Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Cái giá phải trả của hoa hậu Kỳ Duyên cho sự phóng túng của dĩ vãng

Không hề đây là lần đầu tiên hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc, một hành động được cho là thiếu thùy mị và không thích hợp với một cô hoa hậu. Lần trước Kỳ Duyên bị lên án bằng một hình ảnh mờ nhạt “bán tính bán nghi” tuy nhiên lần này cô đã bị lật tẩy bằng những hình ảnh rõ ràng hơn.

Cai gia phai tra cua hoa hau Ky Duyen cho su phong tung cua qua khu

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá

Mặc dù là thân phân “liễu yếu đào tơ” thế nhưng Kỳ Duyên không ngại thi hành những hành động đó nơi công cộng khiến đa dạng người vô cùng bức xúc. Tại sao Kỳ Duyên không có thái độ hối cải mà còn lấn sâu tham gia lối mòn của sự “ngu xi khờ dại”.

Cai gia phai tra cua hoa hau Ky Duyen cho su phong tung cua qua khu

Kỳ Duyên dễ chịu vui đùa với bạn trai nơi công cộng

Có lẽ Kỳ Duyên chưa kiếm được thức được nghĩa vụ của một hoa hậu phải khiến gì và phải làm thế nào cho phải phép. Có thể cô ấy còn một chút “trẻ thơ” chưa lường trước được hậu quả xảy ra cho những hành động mà bản thân mình phải làm cho.

Cuộc sống hiện tại của Kỳ Duyên cũng chính là kết quả do Kỳ Duyên gây ra, trả giá cho dĩ vãng quá phóng túng buông thả. Bản chất Kỳ Duyên chỉ là một cô bé ngây thơ nhưng vì một tẹo thiếu suy nghĩ Kỳ Duyên đã đánh đổi cả mai sau “to lớn”. Kì vọng rằng trong thời gian sắp đến Kỳ Duyên sẽ thay đổi phiên bản thân và nhìn thấy rằng đâu mới là Kỳ Duyên được dân chúng mong chờ.

Hà Bara


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: