Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Câu chuyện kinh rợn sau cái chết bí mật của cô giáo dưới giếng hoang

Chiếc giếng bỏ hoang, nơi phát hiện xác chị Đinh Thị H..

Chiếc giếng bỏ hoang, nơi phát hiện xác chị Đinh Thị H..

Cái chết thương tâm đầy bí hiểm?

Những ngày này, người địa phương thị trấn Sơn Bình, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) luôn bàn tán xôn xao về cái chết thất thường của cô giáo Đinh Thị H. (SN 1982), xảy ra vào ngày 23/8 vừa mới đây.

Anh Nguyễn Xuân Hoàn (SN 1981), trú tại xóm 6, thị trấn Sơn Bình (Hương Sơn) đã khóc cạn nước mắt trước cái chết đầy bí hiểm của người bà xã mới cưới. Người nam nhi ấy nghẹn ngào kể lại cho chúng tôi nghe sự việc can hệ đến cái chết của hiền thê mình. "Hôm đó ngày 23/8, tôi và bà xã bàn nhau sang phường Sơn Châu để khiến giúp cho một người bác họ. Hoàng hậu bảo tôi sang bên nhà bác trước, cô ấy đi chợ sắm ăn uống cho bố rồi sẽ sang sau. Mãi đến 9h, chưa thấy hiền thê sang, tôi gọi điện về hỏi, nhưng không thấy cô ấy bốc máy.
 

Sau đó, tôi gọi điện cho cô Thanh - một người họ hàng gần nhà sang xem tình hình thế nào. Một lúc sau, cô Thanh gọi lại bảo không thấy vợ tôi đâu, xe máy và mọi đồ đạc vẫn còn vẹn nguyên. Cô Thanh gọi mọi người trong xóm đi tìm cũng chẳng thấy. Nghe vậy, tôi thấp thỏm quay về nhà. Sau mấy tiếng cùng hàng xóm kiếm tìm, tới 11h, cô Thanh nhận thấy bà xã đang thở thoi thóp dưới một giếng hoang cạnh nhà. Nghe tiếng hò la của cô, công chúng chạy tới cứu nhưng không kịp vì giếng sâu", anh Hoàn nói nội địa mắt.

Kể về sự việc xảy ra hôm đó, ông Nguyễn Xuân Dục (bố chồng nạn nhân) cho nhân thức: "Hai thê thiếp chồng nó mới thuê nhà trọ ở trên Quốc lộ 8A. Vừa ở được nhì hôm, đến sáng hôm sau thì xảy ra chuyện. Bữa đó, thằng Hoàn bận đi lợp nhà cho người bác họ. Con dâu đi xe máy về rồi ghẹ qua chợ sắm thức uống cho tôi. Nó còn dặn tôi: "Trưa phi tần chồng con không về nhà ăn cơm, bố cần cù ở nhà ăn một chính mình, ăn uống con đã tìm sẵn rồi. Sau đó, tôi đi cắt tóc. Đến trưa, tôi về thì đã nghe người dân bảo phát hiện nó chết dưới giếng. Từ khi cưới nhau, hoàng hậu chồng nó sống hòa thuận, tình cảm và chưa một lần thấy nhì đứa to tiếng với nhau. Vừa mới đây, con dâu thường hay kêu đau bụng, tôi hỏi thì đàn ông bảo cung phi đang mang bầu. Cuộc sống của chúng nó đang vui vẻ thế mà không hiểu sao giờ lại ra nông nỗi này...".

Mua bán với PV, ông Đoàn Quang đãng Trung, Trưởng Công an phố Sơn Bình đã xác nhận tin tức trên. Ông Trung cho nhân thức: "Sau khi thu được thông tin cô giáo Đinh Thị H. được cư dân phát hiện chết ở giếng nhà hàng xóm, chúng tôi đã vận động toàn thể công an viên tới kiểm soát an ninh hiện trường, song song thông báo nhanh lên công an thị xã để phối thích hợp xử lý".

Cái chết chưa rõ nguồn gốc

Chúng tôi đã sắm đến ngôi nhà cô Nguyễn Thị Thanh (50 tuổi), là người láng giềng đã phát sinh ra thi thể của chị H. dưới ngôi giếng để hoang lâu năm. Cô Thanh cho biết, phi tần chồng anh Hoàn mới cưới được 42 ngày. Bốn ngày sau cưới, mẹ anh Hoàn vào miền Nam thăm cô con gái út, ở nhà chỉ còn ông Dục và nhị hiền thê chồng Hoàn. Nhì ngày trước khi mất, vợ chồng Hoàn đã sắm thuê nhà trên QL8A, để tiện lợi cho công tác vì cả nhị phi tần chồng đều là giáo viên tiểu học. Vừa ở nhà mới được hai hôm, sang hôm sau cả bà xã chồng ghẹ về thăm bố thì xảy ra sự việc.

"Chỉ hơn một 04 tuần trước, chúng tôi vừa đi ăn mừng đám cưới hậu phi chồng cô H., vậy mà giờ lại ra thế này... Cô ấy vừa mới về làm dâu nên chưa quen nhân thức quần chúng phổ quát. Nhiều khi, cô ấy lại đến nhà mấy người hàng xóm ở gần chứ cũng chẳng đi đâu xa. Hôm đó thấy chú Hoàn gọi điện về, nhắn tôi sang bên đó bảo cô H. qua nhà bác bỏ họ ăn cơm.

Lúc tôi sang, gọi mãi chẳng có khách hàng nào thưa, tìm vòng quanh nhà thấy mọi đồ đoàn vẫn nguyên vẹn, chiếc xe máy vẫn ở đó. Sau một hồi tìm không thấy, tôi gọi những người láng giềng khác cùng trợ giúp. Chú Hoàn cũng về mua, nhưng không thấy hành tung của cô.

Tới khoảng 11h30', tôi chạy băng qua một ngôi nhà bỏ hoang gần đó thì nghe thấy tiếng thở rên rẩm, nhìn bao quanh lại chẳng thấy có bạn nào. Bước đến cái giếng bỏ hoang mới tá hỏa phát hiện cô ấy, rồi gọi quần chúng tới.

Một lúc sau, cả xóm đến để tìm cách đưa cô H. lên nhưng khách hàng nào xuống cũng phải lên vì giếng sâu, nước cạn, miệng giếng nhỏ bé nên ai xuống nửa kia giếng cũng lên vì ngạt khí. Sau đó mọi khách hàng móc sắt rồi kéo lên, nhưng lúc đó cô ấy đã chết", bà Thanh kể lại.

Câu chuyện rùng rợn sau cái chết bí ẩn của cô giáo dưới giếng hoang ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thanh kể lại lúc phát hiện tử thi của người thiếu phụ xấu số.

Trước sự việc một phụ nữ được đánh giá là ngoan hiền lành, êm ấm nay lại chết một cách thức thất thường, rộng rãi người địa phương không khỏi hoang mang, khiếp sợ. Đã có phổ quát người nghĩ rằng, cái chết của cô H. liên quan tới những vùng đất linh thiêng và giấc mơ lạ của cô trước khi chết.

Ông Nguyễn Thanh Bình (78 tuổi) là một bậc cao cả trong làng cho biết, sau khi phát hiện xác cô giáo tiểu học dưới cái giếng hoang, đã có những lời đồn truyền tai nhau. Người trong làng nghĩ rằng, việc cô gái chết bất thường là do "ma" bắt đi. Ở vùng đất đó nay chỉ còn ba hộ gia đình đang sinh sống. Trước đó, khu vực này rất đông vui. Sau đó không nắm bắt tại sao đông đảo người sống ở đây đều chạm mặt chuyện đen thui quái đản. Cho rằng đây là vùng đất không dễ dàng sống, họ bỏ đi hết, bây giờ chỉ còn lại những ngôi nhà hoang.

Hồi trước cư dân địa phương gọi vùng đất này là xóm rú. Sở dĩ gọi như thế bởi làng này nằm trên một ngọn đồi cao. Cái giếng cô gái chết ở đó là của nhà ông Toản ngày xưa, nay đã chuyển đi nơi khác khoảng 10 năm rồi. Hồi đó, hiền thê ông bị bệnh mất, trong nhà gặp mặt phổ thông đen thui nên ông ấy cùng các con chuyển đi chỗ khác sinh sống. Người ta bảo ở đây khiến ăn không nên nổi, nuôi gia súc, gia cầm đều bị dịch chết, loài người cũng vậy.

Bà Thanh là láng giềng của cô H., trước đó cũng chạm chán chuyện đen đủi. Cậu đại trượng phu út của bà đang khỏe khoắn phổ biến đột nhiên thiên nhiên thụ động kinh chết. Hiện thời ở đó chỉ còn ba hộ dân sinh sống là nhà ông Dục, nhà bà Thanh và bà Minh. Ở khu vực đó chí ít cũng đã có khoảng 10 hộ dân chuyển đi nơi khác, bỏ đất vườn lại đó. Tôi nghe nói phổ quát người đi xem bói về, được "thầy" phán ở đó có nhì mẹ con hành khất chết đói nên đã tác động tới vùng đất này.

Một người dân khác cho nhân thức, nhị hoàng hậu chồng cô H. chuyển nhà nhưng lại đúng thời điểm bốn tuần Bảy nên không eo sèo thành ra mới bị xúi quẻ như vậy(?!). "Hiền thê chồng cô H. thuê nhà đất trên xóm 2, phố Sơn Bình. Nhưng lại thuê đúng ngôi nhà của mái ấm lấy đất ngôi đền để xây nhà. Họ xây nhà chính giữa điện ngôi đền có tên là đền Cửa ông. Mới đêm đầu, hai phi tần chồng ngủ, người phi tần mơ thấy hai con voi lạ đến quậy phá và một người nam nhi tới đuổi đi. Lúc tỉnh dậy, người phi tần kể lại cho chồng nghe rồi đòi chồng chuyển nhà, tới hôm sau thì xảy ra chuyện", một cư dân địa phương kể lại.
 

Nói về những tin đồn mang đậm màu sắc huyền bí đang truyền trong quần chúng sau cái chết chưa rõ nguyên cớ của cô giáo Đinh Thị H., ông Cù Xuân Điền, Chủ tịch UBND thị trấn Sơn Bình (Hương Sơn) cho nhân thức: "Cùng sự phối hợp của xã, lực lượng công an đã tiến hành mổ và khám nghiệm thi hài để dò la làm rõ về cái chết của cô giáo Đinh Thị H..

Tuy có số đông lời phao xung quanh cái chết bất ngờ của người thiếu nữ bất hạnh, nhưng bây chừ tập đoàn công an vẫn chưa có kết luận chi tiết. Bởi vậy, những thông tin đang truyền đi đó hoàn toàn không có căn cứ".


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: