Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

​Campuchia bắt ba nghi phạm liên quan đoạn ghi hình hành tội con trẻ - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Ông Stefan Struik (trái) và người đàn ông mà ông này gọi là bạn trai của mình, Nguyen Dung, xuất hiện trong một video tung lên Youtube tháng 1 năm nay. Ông Struik đã bị bắt cùng 2 người Campuchia khác trong ngày 6-12 trong lúc tên Nguyen Dung được cho là đã chạy trốn về Việt Nam - Ảnh: Cambodia Daily
Ông Stefan Struik (trái) và người nam nhi mà ông này gọi là bạn trai của bản thân, Nguyen Dung, hình thành trong một video tung lên Youtube tháng 1 năm nay - Ảnh: Cambodia Daily

Theo nhật báo tiếng Anh Cambodia Daily tại Campuchia, phó cảnh sát trưởng tỉnh giấc Kompong Cham, ông Heng Sambath cho nhân thức những nghi phạm đại trượng phu vừa bị bắt có can dự tới vụ hành tội và cưỡng bức một gầy trai.

Trong đó có nhị nghi phạm người Campuchia là tên Ret Sothy 28 tuổi và Oeu Nat 25 tuổi. Nhị người này cùng làm mướn cho một người đại trượng phu Hà Lan là chủ một đồn điền ở thức giấc Mondolkiri.

Ông Sambath cho nhân thức người chủ đồn điền là một người đại trượng phu 35 tuổi có tên Campuchia là Ly Heng.

Tuy nhiên bức ảnh chụp người nam nhi bị bắt tại đồn cảnh sát lại khớp với các bức chụp trên mạng của ông Stefan Struik, tổng giám đốc của tổ chức kinh doanh Kamkav, một công ti quản lý các đồn điền ca cao tại tỉnh Mondolkiri và một nhà máy thốt nốt ở tỉnh Kompong Cham.

Còn một nghi phạm thứ tư mà ông Sambath xác định là một người vn có tên là Nguyen Thanh (Nguyễn Thành?), vẫn đang lẩn trốn. Một tài khoản Facebook tên là Dung Thanh có đăng hầu hết hình ảnh chụp nghi phạm này chụp chung với ông Struik.

Trong một video tung lên mạng Youtube, người đại trượng phu Hà Lan cũng trưng bày nghi phạm người Việt Nam này là bạn trai của ông ta và gọi tên hắn là Nguyen Dung (Nguyễn Dũng?).

Phó cảnh sát trưởng Sambath cho biết ba nghi phạm bị bắt đã bị thẩm vấn về đoạn đoạn ghi hình hành hạ trẻ em và các liên quan tới việc phụ vương mẹ nhỏ bé trai nhị tuổi tố giác con họ bị cưỡng bách. Lực lượng tác dụng cũng vẫn đang tiếp diễn truy tìm lùng nghi phạm thứ tư mà ông Sambath cho biết tới giờ vẫn chưa bắt được.

Phó cảnh sát trưởng thức giấc Mondolkiri, ông So Sovann xác nhận vụ hành tội con nít này đã xảy ra tại một đồn điền trong tỉnh giấc này và cho biết nạn nhân là một đứa trẻ Campuchia, con của cặp phi tần chồng là công nhân khiến việc cho người chủ Hà Lan.

Ông Sovann nói tên Nguyễn (người vn) được cho là người đàn ông hiện ra trong đoạn đoạn ghi hình hành hạ đứa trẻ. Người ta nghĩ là tên này đã chạy trốn về Việt Nam và hiện nay cảnh sát vietnam và cảnh sát Campuchia đang phối phù hợp tróc nã nã tên này.

Ông Sovann nói: "Người nam nhi Hà Lan là chủ trang trại và người đại trượng phu vn là đầu bếp ông ta thuê tham gia làm". 

Ông nói: "Họ sống cùng nhau trong nông trại và mẹ của đứa trẻ là người làm công ở đây". Theo ông Sovann, cha mẹ em gầy mới đầu không hay nhân thức gì về việc con họ bị hành tội vì đứa trẻ không có bộc lộ bị thâm tím hay thương tích gì ở bên ngoài.

Tất nhiên theo thông báo của cảnh sát do ông Sambath cung cấp, đã có những chứng cớ rõ ràng cho thấy đứa trẻ đã bị cưỡng bách ở phần hậu môn.

D.KIM THOA

Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: