Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí não sau 2 đợt tai biến

“Tám mươi bảy tuổi không hề già,

Vẫn mê say đọc báo vẫn thích ca

Thảnh thơi khiến cho thơ, chăm vườn tược

Vui cháu vui con, ấm cửa nhà…”

Đọc những vần thơ đầy niềm vui và quyết tâm sống ấy, không người nào tin được viết ra bởi một người đã trải qua hai lần tai biến. Ấy vậy mà, câu chuyện thực của thầy giáo Nai lưng Thế, 87 tuổi, hiện đang sống tại Thôn Toàn Tiến, phố Thiện Phiến, Thị xã Tiên Lữ, Hưng Lặng lại sinh động như cổ tích giữa đời thường.

Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến 1

Vốn là một thầy giáo Văn – Sử có tiếng, thầy Nai lưng Thế dạy ở trường THPT Tiên Lữ. Nhị hiền thê chồng có 7 người con, khi con gái út mới tròn 2 tháng tuổi, người bạn đi cùng bỏ thầy đi vì bệnh hiểm nghèo không cách cứu chữa. Kể trong khoảng đó,một bản thân mình thầy gà trống nuôi con.Năm dài bốn tuần cực trôi qua, giờ các con đều đã lớn khôn, thành công, yên ổn bề gia thất, cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy…Đã đến lúc thầy lui về an rảnh với con gà, vườn bưởi, vườn rau vòng quanh nhà… nhưng trời không có thuận lòng người. Cuối năm 2008, thầy bị tai biến.  Não trái bị tổn thương.

“Chữa lành được vài năm thì tới  2013 cơn tai biến dị thường ập đến. Tính mệnh ngàn cân treo sợi tóc, thật may lúc đóhọc trò của thầy đạt được mục tiêu ở khắp nơi. Mỗi người 1 tay cùng nhau cống hiến cứu chữa. Đưa thầy đi khắp mọi nơi từ 108, Việt Đức đến các viện lớn ở Sài Gòn, Đà Nẵng. ứng dụng mọi chế độ hiện đại nên hên giữ lại được tính mệnh.” – Thầy kể trong sự xúc động vì nghĩa cử của học trò.

“Nhưng cũng từ đây tài năng ghi nhớ, tư duy của thầy không còn được như trước đó nữa. Cực điểm là 1 năm vừa qua trí nhớ sa sút đi đa dạng, quên rất nhanh. Đang khiến cho việc gì lại quên ngay sau đó, vừa cất cái bút, cuốn sách lại đi tìm khắp nhà. Những sự việc bé bỏng, cụ thể mới không tài nào nhớ nổi…Rồi cả tên những học sinh cưng nữa cứ lần lượt ra khỏi những nếp nhăn. Những cái mặt rất quen nhưng chẳng thể nào nhớ nổi tên là gì, có khi chỉ nhớ ra vần chứ không nhớ được tên. È cổ trọc, thao thức 3 ngày cũng chẳng thể nhớ ra…” – Thầy âu sầu kể.Là lính lính cụ Hồ, trải đời qua các cuộc binh cách chống Pháp-Mỹ cứu nước, lại được phong là “Vua Sử” thời còn đi dạy mà những thắc mắc dễ chơi về lai lịch quê hương, loài người, đạo lý thời xưa mà chẳng thể nào trả lời nổi. Những sự kiện, dấu mốc cứ lấp lửng, lờn vờn không thể nào nhớ đúng mực được.

Học sinh gửi về cho thầy rất nhiều hoạt huyết dưỡng não, Ginko biloba nhưng uống không có tính năng gì nhiều. Một hôm vô tình đang nghe đài thầy được trưng bày về item từ cây Thông Đất có tác dụng nuôi dưỡng bảo vệ, ngăn phòng ngừa thoái hóa não. Rất khả quan cho người bị Teo não, sa sút trí não tuổi già. Thầy gọi ngay cho anh học sinh ở Hà Nội nhờ tò mò giúp. Đọc trên mạng thấy phổ thông người dùng và thấy tốt,anh học trò liền tậu ngay và gửi về cho thầy.

Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến 2

Thông Đất_ cây thuốc giúp nuôi dưỡng, cải thiện chức năng não rất tích cực

Uống mấy hộp đầu thầy chỉ thấy đầu óc nhẹ nhàng, tinh thần dễ chịu, trí tưởng chỉ cải thiện được tí chút không đáng kể. Nhưng tới hộp thứ 8, thầy  Thếbắt đầu thấy có cải thiện rõ ràng. Lúc này thầy không còn quên phổ thông  nữa. Để đâu nhớ đấy, có những việc tạm thời không nhớ nhưng chỉ cần ngồi hồi tượng 1 lúc lại nhớ ra. Cũng không còn bị quên tên, nhầm tên như trước nữa.

Đến nay sau khi uống gần 3 tháng trí tưởng trợ thì định hình, 10 phần lấy lại được 7-8 phần. Thầy hân hoan kể: “ Sướng lắm con ạ! Ký ức giờ được dựng lại rõ mồn một. Mọi dấu mốc, sự kiện rõ ràng không không rõ ràng, lờn vờn như trước nữa. Nói về thị trấn này về làng Tiên Lữ này, không văn bạn dạng gì thầy có thể nói nửa tiếng ko phải vấp  đấy”

Chẳng những trí tưởng được cải thiện, ý thức thoải máimà kĩ năng di chuyển, phối phù hợp động tác của thầy cũng tốt hơn đầy đủ. Trước đây, thầy không cầm bút viết được do tay cứng thì hiện giờ có thể ngồi viết được cả trang giấy. Dạo bộ ra sân, ra vườn chăm cây bưởi, cây cam. Mọi việc cứ như là mơ vậy!

Chia tay thầy chúng tôi ra về, thầy vẫn cố gọi với theo “ Vật phẩm tốt lắm, thầy chỉ mong phổ thông người hơn nữa nhân thức tới sản phẩm để họ giữ lại được ký ức, được hên như thầy. Cảm ơn những người đã phân tích chế tạo ra một item tốt như thế số đông”.

Để mua gặp mặt thầy, để nghe thầy kể chuyện kim cũ rích, về lịch sử đó đây có thể đến sắm gặp gỡ thầy Thế tại liên hệ Thôn Toàn Tiến, phố Thiện Phiến, Thị xã Tiên Lữ, Hưng yên ổn.

Tìm mua vật phẩm có Thông Đất:  TẠI ĐÂY


TÌM điểm bán LOHHA TRÍ NÃO gần NHÀ bạn NHẤT:  TẠI ĐÂY

Phân chia: công ti đầu cơ và đóng hộp Âu Cơ

Đánh giá của đối tượng mua hàng sau khi dùng Lohha Trí Não

DSC04171

Cụ Năm

75 tuổi ở Đồ Sơn, Hải Phòng. Cụ bị Teo não tuổi già đã gần 7 năm

x2

Cụ Điền

90 tuổi ở Bắc Trong khoảng Liêm, Hà Nội. Cụ bị Lẫn, sa sút trí não tuổi già đã gần 20 năm


Lohha Trí Não Giải pháp mới cho người mắc teo não


- Lohha Trí Não chứa cây Thông Đất liên minh cùng các thảo dược khác như Thành Ngạnh, Lá dâu… có chức năng giúp nuôi dưỡng, bảo kê, chặn lại teo và thoái hóa các tế bào tâm thần. Lohha Trí Não giúp cung cấp nhân tố trị Teo Não, phòng ngừa teo não sau tai biến và chấn thương sọ não.
- Chỉ dẫn tậu Lohha Trí Não: Xem tại đây

Sản phẩm ko phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hiệu quả dựa vào tham gia cơ địa từng người


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: