, nhị nhỏ dại gái khoảng 4, 5 tuổi thường quên bài múa và không theo kịp các bạn. 

Thấy vậy, cô giáo nổi giận, túm tóc các em kéo ra khỏi hàng làm một em ngã xuống sàn. Nữ giáo viên cũng phổ biến lần đánh tham gia đầu hai bé nhỏ.

Sau đó, cô cho nhì em quay về hàng. Nhì cô gầy tiếp diễn chấp hành sai động tác. Lần này, cô giáo tiến công và xô ngã một em.

Nạn nhân kể lại sự việc với bố mẹ và họ yêu cầu nhà trường cho xem camera giám sát.

Hình ảnh ghi được cho thấy tại thời điểm đó ít nhất một thầy giáo khác có mặt trong lớp học nhưng không cản trở hành vi bạo lực của đồng nghiệp.

Phụ huynh nhị bé bỏng gái rất phẫn nộ. Họ viết đơn kiện, đòi hỏi trường bồi thường, cùng lúc đuổi cô giáo trên. 

Trường đã loại bỏ cô này và đang ký hợp đồng mức đền bù với cha mẹ nạn nhân.

Cô giáo đạp mạnh tham gia sinh viên vì không khiến cho bài tập về nhà

10 sinh viên ở TQuốc vừa mới đây phải chịu phạt đứng xếp hàng dưới mưa và bị thầy giáo đá lần lượt từng người.


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: