Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chàng thợ điện cưới hai chị em song sinh gây sốc

Trong đoạn đoạn ghi hình này, họ cho biết trong khoảng tí hon tới lớn, nhì chị em chưa rời nhau nửa bước. Chính vì thế, họ sẽ cùng cưới một đấng phu quân, ngủ cùng một giường. 

Người bạn trai mà nhì cô gái sẽ lấy tên là Ben Byrne, một thợ điện. Anh sẽ phải tậu nhị chiếc nhẫn cưới và hai váy cưới, nói phổ biến là tậu gì, khiến gì cũng phải gấp đôi. 

Nhì chị em song sinh này năm nay 31 tuổi. Họ đã quen anh chàng thợ  điện 5 năm qua facebook. Vừa mới đây, họ quyết định kỷ niệm 5 năm quen nhau bằng một đám cưới. 

Họ cho biết, quyết định của nhì chị em cũng gây bàn cãi và nhân tố này không thể thực hiện nay Australia. Đương nhiên, họ sẽ tổ chức đám cưới tại Tucson, Mỹ vì nghe nói ở đây chuẩn y  một người con trai lấy nhì phi tần đồng thời.

Họ còn nói rằng, họ có thể là hai người thiếu nữ trước tiên ở Australia cưới cùng một người đàn ông.

Chàng thợ điện cưới hai chị em song sinh gây sốc - Ảnh 1.

Nhì chị em sẽ cùng lấy một ông chồng.

Hồi đầu năm nay, nhì chị em song sinh này đã từng làm video cũng gây xem xét khi họ chia sớt việc họ có phổ biến một người tình và họ sẽ làm thế nào với chàng trong phòng ngủ.

Các cô khoe: "Anh Ben đối xử với chúng tôi rất công bằng. Nếu như anh ấy hôn Anna, thì ngay sau đó anh ấy sẽ hôn Lucy. Ben thường ấp ủ mỗi người một bên khi đi ngoài tuyến phố".

Anna and Lucy DeCinque cũng thú nhận, họ đã từng phẫu thuật ngực và một số cụ thể trên khuôn mặt sao cho họ hệt nhau nhau. Thậm chí, họ cũng mong muốn sẽ mang bầu cùng một lúc, do vì "thân thể chúng tôi phải luôn giống nhau".


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: