Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Chồng mất, hoàng hậu và người tình làm cho bùa để vong chẳng thể siêu thăng, chặt tuyệt tự cả họ nhà Nội

Người dùng Facebook có trang cá nhân là V.B đã san sớt câu chuyện về gia đình bản thân để mong đại chúng có thể thấy được sự ác, vô nhân đạo của người phụ nữ từng là vợ chưng của V.B. Sau khi chồng mất được 2 tuần, người đàn bà này đã ngang nhiên đem bồ của chính mình về sống trong căn nhà của chồng để lại. Nhưng man di hơn khi sự việc đi qua được 8 năm, tới ngày sang cát đấng phu quân, người chưng, người con của mái nhà, công chúng đã phải kinh sợ khi trong tuyển mộ có đủ thứ dây trói quành bản thân chưng, dao bầu chặt làm thịt súng nhựa và bùa ngải phần nhiều.

Mái nhà của chủ account có tên V.B đã hỏi rất nhiều thầy am tường về mồ mả họ đều nói đó là bùa trói vong, giam cầm vong ko thể siêu thoát. Chi tiết về câu chuyện của account Facebook tên V.B:

Chồng mất, vợ và tình nhân yểm bùa để vong không thể siêu thoát, chặt tuyệt tự cả họ

Câu chuyện được V.B chia sớt trên trang cá nhân của bản thân. Người thiếu nữ áo nỉ hồng được cho là bà phi tần đã làm cho những vấn đề khôn cùng vô nhân đạo với chồng bản thân mình:

Nhà này của chưng tôi, cụ già là bà nội tôi và cũng là mẹ chưng, chưng tôi mất đc 8 năm ngoái vì bệnh ung thư bao tử. Hậu phi của bác bỏ là người thiếu nữ tóc ngắn mặc bộ nỉ hồng sẫm trong clip. Sau khi chồng mất đc 2 tuần thì ngang nhiên đưa bồ về sống trong nhà của chưng để lại cũng ở gần ngay nhà mẹ chồng tức thị bà nội tôi.

Thời điểm đầu bà tôi có hỏi phổ thông lần thì có giải đáp bà là bạn chồng tới thắp hương, người phụ nữ này rất ác nghiệt có theo 1 ông thầy chuyên khiến cho bùa ngải nên đã thay đổi tổng thể phong thuỷ ngôi nhà và yểm bùa tham gia trong hậu sự khi niệm chưng tôi. Vì mụ là phi tần nên mụ khiến việc động địa kinh thiên đó mà gia đình tôi ko phải nhân thức cho tới. Cho tới khi bẵng đi 8 năm trời tới ngày cải táng bác bỏ lên thì mọi chuyện mới được phơi bày ra ánh sáng.

Trong mộ có đủ thứ dây trói vòng quanh mình chưng, dao bầu chặt giết mổ súng nhựa và bùa ngải đông đảo. Mái ấm tôi có đi hỏi hầu hết thầy thông suốt về mồ mả họ đều nói đó là bùa trói vong, kìm hãm vong ko thể siêu thoát. Ngay cả ông thầy giúp bà nội tôi bốc mả bác bỏ lên cũng nói là đã bốc hàng trăm ngôi mộ nhưng chưa từng thấy có ngôi tuyển mộ nào bị yểm ác nghiệt thế này. Dao trong chiêu tập còn có nghĩa là chặt tuyệt tự cả họ chúng tôi. 

Trong 8 năm ròng từ năm thứ 3 trở đi bà tôi đã hỏi và yêu cầu con dâu cải mả chồng nhưng bà ý nói là chiêu mộ kết nên xây đại khái luôn tham gia mấy năm trước nên không được bốc. Cho đến thời gian cách đây không lâu bà nội tôi bé yếu hẳn và liên tục nói là chưng tôi về báo mộng cầu xin bà cất mộ bác vì chưng nói là đói khổ lạnh rét và bị yểm bùa nên không siêu thăng được. Mới đầu cả mái nhà tôi cũng nghĩ bà yếu quá nên nghĩ đa dạng bởi thế vậy.

Dù rằng cũng ngờ vực có yếu tố gì đó bác dâu làm cho gian tà nhưng vì không có chứng cớ nên không làm gì đc. Rồi có 1 ngày bà nội đầy tớ về quê nghỉ ngơi một vài ngày trong thời gian đó cụ âm thầm đi xem đi mời thầy về 1 bản thân mình đứng ra sang cát cho bác bỏ tham gia ngày dương lịch là ngày 9/12/1016. Những người giúp bà trong việc này chỉ có các cháu họ của bà ở quê chứ con cái và bè đảng cháu chúng tôi đến khi đào gần đến nơi bà mới gọi toàn thể trong đó có bác bỏ dâu và 2 đứa con về nhìn mặt chưng tôi lần cuối.

Vậy là mọi việc đc minh bạch, chiêu mộ chưng tôi bị vợ yểm bùa 1 phương pháp độc ác tội này đèn giời soi xét. Nhưng mừng nhất là bác bỏ tôi đã đc đánh tháo. Sau đó bà nội tôi có sang nhà chưng mấy lần mua con dâu để làm rõ mọi chuyện nhưng 3 mẹ con đều trốn tránh khoá cửa không cho bà vào nên bà tôi cứ phải hàng ngày ra ngồi trước cửa căm thù mà chửi rủa mắng nhiếc kêu trời…

Thế rồi cũng tới ngày này dân chúng xem clip tôi đăng dưới đây. Cung phi chưng tôi tên Đỗ tuyết Lê nhà ở số 2 ngõ 1 thị trấn hàng chuối Thủ đô ngôi nhà sát vách với cơ quan Trường đào tạo cán bộ nguồn vốn, đi từ ngoài phường vào thì nằm bên tay phải treo biển bán cafe.

Xin mọi ng giúp tôi san sẻ bài này và clip tới để phổ thông người nhân thức nhằm lên án chuyện trái luân thường đạo lý có một không 2 này. 2 đứa con gái của bác bỏ tôi đều là sinh viên trường cấp 3 Chu văn An tên là Nguyễn ngọc Huyền và Nguyễn ngọc Linh. Chị thì đã tốt nghiệp hiện học năm nhất đại học còn em là học sinh lớp 11. Cả 2 sau khi bố mất đều xem nhẹ gốc gác và nhận ra bà nội hàng ngày mà như không quen nhân thức.

Hôm qua bà tôi sang khi phát hiện thấy mấy mẹ con ở nhà mà sau đó đứa con lớn còn ra đẩy bà nội ra để định đóng cửa nhưng do hàng xóm cũng phẫn nộ thay nên đã chửi mắng hành động đó của nó vì nó sợ chạy lên gác nên bà nội tôi mới vào đc trong nhà chưng và mọi chuyện sau đó….

(Ngôi nhà 3 mẹ con đang ở bác bỏ sắm lúc còn sống hơn 1 nửa tiền là do bán ngôi nhà bác được thừa kế từ ông bà nội tôi chứ không hề do bà xã chồng bác tự làm cho ra mua,trong suốt thời điểm từ khi chưng mất đến giờ mặc dù 3 mẹ con họ xem như ko có mái nhà nhà nội bên cạnh nhưng bà và các chưng cũng như cha mẹ tôi ko hề làm không dễ dàng dễ gì họ và họ sống rất thoải mái)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: