Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

4 mỹ nữ nổi tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 1

 Năm 2015, tỷ phú Lưu Loan Hùng (Joseph Lau) từng HOT khi tìm viên kim cương Mặt trăng xanh giá trị 48 triệu đô la Mỹ tặng con gái.

Lưu Loan Hùng (sinh năm 1951) là tỷ phú nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông hiện thời. Ông cùng em trai Lưu Loan Hồng sáng lập ra tập đoàn bất động sản Chinese Estates Holdings và nắm giữ 61% cổ hủ phần. Đại gia hiện chiếm hữu khoảng 11,5 tỷ USD (theo Forbes) tính tới tháng 6.2015, nằm trong top 65 người giàu nhất quả đât. 

Dĩ nhiên, tỷ phú Lưu không chỉ nổi tiếng giàu có mà còn nổi tiếng ăn chơi xả xỉ, thích “săn đón” người đẹp. Số chân dài, diễn viên từng hẹn hò với ông chỉ nghe thôi đã làm cho người ta nể sợ. Đại gia "săn mỹ nữ" có tin đồn hứa hẹn hò với ít ra 25 người, nổi bật trong đó là 4 mĩ nhân tuyệt sắc là Thái Thiếu Phân, Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm và Lữ Lệ Quân.

Đáng nhớ tiếc, tuổi xanh phong phú vô bờ nhưng khi bước sang tuổi 65 đại gia Lưu Loan Hùng lại bị mắc bệnh tim, tiểu đường, suy thận và còn có nguy cơ bại liệt. Ngoài ra, đa số đại mỹ nhân nức tiếng "qua tay" ông lại đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. 

Thái Thiếu Phân

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 2

Thái Thiếu Phân là khuôn mặt không xa lạ trong đa dạng bộ phim 

Thái Thiếu Phân là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1991. Cô dính nghi án tương hỗ với Lưu Loan Hùng ngay sau cuộc thi và dây dính tới tận 6 năm ròng. Tỷ phú đã giúp mẹ Thái Thiếu Phân trả nợ cờ bạc, ước lượng khoảng 10 triệu đô la Mỹ Hồng Kông (hơn 27 tỷ đồng). Ông còn tặng cho Thái Thiếu Phân một căn nhà, kim cương và nhiều trang bị trị giá khác... Trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên thậm chí công khai cảm ơn "ông trùm" bất động sản đã trợ giúp cô trong nhiều năm. 

Sau khi chia tay với Lưu Loan Hùng, Thiếu Thái Phân kết hôn với diễn viên Zhang Jin (Trương Tấn) năm 2008. Tính tới nay, cặp đôi đã sinh được nhì cô con gái cute là Trương Sở Nhi và Trương Tín Nhi. Tuy không gả vào cửa “hào môn” nhưng Thái Thiếu Phân lại có được phổ thông vui vẻ to lớn trong cuộc sống bình thường, khiến cho nhiều người hâm mộ. 

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 3

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 4

Thái Thiếu Phân xinh đẹp ở độ tuổi ngoại tứ tuần bên chồng Trương Tấn

Lý Gia Hân

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 5

Lý Gia Hân và tỷ phú Lưu Loan Hùng

Lý Gia Hân là Hoa hậu Hồng Kông và Hoa hậu Toàn cầu TQuốc năm 1988. Cô bị bắt gặp hẹn hò với Lưu Loan Hùng năm 1989 và có tin đồn hoàn thành mối quan hệ khoảng năm 2002. Trang Sohu tiết lộ, đại gia họ Lưu đã tặng cho Lý Gia Hân một vài căn biệt thự, xe sang và gần như hàng hiệu... Hoa hậu có cuộc sống nhung lụa trong những năm bốn tuần ở bên Lưu Loan Hùng. 

Tuy thế, người đẹp lúc đó lại bị gán mác "hồ ly cướp chồng", cùng với việc phải chống đỡ với những bóng hồng vây quanh tỷ phú. Do mỏi mệt, Gia Hân quyết định chia tay, sống lẻ loi trong suốt 5 năm. Sau đó, cô quen thương nhân phú quý Hẹn Tấn Hanh hao và kết duyên ngay năm 2008.

Hiện nay, cặp đôi đã sinh được một nam nhi rất kháu khỉnh và sống êm ấm bên nhau. Lý Gia Hân là người yêu duy nhất của tỷ phú Lưu Loan Hùng được gả tham gia cửa "hào môn" và hưởng cuộc sống trọn vẹn, có cả địa vị lẫn tiền bạc. 

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 6

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 7

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 8

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 9

Lý Gia Hân hiện tại trẻ đẹp không kém gì thời xuân sắc, đi thi hoa hậu

Lữ Lệ Quân

Lệ Quân là một nửa có học thức cao nhất trong "bộ sưu tập mỹ nữ" của tỷ phú Lưu Loan Hùng. Cô có bằng tiến sĩ Hóa học ở Anh, từng lọt tham gia bán kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Khi quen biết tỷ phú vào năm 2001, Lưu Loan Hùng hơn cô 20 tuổi. Ngay sau 1 năm (năm 2002), Lệ Quân sinh cho tỷ phú Lưu một cô con gái tên Lưu Tú Doanh và được thừa nhận. 

Trong 10 năm phổ biến sống, Lưu Loan Hùng tìm cho Lệ Quân hàng trăm chiếc túi đắt tiền, 2 nhẫn vàng ước tính hơn 90 triệu USD Hồng Kông, cùng phổ quát trang sức ngọc trai, ruby khác. Đương nhiên, Lưu Loan Hùng giải đáp phỏng vấn cho nhân thức, ông và Lữ Lệ Quân đã chia tay trong khoảng năm 2014. Quan hệ hiện nay của 2 người chỉ giới hạn là cha mẹ của 2 đứa trẻ (con bình thường thứ 2 sinh năm 2010). 

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 10

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 11

Lữ Lệ Quân và tỷ phú Loan Hùng khi còn mặn nồng

Quan Chi Lâm

Cô là diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Hồng Kông. Qua sự trình bày của đồng đội, Chi Lâm và Lưu Loan Hùng quen nhân thức nhau và mở màn tương hỗ vào năm 1993. Cuộc tình kéo dài 7 năm thì kết thúc. Trong thời gian hỗ tương với Quan Chi lâm, tỷ phú cũng tặng cô một biệt thự quý phái, xe hơi đắt tiền, rubi và đa dạng hàng hiệu.

Sau khi chia tay với Lưu Loan Hùng, Quan Chi Lâm trải qua một vài cuộc tình và cuối cùng kết duyên với doanh nhân Đài Loan Trằn Thái Minh, nhưng hối hả ly hôn vào 04 tuần 11.2015. Hiện nay nhan sắc của chân dài xuống dốc không phanh, sống một bản thân đơn côi. Chi Lâm là một trong những một nửa có thế cục thê thảm nhất của Lưu Loan Hùng.

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 12

4 mỹ nữ nức tiếng "qua tay" tỷ phú bất động sản Hồng Kông - 13

Quan Chi Lâm vẫn trẻ đẹp như thời con gái dù năm nay đã 54 tuổi


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: