Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Facebook, Google đứng đầu các vận dụng thông thường nhất năm 2016

Dân trí Facebook có thể không "lôi cuốn" như Snapchat, nhưng nó vẫn chiếm hữu địa điểm là ứng dụng bình thường nhất ở Mỹ, theo một thông báo của Nielsen năm 2016 được lên tiếng hôm thứ Tư mới đây.
 >> Người Việt tìm kiếm nội dung gì rộng rãi nhất trên Google trong năm 2016?
 >> Top 10 video "nóng" nhất trên Facebook năm 2016 thú vị nửa tỷ lượt xem

Theo báo cáo của Nielsen, Facebook vẫn duy trì vị thế là Áp dụng bình thường nhất ở Mỹ với hơn 146 triệu người dùng hàng tháng. Công ty này cũng đã bổ sung thêm các công dụng cho ứng dụng của nó trong năm qua, chẳng hạn như game và rộng rãi chức năng khác như Snapchat.

Khác lạ, gã mập mạp mạng xã hội này được xếp đầu tiên và thứ nhì trong bảng xếp hạng của Nielsen, với 129 triệu người dùng Facebook Messenger. Bênh cạnh đó, ứng dụng Instagram được Facebook sắm lại với giá 1 tỷ USD trong năm 2012 cũng đứng thứ tám trong những ứng dụng bình thường nhất năm 2016, với 74 triệu người dùng trung bình hàng 04 tuần. Số người mua ứng dụng chia sẻ hình ảnh này đã tăng hơn 1/3 so với năm 2015.

Facebook kiêu hãnh có trung bình 1,8 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn trái đất, với vị thế như mạng phường hội lớn nhất nhân loại.

Đương nhiên dù Facebook giành địa điểm đầu bảng là ứng dụng phổ biến nhất ở Mỹ nhưng Áp dụng của nó không có tầm tác động đa dạng như Google. Công cụ kiếm tìm to con này choán giữ năm địa điểm trong danh sách Top 10, với tổng cộng 508 triệu người mua trên các ứng dụng tầm thường của nó.

Cụ thể như, ứng dụng YouTube, với đóng góp lớn nhất của Google, có 113 triệu người sử dụng Áp dụng. Google Maps theo sau với 105 triệu người sử dụng. Google Search, Play Của hàng và Gmail tuần tự có 103 triệu, 99 triệu và 88 triệu người mua.

Dường như đó, hệ quản lý dế yêu Android của Google cũng đã tấn công bật địch thủ Apple trong năm 2016 với 53% người Mỹ sử dụng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, so với 45% người mua điện thoại thông minh dùng iOS. Chỉ 1% người mua đang dùng BlackBerry OS.

Mặt khác, khi mà Facebook và Google đều giữ những địa điểm đầu bảng trong năm 2016, thì Áp dụng Amazon lại đạt sự tăng trưởng cao nhất trong năm nay, với mức tăng 43% kể từ năm 2015. Nhà bán lẻ lớn lao trên web này hiện nay có 65 triệu khách hàng Áp dụng của nó.

Gia Hưng

Tag :facebook, không lấy phí, vận dụng của năm, Áp dụng phổ biến, google

Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: